0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những điểm nổi bật đến từ dòng điều hòa Panasonic sky series mang lại

Ngày Đăng: 14:55 28/02/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa Panasonic sky series sở hữu thiết kế nổi bật

Một trong những điểm nổi bật đáng chú ý đầu tiên phải người dùng dẽ dàng thấy được từ dòng điều hòa này là sở hữu cho mình dàn lạnh khá ấn tượng với các đường nét hiện đại và tối giản, màu trắng thanh lịch, kiểu dáng hiện tạo tạo nên 1 thiết bị sang trọng cho nội thất căn nhà của bạn, tạo nên một sự khác biệt mà bất cứ chiếc điều hòa nào cũng không thể so sánh được.

Và đặc biệt những chiếc điều hòa Panasonic 1 chiều đến từ dòng sản phẩm này luôn là từ khóa được nhiều người tìm kiếm, có lẽ bởi đây là những chiếc điều hòa thông dụng và có giá thành rẻ.

Điều hòa Panasonic Sky series với nhiều tính năng nổi bật

Bên cạnh sự nổi bật ở thiết kế, dòng điều hòa Panasonic này còn sở hữu cho mình khá nhiều tính năng nổi bật mà chúng tôi tin chắc sẽ không làm bạn thất vọng. Sở hữu cho mình cánh đảo gió Skywings là nổi bật khác biệt đến từ dòng điều hòa 1 chiều này. Cánh đảo gió skywing được cải tiến nằm phía trên thân máy giúp thổi gió lên trần nhà tốt hơn. Không khí lạnh men theo trần nhà và tường, lan toả đều khắp phòng giúp làm lạnh đồng đều, dễ chịu. Nhiệt được loại bỏ khỏi trần và tường giúp tạo cảm giác mát lạnh đồng đều khắp phòng hay còn gọi là làm lạnh tản nhiệt. Đây là mấu chốt khiến căn phòng của bạn luôn được làm mát đồng đều và người sử dụng luôn có cảm giác thoải mái dễ chịu.

Đặc biệt dòng điều hòa này còn có khả năng làm lạnh khá nhanh nhờ công nghệ tăng cường nhiệt P-TECh. Khi kích hoạt tính năng này máy nén đạt được tốc độ tối đa trong thời gian nhanh nhất kể từ khi bắt đầu bật điều hòa, điều này giúp bạn tận hưởng luồng không khí mát mẻ ngay tức thì tới hơn 35%. Bởi vậy, bạn không cần phải lựa chọn những chiếc điều hòa công suất lớn, nếu dùng trong hộ gia đình thì chỉ cần chiếc điều hòa Panasonic 9000, kết hợp với công nghệ này là đã có thể tận hưởng sự sung sướng trọn vẹn.Một ưu điểm nữa đến từ dòng điều hòa Sky series đó là được Panasonic trang bị hệ thống lọc khi nanoe-G mới, với khả năng hoạt động tối ưu giúp lọc sạch bụi bẩn trong phòng, khử sạch mùi độc hại và loại sạch các vi sinh vật lây lan. Từ đó đem đến mội môi trường sống trong lành hơn cho người sử dụng.

Đặc biệt, dòng điều hòa này có thể điều khiển từ xa với màn hình đèn nền sang trọng giúp bạn có những trải nghiệm thú vị, các phím bấm kích hoạt nhanh các chế độ được thiết kế ngay phía ngoài, còn các phím chức năng mở rộng được nằm ẩn dưới nắp trượt êm ái. Thiết kế nhỏ gọn vừa vặn trong lòng bàn tay.Chưa hết ,khi sở hữu dòng điều hòa Panasonic Sky series ban sẽ luôn có được những phút giây thư thái cùng những giấc ngủ nghỉ trọn vẹn nhờ chế độ hoạt động siêu êm ExtraQuiet (18db). Chức năng hoạt động siêu êm này sẽ giúp điều hòa hoạt động êm ái, mang đến không gian yên tĩnh tuyệt đối cho bạn.

Bên cạnh đó, dòng điều hòa cao cấp này cũng được trang bị công nghệ inverter, đây là công nghệ quan trọng bậc nhất hiện nay mà được khá nhiều thương hiệu lớn đưa vào những sản phẩm của mình nhằm tiết kiệm điện tối ưu hơn cho người dùng. Do đó những chiếc điều hòa Panasonic inverter luôn là lựa chọn đáng tin cậy với người dùng, ngoài khả năng tiết kiệm điện thì công nghệ inverter còn giúp máy vận hành êm ái hơn, với khả năng duy trì nhiệt ổn định hơn.

Ta có thể thấy, ngoài thiết kế nổi bật thì dòng điều hòa Panasonic sky series còn sở hữu khá nhiều tính năng ưu Việt, với sản phẩm này thì không gian của bạn sẽ trở nên vô cùng sang trọng và tiện nghi. Sở hữu một trong những sản phẩm của dòng Sky series sẽ là ước muốn cửa bất người tiêu dùng nào.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook