0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những chiếc máy hút mùi nhà bếp bán chạy nhất trong tháng 4 này?

Ngày Đăng: 17:21 15/04/2021
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Lựa chọn sớm cho gia đình một chiếc máy hút mùi nhà bếp là điều vô cùng cần thiết, bởi chúng có thể bảo vệ tốt sức khỏe của gia đình bạn và không làm bạn phải khó chịu trong quá trình nấu nướng, do khói và mùi bốc lên. Dưới đây là những chiếc máy hút mùi bán chạy nhất thời gian qua mà các ” Chuyên Gia ” của chúng tôi vừa tổng hợp.

Máy Hút Mùi Âm Tủ Hafele HH-TI90D

Máy hút mùi Hafele HH-TI90D được thiết kế kiểu dáng âm tủ trượt kéo hiện đại, máy có kích thước 90cm có thể phù hợp với hầu hết căn bếp ở Việt Nam. Thân máy làm bằng inox sáng bóng bền bỉ chịu được nhiệt độ cao và tăng độ an toàn cho người sử dụng.

Những chiếc máy hút mùi nhà bếp bán chạy nhất trong tháng 4 này?

Máy hút mùi âm tủ HH-TI90D Hafele có sức hút tối đa đạt 800m3/h nhưng độ ồn của máy lại rất thấp tối đa chỉ đạt 43-52 dB, người dùng hòan toàn yên tâm sử dụng mà không sợ khó chịu vì tiếng ồn của máy gây ra. Máy còn được trang bị 2 đèn led ở dưới có tác dụng chiếu sáng khu vực nấu ăn giúp người dùng thuận tiện hơn trong việc nấu ăn.

Máy Hút Mùi Chữ T Canzy CZ B53C 90cm

Máy hút mùi Canzy CZ B53C được thiết kế với thân máy với kiểu dáng chữ T ngược gắn tường đẹp mắt với chất liệu inox và kính cường lực máy có tính chịu nhiệt, chịu lực rất cao. Khách hàng có thể hòan toàn yên tâm về độ an toàn của máy. Máy có màu bạc nhìn rất sáng và sang trọng, đẹp mắt.

Máy hút mùi CZ B53C với bộ lọc mỡ bằng lưới lọc hợp kim 5 lớp giúp hút lượng mỡ trong bếp nhanh và giữ lại không cho dính vào bên trong máy, dễ dàng vệ sinh. Cùng với 2 chế độ hút khử bằng than hoạt tính và hút đẩy trực tiếp ra ngoài qua đường ống thoát khí 150mm của máy. Ngoài ra, máy hút mùi này còn được trang bị dải đèn led vừa có tác dụng thẩm mỹ cho máy vừa chiếu sáng làm cho công việc nấu ăn thêm thuận lợi hơn.

Máy Hút Mùi Electrolux EFC735SAR

Máy hút mùi Electrolux EFC735SAR được thiết kế sang trọng khung máy và vỏ ngoài làm bằng thép không gỉ chắc chắn màu sắc trang nhã, lưới lọc mỡ làm bằng hợp kim dày nhiều lớp giúp ngăn ngừa và hạn chế dầu mỡ xâm nhập vào bên trong gây hư hại động cơ máy giúp tăng độ bền sản phẩm.

Những chiếc máy hút mùi nhà bếp bán chạy nhất trong tháng 4 này?

Máy hút mùi nhà bếp Electrolux EFC735SAR sử dụng động cơ có công suất 270W tạo ra lực hút 800m3/h được chia làm 3 cấp độ hút cho người dùng tùy chọn theo lượng khói tạo ra trong quá trình nấu ăn. Máy hút mùi EFC735SAR được Electrolux trang bị bảng điều khiển chạm thông minh dễ sử dụng, người dùng chỉ cần chạm nhẹ để chọn chế độ mong muốn.

Máy Hút Mùi Bosch DFL064W53B 60 Cm

Máy hút mùi âm tủ Bosch DFL064W53B được thiết âm tủ với thiết kế đẹp mắt, tiện dụng và tinh tế, không chỉ mang lại tiện ích tối đa cho nhà bếp mà còn giúp tiết kiệm không gian và làm đẹp cho căn bếp hiện đại. Đây là mẫu máy có thể điều khiển trượt ra khi sử dụng và trượt vào khi không sử dụng để tối ưu hóa không gian sống.

Những chiếc máy hút mùi nhà bếp bán chạy nhất trong tháng 4 này?

Máy hút mùi DFL064W53B Bosch có khả năng cuốn đi tất cả các loại mùi thực phẩm tươi sống như mùi tanh thịt cá, khói và mùi thực phẩm một cách nhanh chóng nhờ công suất hút tối đa theo tiêu chuẩn châu Âu DIN/EN 61591 là 400 m3/h cộng với 3 chế độ hút đảm bảo đem lại sự tiện lợi và không gian sống trong lành cho mọi nhà. Kết hợp với bảng điều khiển nằm ngay trước tầm mắt người dùng (người lớn) với hệ thống nút nhấn được ghi chú chức năng rõ ràng, dễ quan sát, dễ sử dụng.

Hy vọng bài viết giúp bạn lựa chọn được chiếc máy hút mùi bếp tốt và nếu có thắc mắc gì hoặc có lựa chọn nào tốt hơn thì hãy liên hệ với chúng tôi qua Hotline 0918.969.699 để được hỗ trợ tư vấn miễn phí nhé.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook