0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Ngỡ ngàng với lợi ích không ngờ từ điều hòa Mitsubishi 1 chiều SRK/SRC12CT-S5

Ngày Đăng: 06:41 28/05/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Kiểu dáng thiết kế sang trọng, nổi bật

Điều hòa Mitsubishi Heavy SRK/SRC12CT-S5 có thiết kế đơn giản trên nền trắng tinh tế, kết hợp với đường cong bo tròn ở các góc giúp cho sản phẩm trở nên hiện đại hơn. Sở hữu thiết kế kiểu dáng điều hòa treo tường hiện đại, phối ghép màu sắc đầy tinh tế, phù hợp với lắp đặt trong nhiều không gian nội thất trong ngôi nhà của bạn.

Chiếc điều hòa mitsubishi 1 chiều này được trang bị công suất làm lạnh mạnh mẽ 12000BTU, điều hòa này phù hợp với không gian sống có diện tích từ 20-25m2 như phòng khách, phòng ngủ, sử dụng trong gia đình, văn phòng, cửa hàng, lớp học,… đều vô cùng tiện lợi.

Khả ăng làm lạnh siêu tốc

Giữa sự ngột ngạt của không khí ngoài trời mà khi bước vào phòng một luồng khí mới mát mẻ sẽ là điều vô cùng cần thiết cho bạn. Ở dòng điều hòa Mitsubishi này khi khởi động chức năng Hi Power, máy sẽ chạy hết công suất để đạt nhiệt độ lạnh mong muốn trong thời gian chưa đầy 15 phút.

Chức năng này rất tiện ích khi bạn muốn nhanh chóng tận hưởng không gian mát lạnh mà không phải chờ đợi lâu

Chế độ hoạt động siêu êm

Giấc ngủ ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống, việc nâng cao giấc ngủ không chỉ giúp tinh thần thoải mái mà còn giúp bạn có một đời sống tốt hơn. Ở dòng điều hòa Mitsubishi 1 chiều khi bạn cần nghỉ ngơi, chỉ cần cài đặt chế độ Sleep máy lạnh sẽ tự động điều chỉnh nhiệt độ thay bạn.

Cho bạn không gian mát mẻ, dễ chịu, không quá nóng cũng không quá lạnh. Bạn hòan toàn yên tâm tận hưởng một giấc ngủ trọn vẹn trong chính căn nhà yêu thương của mình.

Khả năng tiết kiệm điện

Cuộc sống hối hả luôn phải xoay quanh cơm, áo, gạo, tiền và việc lựa chọn một chiếc điều hòa tiết kiệm điện hiệu quả là điều vô cùng cần thiết vì nó không chỉ ảnh hưởng phần nào đến kinh tế gia đình mà còn nguồn lực quốc gia.

Ở Mitsubishi 12000 này trong quá trình hoạt động duy trì độ lạnh, vẫn có thể tiết kiệm điện năng nhờ tính năng Econo tự động điều chỉnh công suất. Từ đó giúp bạn thoải mái sử dụng mà không lo ngại chi phí tiền điện hàng tháng

Trên đây là một số ưu điểm cũng như tính năng nổi trội của điều hòa Mitsubishi heavy SRK/SRC12CT-S5 1 Chiều 12000Btu giá rẻ, tùy vào nhu cầu và mục đích sử dụng mà bạn chọn lựa cho mình một dòng điều hòa phù hợp với căn nhà của mình. Đến đây chắc hẳn bạn đã có những suy nghĩ và đánh giá của riêng mình. Hi vọng bài viết trên đây sẽ giúp ích cho bạn trong quá trình chọn mua điều hòa.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook