0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

4 lý do khiến smart tivi Sony 75 inch 4K K-75S30 được ưa chuộng ngay từ khi mới ra mắt

Ngày Đăng: 13:27 19/09/2024
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Khi Sony cho ra mắt mẫu smart tivi Sony 75 inch 4K K-75S30 ở thời điểm đầu năm nay, sản phẩm này nhanh chóng nhận được sự chú ý và yêu thích từ người dùng nhờ vào những ưu điểm vượt trội. Không chỉ sở hữu thiết kế hiện đại, giá cả hợp lý, mà còn tích hợp các công nghệ tiên tiến về hình ảnh, âm thanh, và hệ điều hành thông minh. Dưới đây là 4 lý do vì sao chiếc tivi Sony K-75S30 này lại trở thành sự lựa chọn hàng đầu của nhiều gia đình.

1. Thiết kế đẳng cấp màn hình siêu lớn 75 inch mà giá cả lại cực phải chăng

4 lý do khiến smart tivi Sony 75 inch 4K K-75S30 được ưa chuộng ngay từ khi mới ra mắt
xr:d:DAFb6iycqYE:35,j:47876141444,t:23030107

Một trong những điểm nổi bật của smart tivi Sony 75 inch 4K K-75S30 là thiết kế ấn tượng với màn hình lớn 75 inch, mang lại trải nghiệm hình ảnh rộng rãi, thoải mái. Màn hình phẳng với viền siêu mỏng tạo cảm giác tinh tế, thanh lịch, phù hợp với nhiều phong cách nội thất từ hiện đại đến tối giản. Hơn nữa, sản phẩm này còn mang đến sự linh hoạt khi lắp đặt có thể sử dụng cả treo tường lẫn chân đế.

Dù có kích thước lớn, tuy nhiên thì smart tivi Sony K-75S30 vẫn giữ được sự gọn nhẹ nhờ sử dụng các chất liệu cao cấp và thiết kế chân đế hình chữ V ngược vững chắc. Với giá bán chỉ 26.450.000đ, đây là một mức giá rất hợp lý cho một sản phẩm có màn hình 75 inch tích hợp công nghệ 4K, giúp người dùng có thể trải nghiệm các bộ phim, chương trình giải trí một cách mãn nhãn mà không lo ngại về chi phí.

2. Smart tivi Sony 4K 75 inch K-75S30 mang lại chất lượng hình ảnh 4K tuyệt đẹp

4 lý do khiến smart tivi Sony 75 inch 4K K-75S30 được ưa chuộng ngay từ khi mới ra mắt
xr:d:DAFwZni9E_c:13,j:6052117062789155259,t:23100515

Chất lượng hình ảnh luôn là yếu tố quyết định khi người tiêu dùng lựa chọn mua tivi, và smart tivi Sony 75 inch K-75S30 sẽ không làm người dùng thất vọng. Chiếc tivi này được trang bị độ phân giải 4K với hơn 8 triệu điểm ảnh mang đến độ chi tiết sắc nét cực cao, mọi hình ảnh đều được hiển thị cực kỳ rõ ràng để cảm nhận được mọi chi tiết sắc nét ngay cả những điểm chi tiết nhỏ nhất. Bên cạnh đó, chiếc tivi này còn được trang bị hàng loạt các công nghệ xử lý hình ảnh tiên tiến như là:

Công nghệ HDR10 và Dolby Vision: HDR10 giúp tăng cường độ tương phản, mang lại hình ảnh sống động với các vùng sáng rực rỡ và vùng tối sâu hơn. Trong khi đó thì công nghệ Dolby Vision là một công nghệ tiên tiến bổ sung, cung cấp chất lượng hình ảnh chuẩn rạp chiếu phim ngay tại nhà, với dải màu sắc rộng, tông màu phong phú.

Công nghệ Triluminos Pro: Smart tivi Sony 4K K-75S30 được trang bị công nghệ Triluminos Pro giúp mang lại bảng màu cực rộng, hình ảnh diễn ra trên màn hình sẽ có được sự phong phú về các màu sắc đa dạng hiển thị từ màu đỏ, xanh lục đến xanh lam mọi thứ đều cực kỳ chi tiết.

X-Reality PRO: Smart tivi Sony giá rẻ K-75S30 còn được trang bị cả công nghệ xử lý hình ảnh X-Reality PRO. Công nghệ này sẽ giúp nâng cấp mọi chi tiết từ nguồn phát có nội dung độ phân giải thấp như HD hay Full HD lên đạt chuẩn chất lượng 4K, nhờ đó mà những trải nghiệm hình ảnh của người xem đều cảm nhận được sự sắc nét và trung thực.

Motionflow XR 200: Đối với những cảnh chuyển động nhanh, như khi xem các trận đấu thể thao hoặc phim hành động, công nghệ Motionflow XR 200 giúp hình ảnh mượt mà và không bị nhòe, mang lại trải nghiệm xem liền mạch.

3. Thưởng thức âm thanh siêu chất với bộ đôi công nghệ Dolby Atmos và loa X-Balanced

4 lý do khiến smart tivi Sony 75 inch 4K K-75S30 được ưa chuộng ngay từ khi mới ra mắt

Không chỉ mang đến hình ảnh đẹp, tivi Sony 75 inch 4K K-75S30 còn được đánh giá cao nhờ hệ thống âm thanh chất lượng cao. Tivi sử dụng công nghệ âm thanh tiên tiến để mang đến trải nghiệm nghe sống động, chân thực như đang ở trong rạp chiếu phim.

Bộ khuếch đại âm thanh S-Master Digital Amplifier: Công nghệ này giúp loại bỏ độ méo âm thanh, tạo ra âm thanh rõ ràng và chi tiết hơn. Bất kể là nghe nhạc, xem phim, hay chơi game, chất lượng âm thanh luôn ở mức cao nhất.

Loa X-Balanced: Đây là công nghệ loa độc quyền của Sony, được thiết kế để mang lại âm thanh phong phú và mạnh mẽ hơn. Loa X-Balanced có hình dạng đặc biệt, giúp tạo ra âm thanh lớn hơn mà vẫn giữ được độ chính xác và rõ ràng.

Công nghệ Dolby Atmos: Dolby Atmos mang đến âm thanh vòm ba chiều, tạo cảm giác âm thanh di chuyển quanh người xem, khiến trải nghiệm nghe trở nên chân thực hơn bao giờ hết. Nhờ Dolby Atmos, âm thanh phát ra từ mọi hướng, đưa người dùng chìm đắm vào từng chi tiết nhỏ nhất trong bộ phim hay bài hát.

4.Hệ điều hành Google TV với nhiều ứng dụng giải trí hấp dẫn

4 lý do khiến smart tivi Sony 75 inch 4K K-75S30 được ưa chuộng ngay từ khi mới ra mắt

Một yếu tố quan trọng nữa khiến tivi Sony 4K 75 inch K-75S30 được ưa chuộng chính là hệ điều hành Google TV thông minh, dễ sử dụng và phong phú về nội dung giải trí.

Kho ứng dụng đa dạng: Google TV trên tivi Sony giá rẻ K-75S30 cung cấp hàng loạt các ứng dụng phổ biến như YouTube, Netflix, Spotify, và các nền tảng truyền hình trực tuyến khác. Điều này giúp người dùng dễ dàng truy cập vào các nội dung yêu thích chỉ bằng một vài thao tác đơn giản.

Trợ lý ảo Google Assistant: Tivi được tích hợp trợ lý ảo Google, cho phép người dùng điều khiển tivi bằng giọng nói một cách nhanh chóng và dễ dàng. Bạn có thể yêu cầu Google tìm kiếm các bộ phim, chương trình giải trí, hoặc thậm chí kiểm tra thời tiết, thông tin trực tuyến mà không cần dùng đến remote.

Chromecast tích hợp: Người dùng có thể dễ dàng kết nối và chiếu màn hình từ điện thoại, máy tính bảng lên tivi nhờ Chromecast tích hợp. Điều này giúp việc chia sẻ hình ảnh, video hoặc nội dung khác từ các thiết bị cá nhân trở nên tiện lợi và nhanh chóng.

Khả năng tương thích với nhiều thiết bị thông minh: Tivi còn hỗ trợ kết nối với các thiết bị thông minh khác trong nhà, cho phép bạn điều khiển từ xa các thiết bị như đèn, camera an ninh, hoặc hệ thống âm thanh qua tivi.

Kết luận

Với thiết kế sang trọng, chất lượng hình ảnh và âm thanh xuất sắc cùng hệ điều hành Google TV thông minh, không có gì ngạc nhiên khi smart tivi Sony 75 inch 4K K-75S30 được đông đảo người tiêu dùng yêu thích ngay từ khi ra mắt. Đây không chỉ là một chiếc tivi, mà còn là một trung tâm giải trí hoàn hảo cho gia đình bạn. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi cao cấp với giá cả hợp lý, Sony K-75S30 chắc chắn là lựa chọn không thể bỏ qua.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook