0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những công nghệ xử lý hình ảnh vượt trội trên Smart tivi Samsung QLED 8K model 2020

Ngày Đăng: 09:40 30/11/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Bộ xử lý Quantum 8K mạnh mẽ

Bộ xử lý luôn là yếu tố then chốt quyết định chất lượng hình ảnh hiển thị của một chiếc tivi. Smart tivi Samsung QLED được trang bị bộ xử lý thông minh Quantum 8K mạnh mẽ với khả năng xây dựng kho tàng dữ liệu hình ảnh chuyên sâu từ hàng triệu nguồn thông tin sẽ đảm bảo tất cả hình ảnh được tái tạo luôn trung thực và sắc nét nhất khi hiển thị trên tivi Samsung.

2. Nâng cấp hình ảnh chuẩn 8K bằng trí tuệ nhân tạo AI

Công nghệ nâng cấp hình ảnh chuẩn 8K bằng Trí Tuệ Nhân Tạo AI trên dòng smart tivi Samsung 8K 2020 cho khả năng phân tích chi tiết nội dung từng khung hình từ màu sắc, cơ sở dữ liệu cho đến ánh sáng và độ tương phản.

Nếu nội dung nguồn có chất lượng thấp hơn 8K thì trí tuệ nhân tạo AI của công nghệ này sẽ tự động tối ưu hóa hình ảnh và mang đến khung hình chuẩn 8K hòan hảo nhất cho người dùng.

3. Công nghệ Adaptive Picture tối ưu hiển thị trong mọi điều kiện ánh sáng

Cảm biến ánh sáng tích hợp của công nghệ Adaptive Picture trên tivi Samsung 8K có khả năng nhận diện mức độ ánh sáng của môi trường xung quanh, từ đó tự động điều chỉnh thiết lập tivi Samsung nhằm duy trì độ sáng và độ tương phản tối ưu, bất kể sự thay đổi từ nguồn sáng xung quanh.

4. Công nghệ Quantum Dot hiển thị 100% dải màu

Với độ sáng vượt trội cùng các chấm lượng tử kích thước nano, tivi Samsung QLED truyền tải trọn vẹn 100% Dải Sắc Màu đầy ấn tượng. Nhờ đó, mọi sắc thái màu đều được hiển thị hòan hảo trên màn hình tivi Samsung rộng lớn, chi tiết và sống động hơn bao giờ hết.

5. Công nghệ Quantum HDR 480 blocks hiển thị chi tiết mọi dải màu

Nhiều chi tiết hình ảnh thường xuyên bị mất đi trong những vùng sắc màu quá sáng hay quá tối. Công nghệ Quantum HDR 480 blocks trên smart tivi Samsung với khả năng phân tích dữ liệu chất lượng cao giúp tối ưu độ tương phản và chi tiết hình ảnh hiển thị bất chấp mọi điều kiện ánh sáng xung quanh.

6. Công nghệ đèn nền Direct Full Array 32X

Đèn nền Direct Full Array 32X của QLED tivi Samsung hoạt động theo cơ chế liên tục bật, tắt dựa vào khả năng phân tích vùng sáng và tối trong từng khung hình, từ đó tái tạo hòan hảo sắc đen thuần túy cùng độ tương phản ấn tượng trong mỗi khung hình.

7. Công nghệ Ultra Viewing Angle với góc nhìn siêu rộng

Công nghệ Ultra Viewing Angle sở hữu 2 lớp đặc biệt giúp giảm thiểu tối đa sự rò rỉ ánh sáng bằng cách tập trung và phân bổ đều nguồn sáng khắp màn hình chiếc smart tivi Samsung rộng lớn. Nhờ đó, bạn luôn được đảm bảo có một trải nghiệm xem hòan hảo nhất dù đang ngồi tại nhiều hướng khác nhau.

Với những công nghệ trên, Smart tivi Samsung QLED 8K mang đến cho người dùng những hình ảnh có chất lượng siêu sắc nét, siêu chân thực mà các dòng tivi thông thường không có được.

Tham khảo sản phẩm tại tổng kho tivi Samsung để có thể lựa chọn dòng tivi phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của gia đình mình với mức giá tốt nhất nhé.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook