0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Nguyên nhân do đâu mà bình nóng lạnh Rossi không nóng?

Ngày Đăng: 21:01 16/09/2021
Tác giả: Lan Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bình nóng lạnh Rossi tự dưng không nóng mà không phải ai cũng biết cách xử lý. Để tránh những chi phí không đáng có hãy đọc bài viết sau đây trước khi gọi kỹ thuật sửa chữa nhé!

Nguyên nhân do đâu mà bình nóng lạnh không nóng?

Thanh đốt của bình nóng lạnh Rossi bị hỏng.

Lồi này là lỗi đầu tiên và phổ biến nhất khi các gia đình gặp trường hợp bình nóng lạnh Rossi không nóng. Thường khi mua hàng khách hàng sẽ được tư vấn về chính sách bảo hành của sản phẩm là 7 năm và thanh đốt 1 năm. Nguyên nhân thanh đốt bị hỏng là do bình nóng lạnh bị chập điện, sử dụng quá công suất hay bộ phận nguồn hoạt động không tốt.

Nguồn điện không ổn định hoặc do bình nóng lạnh Rossi không vào điện

Trường hợp này người dùng cần phải kiểm tra ngay từ đầu; bởi vì rất nhiều bình nóng lạnh không nóng đều do lỗi nguồn điện bị mất dẫn đến bình nóng lạnh không nóng. Cùng đó, nguồn điện không ổn định cũng là nguyên nhân dẫn đến chập cháy hoăc không đủ công suất để bình hoạt động nên không nước không nóng.

Có thể do gia đình bạn sử dụng quá công suất

Nguyên nhân do đâu mà bình nóng lạnh Rossi không nóng?

Nhiều gia đình đông người mà sử dụng bình nóng lạnh dung tích bé nên thường để bình nóng lạnh hoạt động liên tục trong nhiều giờ nhiều ngày liên tiếp. Dẫn đến quá công suất trong thời gian dài khiến cho nhiều bộ phận bị hư hỏng như cảm biến nhiệt hoặc thanh đốt.

Do áp suất của nước

Ở những khu đô thị lớn của Việt Nam đặc biệt là những chung cư cao tầng. Áp suất nước thường rất cao và mạnh dẫn đến thanh điện trở của bình nóng lạnh hoạt động không kịp làm nóng. Người dùng cần mua thêm một máy tăng giảm áp để sử dụng thêm khi ở chung cư.

Các nguyên nhân và trường hợp khác

Ngoài những trường hợp kể trên chúng ta thường hay gặp phải một số trường hợp khác như hỏng thanh điện trở hay hở board mạch điều khiển. Với những trường hợp này bạn cần gọi kỹ thuật viên đến kiểm tra để biết chính xác hơn.

Tại sao nên lựa chọn điện máy Thiên Phú để sửa chữa bình nóng lạnh Rossi bị lỗi

Nguyên nhân do đâu mà bình nóng lạnh Rossi không nóng?

Khi bình nóng lạnh Rossi chính hãng bị lỗi thì việc khách hàng quan tâm nhất là lựa chọn được cho mình một địa chỉ gần vơi khu vực nhà mình nhất mà lại uy tín thì điện máy Thiên Phú là một sự lựa chọn sáng suốt cho khách hàng ở khu vực Hà Nội vì:

  • Điện máy Thiên Phú là một trong những trung tâm sửa chữa có kinh nghiệm lâu năm về lắp đặt,bảo trì,bảo dưỡng,sửa chữa điều hòa,bình nóng lạnh,tivi và máy giặt bị lỗi uy tín.
  • Đội ngũ nhân viên chuyện nghiệp,phục vụ tận tình,chu đáo cho khách hàng sự hài lòng.
  • Nhân viên kỹ thuật lành nghề,tay nghề cao nhiệt tình khi khách hàng lựa chọn để lắp đặt và sửa chữa sẽ hoàn toàn yên tâm.
  • Linh kiện luôn là hãng chính hãng và với mức giá phải chăng nhất trên thị trường.
  • Luôn có chính sách bảo hành hậu hĩnh đối với khách hàng lắp đặt và sửa chữa tại điện máy Thiên Phú.
  • Nhân viên tiếp nhận dịch vụ sửa chữa,lắp đặt sẽ phục vụ quý khách 24/7 cả thứ 7,chủ nhật.
  • Kỹ thuật viên có mặt nhanh chóng để giải quyết sản phẩm bị lỗi nhanh nhất,khách sẽ không phải chờ đợi lâu.

Trên đây là những nguyên nhân thường gặp khi các gia đình sử dụng bình nóng lạnh Rossi giá rẻ mà không nóng và tự khắc phục được tại nhà. Trong trường hợp nặng các gia đình nên lưu ý tắt nguồn thiết bị và báo cho trung tâm bảo hành để cử thợ đến để kiểm tra và sửa chữa cho gia đinh mình nhé!

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook