0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những điểm nổi bật mà người dùng cần biết về chiếc điều hòa Nagakawa NIS-C24R2H10

Ngày Đăng: 17:54 08/03/2022
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Nagakawa NIS-C24R2H10 là dòng điều hòa mới được ra mắt vào năm 2021 sở hữu nhiều ưu điểm nổi trội. Hôm nay hãy cùng Điện Máy Thiên Phú đi khám phá về chiếc điều hòa này xem có gì nổi bật nhé.

Điều hòa có thiết kế sang trọng mang lại vẻ đẹp cho không gian nhà bạn

Điều hòa Nagakawa Inverter NIS-C24R2H10 sở hữu thiết kế hiện đại, kiểu dáng trẻ trung với tông màu trắng tinh khiết. Bạn có thể dễ dàng kết hợp với nhiều không gian nội thất khác nhau mà vấn mang lại cảm giác hài hòa nhất cho nhà bạn.

Những điểm nổi bật mà người dùng cần biết về chiếc điều hòa Nagakawa NIS-C24R2H10

Điều hòa Nakagawa có công suất lên đến 24000btu sẽ mang lại cho không gian nhà bạn hơi lạnh phù hợp nhất. Đáp ứng tốt không gian phòng lên đến 40m2 bạn có thể lắp đặt ở phòng khách, phòng ngủ hay văn phòng,..

Công nghệ Inverter tiết kiệm điện

Những điểm nổi bật mà người dùng cần biết về chiếc điều hòa Nagakawa NIS-C24R2H10

Được trang bị công nghệ Inverter giúp máy tăng khả năng tiết kiệm điện hàng ngày cho gia đình bạn. Nhờ vào hệ thống hiện đại chiếc máy được vận hành êm ái, bền bỉ hơn tăng độ bền cho động cơ máy. Sử dụng máy nén sẽ giúp giảm tối đa độ ồn trong suốt quá trình sử dụng, tăng hiệu quả làm lạnh sâu hơn.

Với chế độ Economy tiết kiệm điện, máy có thể tự điều chỉnh hướng gió giúp mọi ngóc ngách trong phòng đều nhận được đầy đủ hơi lạnh. Hạn chế lượng nhiệt dư thừa trong quá trình vận hành máy, giảm tối đa điện năng tiêu thụ.

Làm lạnh nhanh mang lại cho người dùng trải nghiệm tốt nhất

Điều hòa Nagakawa 1 chiều NIS-C24R2H10 có tốc độ làm lạnh cực nhanh nhờ chế độ Super. Chỉ với một nút nhấn trên điều khiển là máy sẽ tăng hiệu suất hoạt động hơn. Căn phòng của bạn sẽ nhanh chóng nhận được đầy đủ hơi lạnh, thỏa mái tận hưởng không gian mát lạnh.

Ngoài ra, chiếc điều hòa còn có khả năng điều chỉnh hướng gió ngay trên remote. Với 4 hướng gió khác nhau sẽ giúp hơi lạnh thổi đều khắp không gian phòng.

Điều hòa Nagakawa giá rẻ NIS-C24R2H10 có khả năng cảm nhận và điều chỉnh nhiệt độ sao cho phù hợp nhất. Nâng cao hiệu quả tiết kiệm điện cho gia đình bạn, tránh lãng phí nhiệt dư thừa.

Lọc sạch không khí và diệt khuẩn hiệu quả

Những điểm nổi bật mà người dùng cần biết về chiếc điều hòa Nagakawa NIS-C24R2H10

Được trang bị bộ lọc 5 lớp giúp loại bỏ hoàn toàn các bịu mịn, vi khuẩn, mùi hôi khó chịu bên trong không khí. Trả lại cho không gian trong lành, sạch sẽ an toàn cho sức khỏe của người dùng.

Kết hợp với chế độ Auto Clean giúp máy có thể tự làm sạch loại bỏ các vi khuẩn, nấm mốc và nước còn đọng lại trên dàn lạnh. Khi máy tắt, các cánh quạt sẽ tiếp tục quay để làm khô hoàn toàn nước trước khi dàn lạnh tắt hẳn tránh tình trạng ẩm mốc và mùi hôi khó chịu.

Sử dụng gas R32 mang lại hiệu quả làm lạnh tốt nhất

Điều hòa Nagakawa 24000btu NIS-C24R2H10 được áp dụng loại gas R32 cực kì an toàn, thân thiện với môi trường. Bên cạnh đó nó còn giúp điều hòa làm lạnh ở độ mát sâu hơn, đặc biệt rất tiết kiệm điện năng. Mang lại cho người dùng cảm giác thoải mái nhất khi sử dụng điều hòa giá rẻ này.

Nhìn chung, điều hòa Nagakawa 1 chiều Inverter NIS-C24R2H10 là một chiếc điều hòa cao cấp giúp người dùng yên tâm khi sử dụng. Với những thông tin bổ ích trên chắc hẳn sẽ giúp bạn đưa ra được lựa chọn trong việc tìm mua điều hòa trong mùa hè sắp tới của gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook