0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Nên mua tivi Sony 65 inch nào tốt? – Top 3 sản phẩm bán chạy nhất

Ngày Đăng: 15:32 20/09/2024
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tivi Sony 65 inch được yêu thích không chỉ bởi chất lượng hình ảnh siêu nét đặc trưng mà còn bởi kích thước vô cùng hoàn hảo để giải trí và nâng tầm sang trọng cho không gian sống. Dưới đây là top 3 chiếc tivi 65 inch bán chạy nhất được nhiều người dùng tin chọn.

1. Google Tivi Sony OLED 65 Inch 4K K-65XR80

Nếu bạn muốn sở hữu một không gian sống sang trọng, đẳng cấp và tiện nghi thì chắc chắn không thể bỏ qua Google Tivi Sony OLED K-65XR80. Lý do bởi đây chính là sản phẩm mới nhất 2024 mà Sony giới thiệu đến người dùng với một thiết kế nổi bật trên nền tông màu đen thanh lịch cùng viền ngoài siêu mỏng vô cùng tinh tế và độc đáo có thể mở rộng nội dung giải trí, đường viền siêu mỏng ôm sát cạnh màn hình cho cảm giác liền mạch tạo sự chắc chắn và đẳng cấp thật sự.

Tivi Sony 65 inch K-65XR80 có thể linh hoạt thay đổi vị trí nhờ khung được đặt theo 4 chiều để bạn cso thể dễ dàng di chuyển và chọn vị trí lắp đặt phù hợp.

Nên mua tivi Sony 65 inch nào tốt? - Top 3 sản phẩm bán chạy nhất

Nói đến tivi Sony K-65XR80 hẳn phải kể đến công nghệ màn hình OLED cao cấp. Công nghệ này đã đem lại cho tivi Sony 4K OLED K-65XR80 có được hình ảnh sáng hơn, các sắc đen hoàn hảo cho người xem thưởng thức mọi chi tiết được rõ cảnh vật từ vùng trắng sáng hay những vùng tối sâu thẳm. Cùng với đó là sự nâng cấp với hàng loạt công nghệ chỉ dành riêng cho chiếc tivi này mà các dòng tivi giá rẻ khác không có như sử dụng bộ xử lý XR Processor, công nghệ XR Clear Image, TRILUMINOS™ PRO, XR Contrast Booster,…

Về chất lượng âm thanh, tivi Sony 4K K-65XR80 có tổng công suất loa 50W mạnh mẽ đủ nghe trong những căn phòng rộng như là phòng khách. Không dừng lại ở đó, chiếc tivi Sony OLED này còn đươcj tích hợp công nghệ Dolby Atmos và 360 Spatial Sound Mapping cùng kết hợp thêm công nghệ 3D Surround Upscaling kết hợp sẽ phát ra âm thanh chính xác với từng vật thể đang diễn ra trên màn hình. Tái tạo hiệu ứng âm thanh vòm ba chiều cho bạn có cảm nhận như âm thanh đang bao trùm lấy không gian phòng.

Nhìn chung đây sẽ là một chiếc tivi 65 inch cao cấp cho người xem những trải nghiệm vô cùng tuyệt vời cả về chất lượng hình ảnh, âm thanh và trải nghiệm với các tính năng thông minh.

2. Google Tivi Sony 65 Inch 4K K-65XR70

Tiếp theo là Google tivi Sony 65 inch 4K K-65XR70 mang đến một vẻ đẹp chuẩn mực mới cho sự tinh tế với thiết kế One Slate tối giản hợp nhất màn hình và khung viền thành một khối duy nhất. Thiết kế này không chỉ đặc biệt mà còn giúp giảm thiểu tiếng ồn và tối đa hóa trải nghiệm xem của người dùng. Bên cạnh đó thiết kế chân đế 3 chiều cũng sẽ mang đến cho người dùng những sự lựa chọn cài đặt tiêu chuẩn giúp bạn tập trung vào hình ảnh, cài đặt thu hẹp dành cho giá nhỏ hơn và cài đặt loa thanh để định vị lý tưởng cho hệ thống âm thanh của bạn.

Nên mua tivi Sony 65 inch nào tốt? - Top 3 sản phẩm bán chạy nhất

Tivi Sony 65 inch K-65XR70 được trang bị bộ xử lý Cognitive Processor XR đặc biệt có khả năng phân tích chéo hàng trăm nghìn yếu tố cùng một lúc. Một trong những yếu tố này là tiêu điểm – có thể phát hiện nơi con người có xu hướng tập trung nhiều nhất. Bằng cách phân tích chéo từng thành phần hình ảnh bao gồm cả tiêu điểm, nó tạo ra thông tin chiều sâu và điều chỉnh từng phần để mang lại cho hình ảnh độ sâu và chân thực nhất.

Cùng với công nghệ đèn nền Mini LED giúp bạn hoàn toàn đắm chìm với hình ảnh đầy ánh sáng lấp lánh và màu đen sâu.

Bên cạnh công nghệ hình ảnh vượt trội là hệ thống âm thanh đỉnh cao mang lại cảm giác sống động, chân thực hơn khi xem tivi trong không gian lớn

3. Google Tivi Sony 65 Inch 4K K-65S30

Cuối cùng là Google Tivi Sony 65 Inch 4K K-65S30 là một sản phẩm trong dòng tivi dành cho mọi gia đình.

Chiếc tivi LG 65in 4K này được thiết kế với sự tập trung vào vẻ ngoài và tính thẩm mỹ, giúp mang lại trải nghiệm hình ảnh đỉnh cao cùng với thiết kế hiện đại và sang trọng.

Nên mua tivi Sony 65 inch nào tốt? - Top 3 sản phẩm bán chạy nhất

Tivi Sony giá rẻ K-65S30 nổi bật với sự kết hợp của hình ảnh 4K đỉnh cao và vô số các công nghệ hình ảnh cao cấp. Điểm mạnh của chiếc tivi này chính là khả năng tái tạo hình ảnh với độ chi tiết và sống động nhất, mang lại trải nghiệm xem phim đỉnh cao cho người dùng.

Sử dụng hệ điều hành Google TV quen thuộc, giao diện thân thiện và dễ sử dụng, vậy nên người dùng sẽ không cảm thấy xa lạ khi thao tác tìm kiếm hay cài đặt trên chiếc tivi này. Bởi thiết kế để thân thiện và dễ sử dụng, với các biểu tượng và menu rõ ràng và dễ nhìn. Người dùng có thể truy cập vào các ứng dụng phổ biến như YouTube, Netflix, Disney+, và nhiều ứng dụng giải trí khác một cách dễ dàng từ giao diện chính của tivi.

Không chỉ vậy, chiếc tivi giá rẻ K-65S30 này còn hỗ trợ tính năng trình chiếu hình ảnh từ điện thoại lên TV thông qua Chromecast và AirPlay 2 (cho iPhone). Điều này cho phép người dùng dễ dàng chia sẻ hình ảnh, video, và nội dung từ điện thoại lên màn hình lớn của TV một cách nhanh chóng và thuận tiện.

Kết luận

Trên đây là 3 chiếc tivi Sony 65 inch bán chạy nhất tại Điện Máy Thiên Phú kể từ khi ra mắt. Với chất lượng vượt trội của thương hiệu tivi hàng đầu – Sony cùng sự đa dạng trong phân khúc giá và chất lượng sẽ giúp người dùng có thể dễ dàng đưa ra lựa chọn phù hợp với nhu cầu và tài chính của mình. Hy vọng những gợi ý từ bài viết sẽ hữu ích cho lựa chọn của bạn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook