0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những chiếc bếp từ Bosch và Canzy bán chạy nhất năm 2021

Ngày Đăng: 15:34 21/06/2021
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nhu cầu sử dụng bếp từ ngày một tăng cao, đây chính là một tin vui cho các thương hiệu lớn chuyên sản xuất bếp từ và bếp điện từ. Trong đó có 2 thương hiệu lớn được quan tâm rất nhiều đó là Bosch và Canzy, không chỉ được ưa chuộng về các dòng máy hút mùi nhà bếp.

Mà bếp điện từ của 2 thương hiệu này cũng rất được ưa chuộng, có những khách hãng đã sắm tới 3 chiếc bếp từ của 2 thương hiệu này tặng cho người thân trong gia đình, nhằm bảo vệ an toàn khi sử dụng. Vậy bạn đã lựa chọn được mẫu bếp từ nào của 2 thương hiệu này chưa? Nếu bạn cũng đang có ý định lựa chọn một mẫu bếp từ cho gia đình, thì hãy cùng tham khảo những mẫu bếp từ dưới đây để lựa chọn mẫu bếp ưng ý cho gia đình nhé.

Bếp Điện Từ Đơn Canzy CZ 188

Nếu bạn cần lựa chọn mẫu bếp từ đơn? Thì có lẽ Bếp Điện Từ Đơn Canzy CZ 188 cũng rất xứng đãng để bạn tham khảo, bởi mẫu bếp từ giá rẻ này được bán chỉ 1.500.000₫. Cùng thiết kế sang trọng, đường nét tinh xảo, bề mặt kính Ceramic màu đen chịu nhiệt và dễ làm sạch, điều khiển cảm ứng hồng ngoại có hiển thị tiếng Việt dễ sử dụng là những gì mà người dùng có thể quan sát được.

Những chiếc bếp từ Bosch và Canzy bán chạy nhất năm 2021

Bếp từ đơn Canzy CZ 188 còn có công suất tối đa lên tới 2200W, đảm bảo việc đun nấu được diễn ra nhanh chóng. Với mức điều nhiệt đa dạng, người sử dụng có thể thoải mái lựa chọn lượng nhiệt phù hợp với các món ăn khác nhau, đảm bảo hiệu suất hoạt động cao, hỗ trợ tối đa cho công việc nấu nướng.

Bếp Từ Đôi Canzy CZ 702I

Bếp Từ Đôi Canzy CZ 702I, cũng có giá thành khá rẻ chỉ 5.000.000₫. không chỉ được trang bị hệ thống điều khiển cảm ứng rất tiện lợi cho người dùng, với 9 mức công suất khác nhau người dùng có thể dễ dàng điều chỉnh đề phù hợp với những món ăn của mình.

Những chiếc bếp từ Bosch và Canzy bán chạy nhất năm 2021

Bếp từ Canzy CZ 702I được sử dụng mặt kính Schott Ceran nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức, đây là loại mặt kính thường được sử dụng nhiều trong các mẫu bếp từ nhập khẩu châu Âu hiện nay. Ưu điểm của loại mặt kính này là không sử dụng kim loại nặng Asen và Antimon, không gây ảnh hưởng cho cho sức khỏe người sử dụng.

Bếp Từ Bosch PID631BB1E 3 Vùng Nấu

Muốn căn bếp tiện nghi sang trọng hơn, có lẽ Bếp Từ Bosch PID631BB1E 3 Vùng Nấu sẽ là mẫu bếp khó có thể bỏ qua. Bởi đây là dòng sản phẩm mới của bếp từ Bosch, được thiết kế hình dấu cộng thay cho hình tròn cổ điển, cùng với đó là mặt kính Schoot Crean vát cạnh tạo điểm nhấn trong không gian nhà bếp.

Những chiếc bếp từ Bosch và Canzy bán chạy nhất năm 2021

Chiếc bếp từ Bosch PID631BB1E gồm 3 vùng nấu cảm ứng với Sprint chức năng cho từng khu vực. Bảng điều khiển TouchSelect Control với 17 cấp độ nấu ăn được chia nhỏ phù hợp cho nhiều món ăn nấu khác nhau. Ngoài ra, bếp từ âm Bosch luôn đảm bảo an toàn cho các thành viên trong gia đình bạn nhờ các chế độ an toàn như: Cảnh báo nhiệt dư ở cấp độ 2, khoá an toàn cho trẻ em,…

Bếp Điện Từ Canzy CZ BMIX75T 3 Vùng Nấu

Nếu những mẫu bếp từ mà chúng tôi vừa gợi ý trên chưa đủ làm bạn hài lòng thì có lẽ Bếp Điện Từ Canzy CZ BMIX75T 3 Vùng Nấu cao cấp của Canzy cũng sẽ là một sản phẩm không tồi, tuy nhiên giá bán của mẫu bếp từ này lại có giá khoảng. Đây còn là mẫu bếp với sự kết hợp giữa bếp từ và bếp hồng ngoại giúp người dùng có thể thoải mái chế bên các món ăn yêu thích.

Những chiếc bếp từ Bosch và Canzy bán chạy nhất năm 2021

Bếp điện từ Canzy CZ BMIX75T gồm 3 vùng nấu phân bố cân đối, kích thước đa dạng trong đó có 1 vùng nấu lớn với 2 vòng nhiệt phân bố bên trái phù hợp với mọi kích cỡ nồi. Khoảng cách các vùng nấu khoa học, có thể đặt những nồi nấu có diện rộng mà không lo bị va chạm, quan sát món nấu dễ dàng.

Bếp từ Canzy giá rẻ CZ BMIX75T được trang bị công nghệ Inverter thông minh giúp sản phẩm có thể tiết kiệm được 30% năng lượng so với những dòng bếp từ thông thường khác. Bếp điện từ Canzy 3 vùng nấu CZ BMIX75T được tích hợp tính năng hẹn giờ, khóa phím, bảo vệ an toàn quá nhiệt quá áp giúp người dùng có thể nấu được những bữa cơm an toàn.

Những mẫu bếp từ mà chúng tôi vừa gợi ý, bạn cảm thấy mẫu bếp từ nào đáng để bạn lựa chọn cho gia đình trong năm 2021 này? Nếu còn chưa đủ làm bạn hài lòng hãy liên hệ hotline 0918.969.699 để được hỗ trợ tư vấn miễn phí về các dòng bếp cao cấp hơn nhé.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook