0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những công nghệ nổi bật trên điều hòa Mitsubishi heavy SRK/SRC13CRS-S5

Ngày Đăng: 09:42 08/04/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa Mitsubishi 12000btu 1 chiều SRK/SRC13CRS-S5 là một trong những sản phẩm được yêu thích nhất năm 2017 của hãng điều hòa Mitsubishi heavy đến từ Nhật Bản. Vì vậy mà cho đến nay dòng sản phẩm này vẫn còn được ưu chuộng và bày bán trên thị trường.

Với thiết kế sang trọng và nhiều tiện ích hiện đại cùng công suất 12000btu, chiếc điều hòa này rất thích hợp cho các không gian vừa và nhỏ có kích thước từ 15-20m2. Tuy không thuộc dòng inverter nhưng SRK13CRS-S5 lại đặc biệt tiết kiệm điện nhờ nhãn năng lượng lên đến 4 sao và các chức năng tiết kiệm điện thông minh được tích hợp trên thân máy.

Hãy cùng khám phá những công nghệ nổi bật trên chiếc điều hòa này nhé.

1. Công nghệ đảo gió 3D auto

Công nghệ đảo gió 3D là một trong những công nghệ làm lạnh nổi bật của hãng điều hòa Mitsubishi heavy giúp làm lạnh nhanh chóng trên diện rộng. Nhờ sự kết hợp giữa 3 cánh quạt đảo gió được điều khiển bằng 3 motor riêng biệt và thuật toán thông minh được lập trình sẵn trên bo mạch đã tạo nên 3 luồng gió thổi độc lập. Nhờ đó mà chiếc điều hòa Mitsubishi 12000 SRK/SRC13CRS-S5 này có thể mang lại không gian mát lạnh cho toàn bộ căn phòng của bạn nhờ khả năng phân phối gió một cách linh hoạt và tự nhiên đều 360 độ khắp cả phòng tạo khả năng làm lạnh siêu tốc và tiết kiệm điện lên đến 40%.

3. Bộ lọc Enzyme và Solar

Để bảo vệ sức khỏe cho người dùng một cách tốt nhất, điều hòa Mitsubishi Heavy SRK/SRC13CRS-S5 được trang bị 2 bộ lọc tiên tiến là bộ lọc khử mùi Solar và bộ lọc Enzyme giúp tiêu diệt các vi khuẩn, vi rút có hại, mang lại không gian sống trong lành, sạch khuẩn cho người dùng.

– Bộ lọc Enzyme: Là bộ lọc có tính kiềm tự nhiên với khả năng tấn công và tiêu diệt vi khuẩn ở ngay lưới lọc vi sinh để kìm hãm sự phát triển của nấm mốc có hại.

– Bộ lọc Solar giúp ngăn chặn các mùi hôi khó chịu thường gặp xung quanh cuộc sống của chúng ta mà hầu như gia đình nào cũng gặp phải và cảm thấy khó chịu như mùi thuốc lá, mùi tất chân, mùi tanh, mùi ẩm… tiêu diệt mùi hôi một cách hiệu quả.

Nhờ những công nghệ khử mùi, kháng khuẩn hiệu quả mà điều hòa Mitsubishi vừa có thể làm mát vừa giúp bảo vệ sức khỏe gia đình bạn tốt hơn.

4. Chức năng Eco tiết kiệm điện

Chức năng Eco là một chức năng tiết kiệm điện trên điều hòa Mitsubishi SRK/SRC13CRS-S5 giúp hạn chế tối đa điện năng lãng phí trong quá trình sử dụng để tiết kiệm cho gia đình bạn.

Với chức năng này, nhiệt độ và độ ẩm trong căn phòng của bạnsẽ được theo dõi bằng cảm biến tự động kết hợp với cảm biến sự chuyển động của con người cho phép khởi động chế độ tiết kiệm năng lượng trong khi vẫn duy trì ở nhiệt độ thoải mái. Máy sẽ vận hành với tốc độ trung bình để duy trì nhiệt độ phòng ở mức độ vừa phải, khi quạt chạy ở tốc độ trung bình cố định, giúp tiết kiệm điện được 20% định mức công suất máy.

Vì vậy nên dù không phải là một chiếc điều hòa inverter nhưng điều hòa Mitsubishi 12000btu 1 chiều SRK/SRC13CRS-S5 vẫn được đánh giá 4 sao cho khả năng tiết kiệm điện.

Nếu biết cách tận dụng tính năng Eco bạn sẽ còn ngạc nhiên hơn về khả năng tiết kiệm điện của chiếc điều hòa này.

5. Chế độ Sleep cho giấc ngủ ngon hơn, thoải mái hơn

Điều hòa Mitsubishi 1 chiều SRC/SRK13CRS-S5 bên cạnh những công nghệ giúp làm mát, khử mùi kháng khuẩn còn được tích hợp chế độ ngủ để giúp người dùng có được giấc ngủ ngon và thoải mái hơn.

Chế độ Sleep trên chiếc điều hòa này khi được kích hoạt sẽ tự động kiểm soát nhiệt độ phòng tự động trong thời gian cài đặt để bảo đảm nhiệt độ phòng không quá lạnh hay quá nóng.

Thông thường là cứ sau 30 phút hoặc 1 tiếng nhiệt độ sẽ tăng lên khoảng 1 độ C, sau đó tiếp tục tăng đến 2 độ và sẽ duy trì mức nhiệt độ đó để người dùng có được cảm giác thoải mái nhất vì về đêm khi nhiệt độ bên ngoài giảm xuống thì chúng ta thường có cảm giác lạnh hơn khi mới đi ngủ. Lúc này nhiệt độ cơ thể cũng giảm vì cơ thể đang trọng trạng thái nghỉ. Vì vậy mà chế độ Sleep sẽ khắc phục gần như hòan toàn hiện tượng bị rét lúc nửa đêm, từ đó giúp bạn ngủ ngon và sâu hơn mà không phải thức giấc để điều chỉnh nhiệt độ hay tắt điều hòa.

Với mức giá 9.350.000đ thì điều hòa Mitsubishi heavy này sẽ là một sự lựa chọn tốt cho mùa hè đảm bảo các tiêu chí làm lạnh nhanh, khử mùi kháng khuẩn hiệu quả, tiết kiệm năng lượng. Đặc biệt điều hòa Mitsubishi heavy còn có độ bền rất cao với tuổi thọ trung bình từ 8-10 năm và ít xảy ra lỗi vặt trong quá trình sử dụng nên bạn sẽ yên tâm hơn về chất lượng của chiếc điều hòa này.

Tham khảo sản phẩm: Điều Hòa Mitsubishi Heavy 1 Chiều SRK/SRC13CRS-S5 13000Btu

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook