0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những công nghệ nổi bật của nồi cơm điện cao tần Cuckoo CRP-HNB105FB 1.8 Lít

Ngày Đăng: 16:55 08/11/2022
Tác giả: Hoàng Thảo
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nồi cơm điện cao tần Cuckoo CRP-HNB105FB 1.8 Lít là sản phẩm nồi cơm điện được nhập nguyên chiếc tại Hàn Quốc. Người dùng có thể hoàn toàn yên tâm lựa chọn sử dụng model này.Cùng theo dõi bài viết dưới đây để xem sản phẩm này có những công nghệ gì nhé.

1.Tổng quan về sản phẩm

Những công nghệ nổi bật của nồi cơm điện cao tần Cuckoo CRP-HNB105FB 1.8 Lít

Nồi cơm điện giá rẻ Cuckoo CRP-HNB105FB ra mắt bởi thương hiệu Cuckoo – thương hiệu nồi cơm điện hàng đầu tại Hàn Quốc. Sản phẩm đến từ thương hiệu này được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại đem tới người dùng sản phẩm chất lượng tốt độ bền cao.Người dùng có thể hoàn toàn yên tâm lựa chọn các sản phẩm đến từ thương hiệu này để sử dụng.

2,Nồi cơm điện có thiết kế hiện đại sang trọng

Một trong những điểm nổi bật của model Cuckoo CRP-HNB105FB không thể không kể đến là thiết kế hiện đại,gam màu đen phối bạc sang trọng thời thượng hứa hẹn sẽ là điểm nhấn cho mọi không gian bếp sở hữu.Nồi cơm điện với dung tích 1.8 lít thích hợp nấu nướng cho gia đình có 4-6 thành viên.

3.Những công nghệ có trong nồi cơm điện Cuckoo CRP-HNB105FB 1.8 Lít

Những công nghệ nổi bật của nồi cơm điện cao tần Cuckoo CRP-HNB105FB 1.8 Lít

Nồi cơm điện cao tần Cuckoo CRP-HNB105FB vận hành với công suất lớn 1400w sử dụng công nghệ nấu áp suất cao tần IH cho lượng nhiệt được lưu chuyển đồng đều ổn định cho hạt gạo chín đều từ mọi mắt chín từ trong ra ngoài,cho cơm ngon dẻo thơm giữ nguyên hương vị của hạt gạo.

Ngoài ra,nồi cơm điện Cuckoo còn được tích hợp công nghệ cảm ứng từ đun nấu không tiếp xúc,làm chín cơm từ trong ra ngoài, tương tự cơ chế hoạt động của bếp từ.Có thể nói đây là những công nghệ độc quyền hiện đại tân tiến nhất của Cuckoo mà chiếc nồi cơm điện này sở hữu.

Đặc biệt,bên cạnh công nghệ nấu hiện đại tân tiến thì nồi cơm điện giá rẻ Cuckoo CRP-HNB105FB 1.8 Lít còn được tích hợp đa dạng chế độ nấu cực tiện lợi với menu lựa chọn : nấu cơm trắng, cơm cháy, cơm trộn, nấu cháo,nấu súp,hầm gà,hầm xương,….chị em nội trợ có thể trổ tài nấu nướng những món ăn ngon phục vụ gia đình.

Tính năng tự vệ sinh Auto Steam Cleaning cực tiện lợi tự động diệt khuẩn,khử mùi,làm sạch nồi chỉ với một nút nhấn sau khi sử dụng nồi nhờ vậy dễ dàng vệ sinh lau chùi sau khi nấu nướng đồng thời bảo vệ sức khoẻ cho cả gia đình.

Van áp suất Double Soft Steam Cap giúp môi trường trong nồi kín gần như môi trường chân không cho cơm và thức ăn nóng lâu, cũng sẽ lâu thiu,hỏng hơn so với nồi cơm điện thông thường.

4.Bảng điều khiển nút nhấn kết hợp cảm ứng tiện lợi

Những công nghệ nổi bật của nồi cơm điện cao tần Cuckoo CRP-HNB105FB

Nồi cơm điện giá rẻ Cuckoo CRP-HNB105FB trang bị bảng điều khiển nút nhấn kết hợp cảm ứng với đầy đủ tính năng ,chế độ nấu cho người dùng tuỳ ý lựa chọn theo nhu cầu của mình.Bạn chỉ cần nhấn nút chọn chế độ nấu là đã có thể rảnh tay nấu nướng hay làm việc nhà trong khi chờ cơm chín.Cơm sau khi chín nồi chuyển sang chế độ hâm nóng tiện lợi mà không lo cơm bị chát khét.

5.Chất liệu cao cấp,an toàn

Bên cạnh công nghệ nấu hiện đại thì chiếc nồi cơm điện cao tần Cuckoo CRP-HNB105FB này còn được làm từ chất liệu cao cấp,an toàn cho người dùng.Lòng nồi cơm điện sử dụng ông nghệ Xwall Black Shine bền bỉ dày chắc,chống dính với bất kì nguyên liệu nào,chống trầy hiệu quả,an toàn cho sức khoẻ,cơm nóng lâu đồng thời dễ dàng vệ sinh sau mỗi lần sử dụng.

Trên đây là những công nghệ nổi bật của chiếc nồi cơm điện cao tần giá rẻ Cuckoo CRP-HNB105FB 1.8 Lít hứa hẹn sẽ là cánh tay đắc lực cho chị em nội trợ nấu nướng tiết kiệm thời gian công sức đáng kể.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook