0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 smart tivi Sony 75 inch đẳng cấp với hình ảnh và âm thanh đáng mua nhất

Ngày Đăng: 10:21 17/09/2024
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Khi nói đến những chiếc tivi cao cấp với công nghệ tiên tiến, thiết kế sang trọng và chất lượng hình ảnh, âm thanh vượt trội, Sony luôn là cái tên được nhiều người tiêu dùng lựa chọn. Đặc biệt, các dòng tivi màn hình lớn hiện nay đang dần được trở lên ưa chuộng bởi nó có thể mang lại cho không gian giải trí đỉnh cao, biến căn phòng trở thành một rạp chiếu phim mini. Vậy bài viết này chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn về 3 mẫu smart tivi Sony 75 inch đẳng cấp đáng mua nhất.

1. Google Tivi Sony 75 Inch 4K K-75S30

Top 3 smart tivi Sony 75 inch đẳng cấp với hình ảnh và âm thanh đáng mua nhất

Một trong những sự lựa chọn ở phân khúc tầm trung của dòng tivi 75 inch Sony đó là model K-75S30. Đây là dòng sản phẩm được cho ra mắt vào đầu năm 2024 thuộc phân khúc tầm trung và giá rẻ, phù hợp với nhiều gia đình lựa chọn. Sản phẩm này sở hữu màn hình có kích thước khá lớn, viền siêu mỏng mang đến trải nghiệm xem đắm chìm cho cả không gian phòng khách lẫn phòng ngủ.

Bên cạnh đó, smart tivi Sony 75 inch K-75S30 được sử dụng màn hình độ phân giải 4K Ultra HD với công nghệ hình ảnh HDR10 và HLG, giúp nâng cao độ tương phản và sắc nét cho từng chi tiết. Bên cạnh đó còn có thêm cả công nghệ 4K X-Reality Pro có thể nâng cấp nội dung có độ phân giải thấp lên đạt gần chuẩn với 4K nhất, mang lại hình ảnh sắc nét và chân thực hơn bao giờ hết.

Về âm thanh, smart tivi Sony giá rẻ K-75S30 được trang bị công nghệ Dolby Atmos, tạo ra âm thanh vòm sống động, giúp bạn có cảm giác như đang ngồi giữa không gian rạp chiếu phim. Thêm vào đó là công nghệ X-Balanced Speaker được thiết kế loa cân bằng đem lại chất lượng âm thanh cực cao. Có thêm cả sự kết hợp với bộ khuếch đại S-Master Digital Amplifier cho âm thanh trong trẻo, tự nhiên loại bỏ độ nhiễu.

2. Google Tivi Sony 75 Inch 4K XR-75X90L

Top 3 smart tivi Sony 75 inch đẳng cấp với hình ảnh và âm thanh đáng mua nhất

Vị trí thứ hai đó là chiếc smart tivi Sony 75 inch 4K XR-75X90L là dòng tivi cao cấp được trang bị công nghệ xử lý hình ảnh Cognitive Processor XR. Bộ xử lý này được tích hợp công nghệ trí tuệ nhận thức giúp xử lý hình ảnh lẫn cả âm thanh đều được trở lên hoàn hảo, tối ưu hóa cho nội dung từ mọi nguồn vào để tạo nên trải nghiệm xem tuyệt vời cho mọi người.

Cùng với đó, smart tivi Sony 4K XR-75X90L còn được trang bị thêm cả công nghệ tăng cường màu sắc XR Triluminos Pro. Màn hình được trang bị công nghệ tái tạo sắc màu này có thể khiến các khung hình hiển thị dải màu rộng, chính xác hơn so với các tivi thông thường. Điều này mang lại trải nghiệm xem chân thực với màu sắc sống động như đời thực.

Không chỉ nổi bật về hình ảnh, smart tivi Sony 75 inch 4K XR-75X90L còn mang đến trải nghiệm âm thanh tuyệt vời nhờ hệ thống âm thanh Dolby Atmos kết hợp cùng công nghệ Acoustic Multi-Audio. Âm thanh phát ra từ nhiều hướng, mang đến cảm giác như bạn đang đứng giữa trung tâm của mọi hành động trên màn ảnh.

3. Google Tivi Sony 75 Inch 4K K-75XR90

Top 3 smart tivi Sony 75 inch đẳng cấp với hình ảnh và âm thanh đáng mua nhất

Vị trí cuối cùng là mẫu smart tivi Sony 4K 75 inch K-75XR90 là mẫu tivi thuộc phân khúc cao cấp của Sony, mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời với sự kết hợp giữa công nghệ hình ảnh 4K HDR và âm thanh đẳng cấp. Hình ảnh hiển thị đều được sắc nét trong mọi chi tiết của nội dung với công nghệ tăng cường độ sáng High Peak Luminance, mang đến chất lượng hình ảnh rực rỡ sống động mà không hề bị chói sáng.

Cùng với đó, smart tivi 4K Sony K-75XR90 còn nổi bật khi có thêm sự kết hợp của bộ đôi công nghệ XR Backlight Master Drive và XR Contrast Booster 30. Sự kết hợp hoàn hảo này có thể kiểm soát độ sáng của từng điểm ảnh, điều khiển được hàng nghìn đèn Mini LED để tái tạo nên các khung hình có độ tương phản vượt trội, độ độ sáng tốt với các sắc đen thuần khiết.

Ngoài hình ảnh thì Sony K-75XR90 cũng khá nổi bật với phần âm thanh mạnh mẽ khi được trang bị tổng cộng 8 loa với công suất 70W. Sự kết hợp giữa công nghệ Dolby Atmos và 3D Surround Upscaling mang lại những hiệu ứng âm thanh vòm 3D đầy ấn tượng để đưa trải nghiệm giải trí lên tầm cao mới.

Kết luận

Trên đây là top 3 smart tivi Sony 75 inch đẳng cấp với chất lượng hình ảnh và âm thanh đáng mua nhất hiện nay. Mỗi sản phẩm đều có những điểm mạnh riêng, nhưng tất cả đều mang đến trải nghiệm giải trí đỉnh cao cho người dùng. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi 75 inch cho không gian giải trí tại nhà, đừng bỏ qua những mẫu tivi này.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook