0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những điểm nổi bật mà điều hòa Casper 1 chiều IC-18TL32 mang lại

Ngày Đăng: 09:23 29/09/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Làm lạnh hiệu quả với phạm vi 20 – 25m2

Trước những biến đổi phúc tạo của khí hậu, nền nhiệt sẽ vô cùng thất thường và đầy khắc nghiệt, đặc biệt tại Việt Nam vào những cao điểm nắng nóng nền nhiệt đo được có thể đạt hơn 40 độ tạo cảm giác nóng rát. Lúc này quạt điện hay những thiết bị làm mát thông thương sẽ không thể đảm bảo thì điều hòa chính là lựa chọn không thể thay thế. Tuy nhiên nếu chiếc điều hòa bạn đang sử dụng làm việc quá trì trệ, mãi không lạnh thì thật sự ức chế đúng không?.

Đối với máy điều hòa Casper IC-18TL32, sản phẩm này sẽ mang đến bầu không khí mát lạnh chỉ sau vài phút nhờ khả năng làm lạnh khá thần tốc. Tính năng Turbo được tích hợp sẵn trên remote ngay khi kích hoạt sẽ khiến căn phòng làm lạnh chỉ sau 3 phút.

Điều hòa Casper IC-18TL32 sẽ làm lạnh hiệu quả với những những căn phòng rộng từ 20 đến 25m2 bởi đây là dòng điều hòa 18000Btu. Công suất lớn sẽ giúp máy làm lạnh nhanh hơn và bạn có thể lựa chọn cho nhiều không gian nội thất từ nhà ở đến nơi kinh doanh hay nơi làm việc.

Sử dụng an toàn và hiệu quả với Gas R32

Biến đổi khí hậu luôn là vấn đề nóng mà hàng ngày đều được quan tâm tên các mặt báo khi nó ảnh hưởng khá tiêu cực đến đời sống sinh hoạt, đời sống hàng ngày của chúng ta. Khí thải điều hòa cũng là một nguyên nhân gây hiệu ứng nhà chính, chính bởi điều này các chuyên ra đã nghiên cứu và cho ra Gas R32.

Đây là dung môi thế hệ mới sẽ góp phần đáng kể ngăn ngừa sự hủy hoại môi trường, dung môi R32 sẽ cho ra khí thải gây hiệu ứng ở mức thấp, sử dụng khá an toàn với nhiều hiệu quả rõ rệt. Gas R32 được ứng dụng trong điều hòa Casper 1 chiều IC-18TL32 để thay thế R410a và mang đến hiệu quả làm lạnh vô cùng vượt trội với hơi êm hơn, sâu hơn và tự nhiên hơn.

Bên cạnh đó, chiếc điều hòa Casper 1 chiều này sẽ giảm thiểu tối đa lượng điện tiêu thụ nhờ công nghệ inverter i-Saving, cùng với chế độ Eco sẽ giúp kiểm soát lượn điện hiệu quả hơn. Với sự lựa chọn này hàng tháng lượng điện mà người dùng tiết kiệm được có thể đạt 70%, tiết kiệm chi tiêu cho gia đình cũng như tiết kiệm nguồn lực quốc gia.

Hút ẩm tốt giúp không gian thoáng mát hơn

Trong mấy chục năm cuộc đời đã bao giờ bạn bị té do nhà trơn trượt đổ mồ hôi ướt sũng chưa?. Đó là một kiểu thời tiết thường xuyên gặp phải, đặc biệt những hộ gia đình ở khu vực phía Bắc, vào những ngày nồm, độ ẩm trong không khí rất cao gây cảm giác vô cùng khó chịu. Với khả năng hút ẩm tốt, điều hòa Casper inverter IC-18TL32 sẽ mang đến không gian thoáng mát, cân bằng độ ẩm và giúp ngăn ngừa nấm mốc.

Hơn nữa, chiếc điều hòa Casper giá rẻ này còn có khả năng tự làm sạch thông minh giúp ngăn ngừa sự hình thành vi khuẩn, nấm mốc trong dàn lạnh, mang đến không gian sống trong lành hơn cho người sử dụng. Đây là một chế độ hữu ích mà không phải dòng máy nào cũng có, chế độ iClean luôn được đánh giá cao bởi lợi ích mà nó mang lại.

Hiện tại, chiếc Điều Hòa Casper IC-18TL32 18000btu Inverter 1 Chiều Gas R32 đang được bán với giá 12 650 000đ, đây cũng là một ưu điểm khá nổi bật, nó vừa phù hợp với người dùng vừa tạo được ưu thế khi cạnh tranh với các đối thủ khác.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook