0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Ngày Thần Tài “rước” vàng, “rước” luôn cả máy rửa bát Bosch SMI4ECS14E

Ngày Đăng: 15:20 19/02/2024
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Hằng năm cứ đến ngày Thần Tài 10/01 âm lịch hàng năm là nhà nhà lại đua nhau đi mua vàng với niềm tin đem lại nhiều may mắn về tài lộc và buôn bán thuận lợi trong cả năm. Thần Tài thì “rước” vàng, sao bạn không “rước” luôn máy rửa bát Bosch SMI4ECS14E về để tận hưởng một cuộc sống nhàn nhã và tiện nghi hơn? Bật mí là sản phẩm đang được giảm giá cực ưu đãi đấy nhé!

1. Máy rửa bát Bosch SMI4ECS14E dung tích lớn 13 bộ

Máy rửa bát Bosch SMI4ECS14E 13 bộ là giải pháp tuyệt vời cho những gia đình đông người hoặc gia đình thường xuyên có tiệc, cỗ,… mà lượng bát đĩa bẩn sau mỗi bữa ăn quá nhiều. Sản phẩm có tổng cộng 3 giàn chứa chuyên dụng với khả năng rửa được 13 bộ đồ ăn trong một lần, tương đương với 3-5 mâm bát đĩa nên thoải mái đáp ứng nhu cầu sử dụng cho nhà 4-5 thành viên trở lên.

Máy rửa bát Bosch SMI4ECS14E dung tích lớn 13 bộ

Ngoài bát đĩa thông thường máy rửa bát Bosch 13 bộ còn rửa được cả phụ kiện nhà bếp, thìa dĩa, cốc chén, xoong nồi,… tóm lại là hầu hết các vật dụng giúp tiết kiệm thời gian và công sức cho người dùng. Với chiếc máy rửa bát dung tích lớn này bạn phải gom bát đĩa cả ngày lại mới đủ để rửa và xử lý nhanh gọn những hôm nhà có khách đông người.

2. Thiết kế bán âm sang trọng, hiện đại và lắp đặt gọn gàng

Ưu điểm nổi bật của máy rửa bát Bosch serie 4 là dung tích lớn nhưng lắp đặt siêu gọn. Model này thuộc dòng máy rửa bát bán âm, thiết kế theo phong cách Châu Âu sang trọng với bảng điều khiển nằm ở phía trước. Thiết bị được lắp chìm vào tủ bếp và cánh cửa phía trước có thể gia công cho đồng bộ với tủ bếp hoặc nội thất.

Máy rửa bát Bosch SMI4ECS14E lắp đặt âm tủ

Lắp đặt máy rửa bát Bosch SMI4ECS14E âm tủ giúp tiết kiệm không gian và tối ưu diện tích, đặc biệt phù hợp với nhà có bếp nhỏ. Bên cạnh đó lắp đặt kiểu máy này còn có tính thẩm mỹ cao, nâng cấp căn bếp của gia đình theo phong cách hiện đại và thời thượng.

3. Máy rửa bát Bosch SMI4ECS14E hiệu quả rửa sạch – sấy khô vượt trội 

Khổng chỉ đẹp, rửa được nhiều bát đĩa mà hiệu quả Bosch SMI4ECS14E mang lại cũng được đánh giá cao không kém. Máy sử dụng công nghệ rửa nước nóng với 6 chương trình tiêu chuẩn khác nhau, mỗi chương trình đều được thiết lập thời gian và nhiệt độ nước riêng cho người dùng lựa chọn. Ngoài ra còn có thêm các chương trình bổ sung như rửa diệt khuẩn tăng cường, làm bóng tăng cường giúp bát đĩa sạch khuẩn tới 99.9% và sáng bóng sau khi rửa.

Máy rửa bát Bosch bán âm còn có chức năng sấy khô bát đĩa bằng công nghệ ngưng tụ. Kết thúc chu trình cửa tự động hé giúp tối ưu hiệu quả sấy, bát đĩa nhanh nguội và khô ráo hoàn toàn mà không cần lau lại.

4. Kết nối wifi điều khiển từ xa thông minh

Ngoài các chương trình rửa chuyên dụng, máy rửa bát Bosch SMI4ECS14E còn được tích hợp nhiều tính năng tiện ích mà nổi trội trong đó là tính năng kết nối wifi. Với tính năng này bạn có thể kết nối máy rửa bát với điện thoại di động, từ đó có thể điều khiển từ xa mà không cần thao tác trực tiếp trên bảng điều khiển. Mọi thông báo cũng được gửi đến đầy đủ cho bạn kiểm soát.

Máy rửa bát Bosch SMI4ECS14E điều khiển từ xa

5. Giá máy rửa bát Bosch SMI4ECS14E đang giảm 8,7 triệu đồng

Một trong những lý do chính mà bạn nên “rước” máy rửa bát Bosch SMI4ECS14E serie 4 ngay lúc này là sản phẩm đang được giảm giá tận 8,7 triệu đồng. Đây là cơ hội vàng để sở hữu Bosch wifi SMI4ECS14E thông minh với mức giá chỉ hơn 16 triệu, được bảo hành chính hãng 36 tháng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook