0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Combo bếp từ máy hút mùi Bosch cao cấp giá hơn 20 triệu cho căn bếp hiện đại

Ngày Đăng: 11:45 06/09/2023
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Sắm sửa đồ dùng cho gia đình, đặc biệt là các thiết bị bếp chưa bao giờ là điều dễ dàng do hiện nay có quá nhiều sản phẩm với nhiều sự lựa chọn khác nhau. Cách tốt nhất là bạn nên mua luôn combo, vừa nhanh chóng lại tiết kiệm ngân sách hơn. Ví dụ như combo bếp từ máy hút mùi Bosch cao cấp giá hơn 20 triệu dưới đây rất đáng để tham khảo.

1. Bếp từ đôi Bosch PPI82560MS

Nếu nướng là hoạt động quan trọng không thể thiếu trong mỗi gia đình. Để việc này diễn ra nhanh chóng và đem lại cảm hứng cho người nội trợ thì bạn có thể đầu tư những chiếc bếp hiện đại như bếp từ Bosch PPI82560MS. Thiết bị này còn được gọi là bếp từ đôi do có 2 vùng nấu riêng biệt giúp nấu 2 món ăn cùng lúc để tiết kiệm thời gian.

Combo bếp từ máy hút mùi Bosch cao cấp giá hơn 20 triệu cho căn bếp hiện đại

Sản phẩm được thiết kế sang trọng với kiểu dáng hình chữ nhật, kích thước vừa phải 780 x 450mm. Các cạnh được cắt vát, bo viền bằng thép không gỉ vừa đẹp vừa an toàn. Đặc biệt bề mặt được làm từ kính ceramic glass cao cấp sáng bóng, có khả năng chịu lực, chịu nhiệt và dễ vệ sinh. Bảng điều khiển cảm ứng điện từ Direct Select dễ sử dụng, thao tác nhanh chóng với tổng cộng 9 mức công suất khác nhau cho người dùng điều chỉnh. Trong đó có chế độ Boost giúp tối ưu hóa công suất, tăng hiệu suất hoạt động lên tới 50% và nhanh hơn 35% so với các mức độ thông thường.

Gia đình có thể yên tâm khi sử dụng bếp từ Bosch PPI82560MS, không chỉ hoạt động tốt mà nó còn rất an toàn nếu nhà có trẻ nhỏ. Các chức năng thông minh được trang bị đảm bảo an toàn cho người dùng như tự động nhận diện nồi/chảo bếp từ, khóa trẻ em, cảnh bảo nhiệt dư, hẹn giờ,… Hiện sản phẩm đang được bán với giá 9.650.000 vnd tại Điện máy Thiên Phú.

2. Máy hút mùi Bosch DWB77IM50

Trong quá trình nấu nướng không thể nào tránh tình trạng khói mùi bay ra. Nó không chỉ gây khó chịu đối với người nấu mà còn ám vào quần áo, không khí, các vật dụng khác. Đặc biệt là các căn hộ có phòng bếp thông với phòng khách, không có vách ngăn. Đã sắm bếp từ xịn rồi thì hãy sắm luôn máy hút mùi Bosch DWB77IM50 để nó giải quyết vấn đề này.

Combo bếp từ máy hút mùi Bosch cao cấp giá hơn 20 triệu cho căn bếp hiện đại

Sản phẩm có kiểu dáng chữ T ngược, là kiểu máy hút mùi gắn tường với kích thước chiều ngang khoảng 75cm. Phần thân toàn bộ được làm từ thép không gỉ có khả năng chống bám bẩn và chống bám vân tay. Màu sắc xám bạc đơn giản mà tinh tế, hiện đại, phù hợp với mọi không gian nội thất. Nằm ngay phía trước là bảng điều khiển cảm ứng Touch Control, dễ dàng lập trình vhir với một thao tác chạm nhẹ. Hệ thống lọc tiên tiến gồm một bộ lọc dầu mỡ bằng kim loại và bộ lọc than hoạt tính.

Máy hút mùi Bosch serie 4 hoạt động mạnh mẽ và hiệu quả với công suất tối đa đạt 739m3/h, chia thành 3 chế độ hút thường và 1 chế độ chuyên sâu cho người dùng lựa chọn. Độ ồn tối đa khi vận hành là 53-74dB, không quá ồn.

Combo bếp từ máy hút mùi Bosch cao cấp giá hơn 20 triệu cho căn bếp hiện đại

3. Mua combo bếp từ máy hút mùi Bosch chính hãng tại Thiên Phú

Hai sản phẩm bếp từ đôi và máy hút mùi Bosch DWB77IM50 đều là những sản phẩm cao cấp chất lượng cao nên trên thị trường giá của chúng không hề rẻ. Tuy nhiên khi đến tổng kho Điện máy Thiên Phú bạn sẽ mua được hàng chính hãng với giá tại kho, có bảo hành đầy đủ. Giá ở đây rẻ hơn nhiều so với trên thị trường, hơn nữa lại hay có các chương trình ưu đãi, một combo như trên tổng lại chỉ hơn 20 triệu đồng. Quá hời nên bạn hãy đầu tư cho gia đình ngay nhé!

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook