0

Người dùng đánh giá như nào về chiếc điều hòa Funiki HSH18TMU

Ngày Đăng: 10:53 17/03/2022
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn đang tìm hiểu về dòng điều hòa Funiki HSH18TMU, bạn không biết những người dùng trước đánh giá như nào về chiếc điều hòa này. Hãy cùng chúng tôi đi phân tích để tìm hiểu về chiếc điều hòa này nhé.

Xuất xứ của chiếc điều hòa Funiki 18000btu HSH18TMU

Người dùng đánh giá như nào về chiếc điều hòa Funiki HSH18TMU

Funiki là thương hiệu điều hòa của tập đoàn Hòa Phát có 21 năm kinh nghiệm trong việc sản xuất thiết bị điện lạnh, Các dòng sản phẩm của Funiki đều được sản xuất trên dây truyền hiện đại nhất, trang bị nhiều công nghệ tiên tiến.

Các sản phẩm máy điều hoà Funiki có kiểu dáng thiết kế trang nhã, lịch sự phù hợp với không gian, thiết kế chung trong các căn phòng của những ngôi nhà tại Việt Nam.

Những tính năng vượt trội của điều hòa Funiki Inverter HSH18TMU

Người dùng đánh giá như nào về chiếc điều hòa Funiki HSH18TMU

Được thiết kế với màu sắc trang nhã, với đường nét tinh tế hiện đại nhất mang lại cảm giác sang trọng cho toàn bộ không gian nội thất của gia dindnhf bạn.

Điều hòa Funiki có công suất lên đến 18000btu phù hợp lắp đặt cho không gian phòng có diện tích 20-30m2

Loại bỏ các mùi hôi khó chịu và vi khuẩn bên trong không khí mang lại bầu không khí trong lành nhất, an toàn cho sức khỏe của người dùng.

Chế độ làm lạnh nhanh sẽ giúp hơi lạnh lan tỏa hắp không gian phòng giúp bạn có thể dễ dàng cảm nhận được luồng không khí mát lành dễ chịu nhất trong thời gian ngắn.

Cảm nhận và điểu chỉnh nhiệt độ cho phù hợp nhất, giúp bạn cảm thấy dễ chịu ngủ ngon và sâu hơn cải thiện chất lượng giấc ngủ của gia đình bạn.

Với 2 chế độ khác nhau bạn có thể điều chỉnh nhiệt độ cho phù hợp với điều kiện thời tiết bên ngoài. Sử dụng loại gas R32 sẽ giúp làm mát và làm ấm nhanh chonhs.

Tiện lợi hơn với chế độ hẹn giờ bật- tắt máy giúp bạn có thể cài đặt được thời gian bật và tắt máy giúp bạn tiết kiệm điện năng tối đa và thời gian. Mang lại sự tiện lợi nhất, bạn sẽ cảm nhận được bầu không khí mát lạnh nhanh chóng

Người dùng đánh giá sao về dòng điều hòa Funiki 2 chiều HSH18TMU

Ưu điểm của điều hòa Funiki giá rẻ HSH18TMU

Người dùng đánh giá như nào về chiếc điều hòa Funiki HSH18TMU

Gía thành vô cùng phải chăng chỉ với giá 9.700.000 đồng phù hợp với mức chi tiêu của các hộ gia đình. Bạn có thể dễ dàng sở hữu được dòng điều hòa cao cấp này.

Được đánh giá cao về khả năng loại bỏ các vi khuẩn, bụi bẩn và các mùi hôi khó chịu bên trong không khí.

Sử dụng gas R32 an toàn với sức khỏe của người dùng, thân thiện với môi trường xung quanh

Thiết kế vô cùng bắt mắt gây ấn tượng mạnh mẽ đối với mọi khách hàng.

Nhược điểm của dòng điều hòa Funiki

Để so với các thương hiệu điều hòa nổi tiếng như Daikin, Panasonic, thì điều hòa Funiki là một cái tên khá non trẻ chưa được người dùng biết đến nhiều.

Không sử dụng công nghệ Inverter nên hiệu suất tiêu thụ ddieeenj của dòng điều hòa này khá cao.

Điều hòa cũng sẽ gặp phải một số trục trặc trong quá trình sử dụng, bạn sẽ lo lắng về chất lượng của dòng điều hòa này.

Nhận xét của những người dùng về dòng điều hòa giá rẻ này

Được người dùng đánh giá cao về khả năng làm mát và sưởi ấm trong điều kiện khí hậu khác nhau. Có tính năng khử mùi an toàn cho sức khỏe của gia đình bạn đặc biệt thiết hợp với những hộ gia đình có trẻ nhỏ. Với công suất lên đến 18000btu đáp ứng nhu cầu làm mát của toàn bộ căn phòng của gia đình bạn.

Với những đánh giá trên đây về chiếc điều hòa HSH18TMU chắc chắn sẽ kiến bạn cảm thấy hài lòng về dòng điều hòa này. Nếu bạn cần tư vấn hay mua hàng hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua hotline 0918969699 để được hỗ trợ nhanh nhất nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook