0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những đặc điểm có trên điều hòa Daikin 1 chiều 18000btu FTKB50XVMV

Ngày Đăng: 10:24 23/03/2024
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Daikin 1 chiều 18000btu FTKB50XVMV là một trong các dòng điều hòa có công suất khá lớn, nó có thể đáp ứng việc làm lạnh cho các không gian rộng rãi từ 20 – 30 mét vuông. Vậy trên máy có những đặc điểm nào nổi bật, ngay sau đây cùng chúng tôi tìm hiểu về chiếc điều hòa này để hiểu rõ hơn về máy trước khi có ý định mua nhé.

1. Công suất 18000btu – phù hợp cho không gian sử dụng dưới 30 mét vuông

Những đặc điểm có trên điều hòa Daikin 1 chiều 18000btu FTKB50XVMV

Chiếc điều hòa Daikin 1 chiều FTKB50XVMV này có công suất làm mát khá lớn, công suất làm lạnh lên đến 18000btu nên chắc chắn đây sẽ là một sự lựa chọn phù hợp cho các không gian rộng rãi, theo nhà sản xuất thì công suất này có thể đáp ứng nhu cầu làm mát hiệu quả đối với không gian cần làm lạnh từ 20 – 30 mét vuông.

2. Là dòng điều hòa 1 chiều cung cấp khả năng làm lạnh siêu nhanh chóng

Chiếc điều hòa Daikin 18000btu FTKB50XVMV này là dòng máy điều hòa 1 chiều làm mát, khả năng làm lạnh của máy có thể được đánh giá là một trong những dòng điều hòa có khả năng làm lạnh nhanh vượt trội và là hàng đầu trên thị trường hiện nay.

Bên cạnh đó, điều hòa Daikin FTKB50XVMV còn được trang bị công nghệ làm lạnh nhanh Powerful có thể thúc đẩy quá trình làm lạnh để giảm nhanh nhiệt độ cho căn phòng. Vào thời gian đầu mới bật máy sẽ tốn khá lâu để chờ đợi căn phòng được làm mát, tuy nhiên với tính năng làm lạnh nhanh này thì luồng gió từ điều hòa thổi ra có thể giảm tới 10 độ C chỉ sau 39 giây đầu tiên.

Cùng với đó, điều hòa Daikin inverter FTKB50XVMV còn có thể tạo cho không gian làm lạnh được đồng đều và cho người dùng cảm giác thoải mái nhất với công nghệ Coanda. Luồng gió thổi ra từ điều hòa sẽ được đẩy lên phía trên trần cao và đi men theo các bức tường sau đó mới tràn xuống dưới sàn nhà, tránh được luồng gió thổi trực tiếp vào cơ thể để bảo vệ sức khỏe cũng như tránh cảm giác buốt lạnh.

3. Máy hoạt động siêu tiết kiệm điện và chạy êm ái hơn với công nghệ inverter

Điều hòa Daikin giá rẻ FTKB50XVMV được ứng dụng công nghệ inverter sử dụng máy nén Swing mới hiện đại. Máy nén thế hệ mới này sẽ hoạt động từ từ và duy trì nhiệt độ ổn định, máy nén sẽ không tắt hẳn trong quá trình vận hành. Chiếc điều hòa inverter này được đánh giá bởi Bộ Công Thương về nhãn năng lượng tiết kiệm ở mức cao nhất là 5 sao với hiệu suất năng lượng là 5.52. Theo thống kê, công suất tiêu thụ điện trung bình của chiếc điều hòa này chỉ là 1.78 kW/h, đây là mức công suất tiêu thụ khá thấp so với các dòng điều hòa có công suất lớn tương đương của các hãng khác.

Những đặc điểm có trên điều hòa Daikin 1 chiều 18000btu FTKB50XVMV

Thêm vào đó, công nghệ inverter không chỉ giúp điều hòa 1 chiều Daikin FTKB50XVMV này có thể tiết kiệm năng lượng mà nó còn hạn chế được độ ồn cho máy nén và quạt dàn lạnh. Mang lại cho căn phòng làm lạnh được thật yên tĩnh, tạo không gian nghỉ ngơi lý tưởng cho cả gia đình.

Ngoài công nghệ inverter, điều hòa Daikin 1 chiều 18000btu FTKB50XVMV còn sở hữu thêm cả chế độ Econo cũng giúp điều hòa tiết kiệm năng lượng đáng kể. Tuy nhiên, nó sẽ chỉ thực sự phù hợp khi sử dụng vào những ngày thời tiết mát trời hay khi sử dụng điều hòa vào buổi tối, công suất của điều hòa sẽ giảm và nhiệt độ cũng sẽ chỉ được duy trì ở mức thoải mái chứ không làm mát quá lớn nên sẽ không phù hợp khi sử dụng vào ban ngày, đặc biệt là ngày nắng nóng cao độ.

4. Được tích hợp phin lọc Enzyme Blue kết hợp PM2.5 giúp làm sạch không khí

Máy lạnh Daikin FTKB50XVMV được tích hợp cùng lúc bởi sự kết hợp của Enzyme Blue kết hợp PM2.5. Tác dụng của bộ đôi màng lọc này đi theo máy là nó có thể khử mùi hôi, ức chế sự phát triển của vi khuẩn và đồng thời sẽ tóm gọn các hạt bụi bẩn, các tác nhân gây dị ứng gây ô nhiễm cho không khí. Theo phía Daikin cho rằng phin lọc Enzyme Blue này có thể sử dụng được tới 3 năm, tùy vào điều kiện không khí trong môi trường mà nó còn có thể sử dụng được lâu hơn mà không cần thay mới.

5. Được trang bị vô số các tính năng tiện ích

Và tất nhiên, ngoài các công nghệ hiện đại có trên máy thì điều hòa Daikin 18000btu inverter FTKB50XVMV này còn có thêm nhiều các tính năng thông minh cực tiện ích khác có thể kể đến như là:

  • Chế độ Sleep vận hành vào ban đêm có thể cài đặt nhiệt độ phù hợp với thân nhiệt, mang đến giấc ngủ ngon và bảo vệ sức khỏe cho cả nhà.
  • Chức năng hút ẩm có thể làm khô không khí trong những ngày thời tiết có độ ẩm cao như trong các ngày trời nồm.
  • Chế độ hẹn giờ giúp người dùng chủ động hơn trong việc cài đặt thời gian sử dụng máy phù hợp.

6. Dàn nóng bền bỉ, chịu được tải điện tối đa lên đến 440V

Những đặc điểm có trên điều hòa Daikin 1 chiều 18000btu FTKB50XVMV

Phần dàn tản nhiệt của điều hòa giá rẻ FTKB50XVMV được kết hợp bởi các chất liệu hợp kim cùng nhôm mang lại sự bền bỉ, nhẹ và có khả năng chống ăn mòn cao hơn so với các dàn tản nhiệt bằng đồng thông thường. Bên ngoài còn có lớp phủ acrylic giúp chống thấm nước và chống ăn mòn, hạn chế sự sinh sôi của vi khuẩn và nấm mốc,… Điểm đặc biệt là bo mạch của máy được cải tiến mới khi có thể chịu được điện áp cao lên tới tối đa 440V, điều này sẽ giúp máy tránh gặp phải các sự cố khi có nguồn điện cao bất thường.

Đó là một số các đặc điểm nổi bật của chiếc điều hòa Daikin inverter 1 chiều 18000btu FTKB50XVMV mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn. Hy vọng những thông tin này sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về model FTKB50XVMV trước khi chọn mua.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook