0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Smart tivi Samsung 55 inch 4K UA55DU8000KXXV – Sắc nét, thông minh, giá tốt

Ngày Đăng: 23:56 20/09/2024
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Với tài chính khoảng 10 triệu đồng Smart tivi Samsung 55 inch 4K UA55DU8000KXXV là một sự lựa chọn hoàn hảo mà chắc chắn bất kỳ người dùng nào cũng phải trầm trồ. Lý do tại sao hãy cùng khám phá qua bài viết dưới đây nhé.

Thiết kế AirSlim thu hút mọi ánh nhìn

Smart tivi Samsung 55 inch 4K UA55DU8000KXXV - Sắc nét, thông minh, giá tốt

Smart tivi Samsung 55 inch UA55DU8000KXXV mang một vẻ đẹp vô cùng tinh tế, thu hút mọi ánh nhìn ngay từ lần chạm mặt đầu tiên nhờ thiết kế AirSlim vô cùng độc đáo. Thiết kế này của tivi Samsung 55 inch toát lên vẻ thanh lịch với phần viền mỏng vuông vức cùng các chi tiết được hoàn thiện một cách hoàn hảo, tất cả tạo nên một vẻ đẹp tinh tế, đồng thời cho tầm nhìn rộng mở.

Tivi Samsung UA55DU8000KXXV sở hữu màn hình độ phân giải 4K sắc nét đến từng chi tiết

Tivi Samsung UA55DU8000 là một trong những dòng sản phẩm mới nhất của Samsung, vì vậy nên từ chất lượng hình ảnh đến công nghệ được tích hợp trên chiếc tivi này đều là những công nghệ mới nhất.

Smart tivi Samsung 55 inch 4K UA55DU8000KXXV - Sắc nét, thông minh, giá tốt

Sở hữu màn hình độ phân giải 4K với số điểm ảnh vô cùng lớn, điều này giúp cho chiếc tivi Samsung 55 inch này có thể thể hiện tốt nhất những hình ảnh mà nó hiện hữu. Mọi cảnh quan sẽ hiện ra ngay trước mắt một cách vô cùng chân thực với chiếc tivi Samsung giá rẻ này.

Đặc biệt phải nói đến bộ xử lý hình ảnh Crystal 4K. Đây chính là yếu tố then chốt giúp cho Smart tivi Samsung 4K UA55DU8000KXXV có được chất lượng hình ảnh tốt nhất, bởi con chíp này của Samsung có tác dụng nâng cấp mọi nội dung yêu thích lên chuẩn 4K, giúp bạn thỏa sức chiêm ngưỡng những sắc thái màu nguyên bản chân thực nhất.

Cùng với đó là công nghệ HDR (High Dynamic Range) giúp cải thiện độ sáng hiển thị, cung cấp dải màu sắc lớn và những chi tiết sắc nét ngay cả trong khung hình sáng hay tối.

Ngoài ra còn có công nghệ Contrast Enhancer tự động tinh chỉnh độ tương phản cho màn hình, giúp tăng cường độ sâu và màu sắc cho nội dung bạn xem.

Vậy nên về chất lượng hình ảnh, chiếc Smart tivi Samsung 55 inch 4K UA55DU8000KXXV này hoàn toàn không có điểm gì để chê.

Hệ điều hành Samsung Tizen độc quyền cho trải nghiệm vô cùng mượt mà, dễ dàng

Smart tivi Samsung 55 inch 4K UA55DU8000KXXV - Sắc nét, thông minh, giá tốt

Sử dụng hệ điều hành Samsung Tizen độc quyền, điều này giúp mở toàn bộ khả năng giải trí của chiếc tivi Samsung giá rẻ như smart tivi Samsung UA55DU8000KXXV.

Giao diện của hệ điều hành này vô cùng thông minh và tối ưu cho người dùng khi có thể dễ dàng tìm kiếm và truy cập những ứng dụng cũng như nội dung mà mình yêu thích dựa trên thói quen sử dụng và sở thích của người dùng khi sử dụng tivi.

Bên cạnh đó, loạt ứng dụng và dịch vụ mới nhất từ : vô số kênh truyền hình miễn phí, quản lý các hoạt động hàng ngày với Daily+ và kiểm soát mọi thiết bị bạn sở hữu với SmartThings. Giờ đây, tất cả đều ở ngay trên chiếc tivi của bạn.

Các tính năng thông minh hỗ trợ người dùng tối đa

Smart tivi LG 55 inch UA55DU8000KXXV 4K sử dụng trợ lý giọng nói Bixb để điều khiển tivi, cung cấp giải phép điều khiển, kết nối nâng cao cho ngôi nhà bạn, mang đến trải nghiệm giải trí hoàn hảo.

Smart tivi Samsung 55 inch 4K UA55DU8000KXXV - Sắc nét, thông minh, giá tốt

Ngoài ra với tính năng SmartThings có thể tối ưu hóa các thiết bị trong nhà bạn theo lối sống của gia đình bạn nhờ được cải tiến với trung tâm SmartThings tích hợp, bạn có thể tận hưởng một ngôi nhà thông minh tùy chỉnh với nhiều thiết bị tương thích SmartThings giúp đơn giản hóa công việc hàng ngày của bạn.

Mức độ bảo mật cao

Smart Tivi Samsung 55 Inch 4K UA55DU8000KXXV

Một ưu điểm lớn từ tivi Samsung mà các dòng tivi khác không có chính là tính năng bảo mật với Samsung Knox Security.

Bảo mật luôn là một vấn đề mà nhiều người dùng hiện nay đặc biệt quan tâm. Hiểu được điều đó, Samsung đã phát triển nền tảng Samsung Knox nhằm hỗ trợ vấn đề này. Nền tảng Samsung Knox gồm các cơ chế bảo mật và ngăn chặn mọi hành vi xâm nhập, phần mềm độc hại, các mối đe dọa gây nguy hiểm đến thiết bị của bạn.

Với tính năng này quyền riêng tư của bạn luôn được bảo mật trên tivi Samsung 55 Inch 4K UA55DU7000KXXV với nhiều lớp bảo vệ phần cứng và phần mềm được cập nhật thường xuyên. Bên cạnh đó các thiết bị IoT được kết nối với TV cũng được bảo mật và tự động chặn việc thực thi các ứng dụng độc hại trái phép hoặc truy cập vào các trang web lừa đảo.

Mức giá chỉ tiết kiệm cho mọi gia đình

Hiện nay Smart Tivi Samsung 55 Inch 4K UA55DU8000KXXV đang được bán với giá 10.950.000đ. Với những gì mà chiếc tivi thông minh này mang lại thì đây thực sự là một sự đầu tư đáng giá mà các gia đình không nên bỏ lỡ.

Thiết kế tivi 55 inch sang trọng nâng tầm không gian sống, chất lượng hình ảnh, âm thanh vượt trội cho trải nghiệm nghe nhìn cực bắt mắt, đã tai. Cùng với đó là các tính năng thông minh giúp cho các thao tác sử dụng trở nên dễ dàng, tiện lợi. Đặc biệt khả năng bảo mật cao an toàn cho gia đình bạn khi sử dụng.

Với những ưu điểm trên, cùng mức giá chỉ trên 10 triệu đồng sẽ rất hợp lý với những gia đình đang tìm kiếm một chiếc tivi chất lượng trong tầm giá. Vậy nên đừng bỏ qua Smart Tivi Samsung 55 Inch 4K UA55DU8000KXXV để tạo nên không gian sống đặc biệt cho gia đình mình nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook