0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Nên mua tủ lạnh hitachi inverter H350PGV7 hay NR- BV360GKVN của Panasonic

Ngày Đăng: 08:17 23/10/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Điểm nổi bật mà tủ lạnh Hitachi inverter B330PGV8 2 cánh 275 lít đang sở hữu

Tủ Lạnh Hitachi Inverter B330PGV8 2 cánh 275 lít : Được thiết kế với 2 cánh có ngăn đá dưới toát lên vẻ hiện đại với màu bạc nhẹ nhàng nhưng vẫn tôn lên vẻ sang trọng của căn bếp của gia đình. Với dung tích vừa vặn 275 lít thích hợp với gia đình có khoảng 3-4 thành viên . Cho gia đình bạn tha hồ để bảo quản thực phẩm mà không cần lo lắng đến vấn đề chỗ để thực phẩm. Phù hợp cho gia đình hay có các buổi họp mặt gia đình hay các dịp gặp mặt cuối năm. Với giá thành khá hợp lý thích hợp với mọi gia đình mà không cần lo lắng về vấn đề kinh tế bị hạn hẹp. Cùng với thiết kế đẹp mắt là công nghệ làm lạnh hiện đại đến từ các chuyên gia hàng đầu Nhật Bản đã để lại nhiều ấn tượng và được nhiều khách hàng quan tâm lại Điện Máy Thiên Phú.

Tủ lạnh Hitachi inverter 2 cánh H350PGV7 được trang bị công nghệ inverter giúp tủ lạnh chạy êm ái không gây ra tiếng ồn cho không gian sinh hoạt chung cho gia đình bạn và làm ảnh hưởng đến thời gian nghỉ ngơi của gia đình. Đặc biệt là gia đình có người già và trẻ nhỏ. Đồng thời với công nghệ inverter giúp tủ lạnh inverter H350PGV7 tăng hiệu suất làm lạnh của tủ làm nhiệt độ được tăng nhanh hơi lạnh được tập trung chủ yếu vào các ngăn chứa nhiều thực phẩm. Giúp tủ được làm lạnh nhanh hơn và luồng hơi lạnh được bao trùm đồng đều trong tủ. Thực phẩm luôn được bảo quản ở chế đệ tốt nhất và kéo dài thời gian nhất. Tủ lạnh còn giúp gia đình được tiết kiệm điện năng tối đa cho gia đình vào cuối tháng.

Cảm biến Eco được trang bị trên tủ lạnh inverter Hitachi 2 cánh giúp tự động cân bằng nhiệt độ bên ngoài môi trường với bên trong tủ lạnh giúp nhiệt độ được luồn lách vào từng khang chứa thực phẩm. Giúp tủ lạnh vừa tiết kiệm điện mà thực phẩm cần được bảo quản được tươi ngon hơn. giữ được nước và đầy đủ các chất dinh dưỡng trong thực phẩm. Giúp thực phẩm được tươi ngon hơn như vừa được mua từ chợ về.

Với hệ thống làm lạnh 2 quạt thì máy nén của tủ lạnh Hitachi ngăn đá dưới H350PGV7 được vận hành mạnh mẽ êm ái . các luồn khí lạnh được lan tỏa đồng đều hơn và các khe hở của thử lạnh ngăn đá trên. Kết hợp với công nghệ này thì chiếc tủ lạnh Hitachi inverter ngăn đá trên cò sở hữu công nghệ Nano Titanium giúp tủ lạnh Hitachi inverter 2 cánh loại bỏ vi khuẩn, nấm mốc, và các mùi hôi tanh khó chịu gây ra của thực phẩm tươi sống như thịt , cá làm không khí trong tủ được trong lành hơn. Đồng thời thực phẩm không bị lẫn mùi vào nhau làm mất đi vị ngon của từng loại Đảm bảo cho các bữa ăn được tròn vị hơn và cho cả gia đình được thưởng thức như thưởng thức ở ngoài hàng..

2. Công nghệ của tủ lạnh Panasonic inverter NR-BV360GKVN 2 cánh 322 lít

Tủ lạnh Panasonic inverter NR-BV360GKVN 2 cánh 322 lít : Được thiết kế với 2 cánh có ngăn đá dưới hiện đại cùng tông màu bạc dế kết hợp đồ càng làm nổi bật lên không gian cho căn bếp của gia đình.cùng với số lít lớn lên đến 322 lít thích hợp cho gia đình từ 3-4 thành viên cho gia đình thoải mái bảo quản thực phẩm để phục vụ cho các buổi liên hoan tại gia hay các dịp gặp mặt nhau vào các dịp lễ tết cuối năm. Hơn thế với công nghệ Inverter có tác dụng tối ưu hóa hoạt động của tủ lạnh panasonic inverter mà còn liên tục điều chỉnh công suất tại phù hợp hỗ trợ tiết kiệm điện và còn giúp tủ lạnh hoạt động êm ái, hạn chế tiếng ồn. Nhờ vậy, hàng tháng gia đình bạn sẽ tiết kiệm được một khoản phí tiền điện đáng kể.

Kết hợp với công nghệ Inverter, công nghệ Econavi với khả năng nhận biết, nhiệt độ trong và ngoài tủ, tần suất mở đóng tủ lạnh, từ đó điều chỉnh công suất hoạt động, nhiệt độ sao cho phù hợp nhất tiết kiệm năng lượng điện mà không làm ảnh hưởng đến quá trình bảo quản thực phẩm trong tủ. Công nghệ làm lạnh Panorama trên tủ lạnh Panasonic NR-BV360GKVN 2 cánh 322 lít , được ứng dụng ở ngăn đông, công nghệ này có thể làm lạnh đa chiều bằng cách đưa luồng khí lạnh thổi nhanh và đều các góc, ngách của ngăn chứa, đảm bảo khí lạnh đầy đủ và đồng đều ngay cả khi đã có đầy thức ăn ở ngăn đông.

Công nghệ Ag Clean của tủ lạnh Panasonic giá rẻ ngăn đá dưới này được ứng dụng khả năng chống lại vi khuẩn của các ion bạc (Ag+) để tủ lạnh được sạch khuẩn, khí lưu thông tốt hơn và trong sạch hơn. Một số nghiên cứu còn chứng minh rằng hoạt động của các ion bạc trong công nghệ Ag Clean có khả năng vô hiệu hóa quá trình hô hấp của tế bào vi khuẩn, hạn chế và kiềm hãm sự phát sinh các vi khuẩn mới từ thực phẩm và chống lại sự lây lan mùi bên trong tủ lạnh. Từ đó, thực phẩm sẽ được bảo quản tươi ngon, tròn vị, mang đến bữa ăn dinh dưỡng, đảm bảo sức khỏe cho cả gia đình.

Với cơ chế sử dụng ánh sáng xanh có cường độ đến 2000 lumen của tủ lạnh giá rẻ (lumen là đơn vị đo cường đô ánh sáng) để kích hoạt các tinh thể bạc trong tấm lọc (cường độ ánh sáng cần để kích hoạt các tinh thể thường là từ 120-150 lumen) và sau đó tạo ra các OH – diệt khuẩn. Do đó bộ lọc này có khả năng diệt khuẩn, chống lây mùi thực phẩm, bảo vệ sức khoẻ đồng thời người dùng có thể yên tâm về độ bền cũng như tuổi thọ của hệ thống đèn này

Bài viết trên đã nêu rõ các công nghệ làm lạnh hiện đại của từng loại tủ lạnh để đưa ra lựa chọn sáng suốt nhất cho người tiêu dùng đặc biệt là các bà nội trợ khó tính về vấn đề bảo quản thực phẩm. Hãy gọi cho chúng tôi qua số Hotline 0918969699 để được tư vấn thêm về sản phẩm và được mau hàng chính hãng.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook