0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Nên mua máy hút mùi âm tủ Canzy nào tốt hiện nay? Gợi ý 3 model đáng mua nhất

Ngày Đăng: 17:03 07/01/2024
Tác giả: Lan Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy hút mùi âm tủ hiện nay đang là một sản phẩm được lựa chọn nhiều trong không gian của căn bếp gia đình. Đối với những người đang tìm kiếm một mẫu máy khử mùi âm tủ, việc lựa chọn giữa các model nào cho gia đình lại cực kì khó khăn. Trong bài viết này, chúng ta sẽ tìm hiểu về 3 model máy hút mùi âm tủ Canzy đáng mua nhất hiện nay.

1.Máy Hút Mùi Canzy CZ-6002 SYP 60 Cm

Nên mua máy hút mùi âm tủ Canzy nào tốt hiện nay? Gợi ý 3 model đáng mua nhất

Giá: 2.450.000 đồng

Máy hút mùi âm tủ Canzy CZ-6002 SYP có thân máy được làm bằng inox cao cấp, sáng bóng với kiểu dáng thiết kế chữ T hiện đại với màu sắc sang trọng đẹp mắt đem đến sự hiện đại cho không gian bếp của gia đình bạn.

Máy hút mùi Canzy giá rẻ CZ-6002 SYP còn được trang bị cho mình hệ thống điều khiển cảm ứng, khác với kiểu truyền thông nhấn nút, kết hợp với 3 cấp độ hút phù hợp với từng món ăn khác nhau. Bên cạnh đó, chiếc máy khử mùi Canzy CZ-6002 SYP còn hệ thống đèn chiếu sáng halogen giúp người nội trợ dễ dàng quan sát đồ ăn khi nấu vì ánh sáng bên ngoài không thể chiếu sáng rõ khu đun nấu.

Độ ồn của máy hút mùi Canzy 60 Cm CZ-6002 SYP chỉ 48dB chỉ tương đương một chiếc quạt gió, hoạt động cực kì êm ái mà không gây ảnh hưởng đến sinh hoạt của gia đình bạn và những người xung quanh.

Ngoài ra, trên chiếc máy hút mùi Canzy 60 cm CZ-6002 SYP còn có màng lọc mỡ gồm 5 lớp làm bằng hợp kim nhôm nên có tính chịu nhiệt rất cao. Lưới lọc này có tác dụng lọc sạch mỡ ra khỏi hơi từ thức ăn bay lên mà không làm ô nhiễm bầu không khí bên ngoài, vừa bảo vệ được động cơ bên trong khỏi bị bám mỡ đem đến không gian bếp gia đình bạn sự thoáng đãng hơn.

2.Máy Hút Mùi Canzy CZ-700GH

Nên mua máy hút mùi âm tủ Canzy nào tốt hiện nay? Gợi ý 3 model đáng mua nhất

Giá: 2.850.000 đồng

Điểm đáng chú ý của chiếc máy hút mùi chính hãng Canzy CZ-700GH là có hiết kế sang trọng với kiểu kéo ra khi cần sử dụng, và đẩy vào khi không cần sử dụng đêm đến sự tiện lợi. Thiết kế khá giống với CZ-6002 SYP là làm bằng inox nhưng chiếc máy khử mùi CZ-700GH lại được điểm thêm sắc đen bắt mát được mạ sơn tĩnh điện cao cấp giúp giữ được độ bền đẹp lâu hơn.

Máy hút mùi giá rẻ Canzy CZ-700GH rang bị cho sản phẩm bộ 2 đèn Led siêu sáng cùng bảng điều khiển phím bấm rút trượt với 2 cấp độ vô cùng dễ sử dụng, phù hợp với mọi đối tượng người dùng trong gia đình.

Ngoài ra, máy hút mùi Canzy 70 cm CZ-700GH được thiết kế nhằm sử dụng động cơ Turbin đôi. Khả năng hút mùi bằng chế độ hút đẩy ra ngoài hoặc khử mùi bằng than hoạt tính cực ổn định, ống thoát của máy hút mùi có đường kính 120mm, cùng kích thước 600mm tiết kiệm diện tích và điện năng tiêu thị hơn cho gia đình của bạn.

3.Máy Hút Mùi Canzy CZ-2370

Nên mua máy hút mùi âm tủ Canzy nào tốt hiện nay? Gợi ý 3 model đáng mua nhất

Giá 4.500.000 đồng

Cuối cùng, chiếc máy hút mùi Canzy giá rẻ CZ-2370 sẽ là một sự lựa chọn hợp lý nhất trong danh sách ngày hôm nay. Sản phẩm thuộc dòng máy có kiểu dáng kính phẳng gắn tường cổ điển nhưng được thiết kế các đường nét độc đáo. máy hút mùi chính hãng Canzy CZ-2370 mang tính hiện đại khi được trang bị mặt kính cường lực trong suốt cao cấp, mặtt phẳng bên dưới vô cùng lạ mắt và sang trọng như một bức tranh treo tường sẽ giúp tô điểm thêm cho không gian bếp của nhà bạn.

Máy hút mùi Canzy giá rẻ CZ-2370 có bộ lọc được làm từ Aluminum cao cấp cùng ống thoát khí có đường kính 150mm tăng khả năng lọc không khí đạt hiệu quả cao nhất cho không gian sử dụng. Máy sử dụng động cơ Turbin đôi bọc trong hộp kín, hiệu quả hoạt động cao, độ ồn lại thấp chỉ 45dB khi mở ở mức công suất cao nhất, nguồn điện 220V/50Hz phù hợp với điện lưới Việt Nam mà không gây ảnh hưởng hưởng đến giấc ngủ hay sinh hoạt của gia đình bạn.

Ngoài ra, trên máy hút mùi gắn tường Canzy CZ-2370 còn có động cơ Tuabin đôi hoạt động mạnh mẽ giúp công suất 1400 m3/giờ đảm bảo cho không gian bếp bạn luôn sạch sẽ lọi bỏ được các mùi hôi, tạo nên bầu không khí trong lành để đảm bảo sức khỏe cho người thân trong gia đình.

Tổng quan về máy hút mùi Canzy

Thương hiệu Canzy có thể coi là một thương hiệu của Việt Nam được đăng ký bản quyền tại cục sở hữu trí tuệ Việt Nam. Với lịch sử hơn 10 năm phát triển trên thị trường thương hiệu này không ngừng cố gắng và thay đổi mẫu mã đa dạng hơn, nâng cao chất lượng để người dùng có thể yên tâm nhất.

Máy hút mùi Canzy được sản xuất theo tiêu chuẩn OEM được đặt sản xuất tại các nhà máy ở các nước uy tín như: Đức, Italy, Thái Lan, Trung Quốc…. và thương hiệu Canzy này phân phối thị trường và được bảo hành chính hãng tại Việt Nam. Tuy được sản xuất tại các nhà máy tại các nước khác nhau nhưng đều trả qua dây chuyền sản xuất hiện đại và kiểm định khắt khe trước khi đưa ra thị trường nên chất lượng và các linh kiện đều được đảm bảo.

Kết luận, việc lựa chọn giữa các model máy hút mùi âm tủ chính hãng Canzy không chỉ phụ thuộc vào ngân sách mà còn vào nhu cầu và mong muốn cá nhân phù hợp với gia đình bạn. Hi vọng rằng bài viết này đã giúp bạn có cái nhìn tổng quan về những mẫu máy khử mùi đáng mua nhất trong phân khúc này.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook