0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Nên mua điều hòa thời điểm nào để không bị đắt

Ngày Đăng: 04:30 25/02/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Mua điều hòa đúng thời điểm sẽ giúp bạn mua được điều hòa giá rẻ và lựa chọn được sản phẩm ưng ý mà không lo hết hàng. Vậy mua điều hòa vào thời điểm nào là chuẩn nhất. Cùng tham khảo bài viết dưới đây của điện máy Thiên Phú nhé.

1. Mua điều hòa vào thời điểm cuối năm

Nên mua điều hòa thời điểm nào để không bị đắt

Theo tình hình thực tế qua các năm, số lượng điều hòa được bán ra trong 6 tháng đầu năm sẽ cao gấp 7-8 lần so với 6 tháng cuối năm. Vì vậy, thị trường điều hòa ở thời điểm cuối năm sẽ hạ nhiệt hơn rất nhiều. Vì vậy bạn có thể thoải mái lựa chọn điều hòa theo mong muốn của mình mà không lo tình trạng “cháy hàng”.

Nhưng có một điều khiến bạn lo lắng là ở thời điểm này sẽ không thể cập nhật được mẫu mà và kiểu dáng mới nhất. Nhưng nếu xem xét kỹ, một chiếc điều hòa gia đình bạn sẽ sử dụng trong bao lâu? một năm? hay hai năm? những chiếc điều hòa cao cấp, đắt tiền gia đình bạn có thể sử dụng lên đến chục năm. Vì vậy vấn đề mẫu mã liệu có còn quan trọng bằng chất lượng sản phẩm.

Nên mua điều hòa thời điểm nào để không bị đắt

Vì vậy, thay vì chen nhau mua hàng vào mùa cao điểm bạn nên mua máy lạnh vào thời điểm cuối năm để có thể mua với giá rẻ nhất, chế độ ưu đãi tốt hơn và việc lắp đặt điều hòa cũng sẽ đảm bảo hơn.

2. Tránh mua điều hòa vào thời điểm nắng nóng cao điểm

Bạn cũng hiểu tại sao không nên mua điều hòa vào thời điểm nắng nóng cao điểm rồi phải không? Bởi tâm lý chung của chúng ta ” nước đến chân mới nhảy” và khi tưởng chừng không chịu được nóng nữa thì người người, nhà nhà sẽ đổ xô đi mua điều hòa. Vì vậy bạn sẽ rất khó khăn trong việc lựa chọn điều hòa mong muốn bởi sản phẩm sẽ hết hàng liên tục, việc lắp đặt, vận chuyển cũng trở nên khó khăn hơn. Vì vậy bạn không nên lựa chọn thời điểm này để mua điều hòa để tránh những khó chịu khi mua hàng.

Không những vậy, vào thời điểm nắng nóng, do cháy hàng nên giá của điều hòa cũng bị đẩy lên nhiều. Giá điều hòa vào thời kỳ cao điểm có thể tăng lên từ vài trăm đến vài triệu đồng chỉ trong 1 vài tiếng.

Nên mua điều hòa thời điểm nào để không bị đắt

Ngoài ra, vì không có nhiều thời gian để nghiên cứu, lựa chọn sản phẩm kỹ lưỡng nên có thể bạn sẽ không có quyết định sáng suốt với lựa chọn của mình.

Điều hòa là thiết bị cần thiết và có giá trị khá lớn, vì vậy để lựa chọn được sản phẩm điều hòa giá rẻ tốt nhất với giá ưu đãi nhất bạn cần xem xét kỹ trước khi quyết định nhé.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook