0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

5 Công nghệ chỉ có trên máy lạnh Đaikin FTXZ25NVMV

Ngày Đăng: 07:25 02/06/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

1. Điều hòa lưu lượng gió

5 Công nghệ chỉ có trên điều hòa Đaikin FTXZ25NVMV

Máy lạnh Đaikin FTXZ25NVMV luôn mang lại cho người dùng cảm giác thoải mái, dễ chịu trong bất kỳ điều kiện thời tiết nào nhờ khả năng điều hòa lưu lượng gió.

Đây là một trong những công nghệ độc đáo nhất trên chiếc điều hòa này, với cấu tạo 2 đường gió hồi và quạt dàn lạnh cánh góc nhọn mới cũng làm gia tăng lưu lượng gió, đưa dòng khí đi xa hơn, giúp cả không gian điều hòa nhanh chóng đạt được nhiệt độ mà bạn mong muốn.Những yếu tố này giúp không khí lưu chuyển khắp phòng, ngăn chặn sự biến động thất thường của nhiệt độ.

3. Công nghệ Streamer

5 Công nghệ chỉ có trên điều hòa Đaikin FTXZ25NVMV

Công nghệ Streamer trên điều hòa Đaikin inverter FTXZ25NVMV giúp làm sạch dàn lạnh, loại bỏ bụi bẩn, vi khuẩn có hại trong không khí để bảo vệ sức khỏe gia đình bạn tốt hơn.

Với công nghệ này, sau khi các phần tử gây hại như vi khuẩn, nấm mốc và phấn hoa được giữ lại trên bề mặt phin lọc khử mùi xúc tác quang, dòng điện Streamer sẽ được phóng ra để phân hủy chúng. Đồng thời giúp sấy khô dàn lạnh, ngăn chặn sự phát triển của nấm mốc phát triển, giúp điều hòa Đaikin này luôn sạch sẽ, an toàn với người dùng.

4. Kiểm soát độ ẩm và nhiệt độ

Máy lạnh Đaikin 9000 inverter FTXZ25NVMV này cho phép bạn dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ và độ ẩm luôn nằm trong tầm kiểm soát. Chính sự linh động này giúp mang lại bầu không khí trong lành, an toàn và sự thoải mái tối đa cho gia đình trong mọi khoảnh khắc.

Việc cân bằng độ ẩm trong phòng điều hòa rất quan trọng, độ ẩm cao gây cảm giác khó chịu, tạo điều kiện thuận lợi cho vi khuẩn phát triển, trong khi đó độ ẩm thấp lại làm cho da của chúng ta bị khô và hệ hô hấp sẽ bị ảnh hưởng. Vì vậy tính năng kiểm soát độ ẩm và nhiệt độ trên chiếc điều hòa Đaikin này sẽ giúp bảo vệ sức khỏe cho các thành viên trong gia đình bạn tốt hơn.

5. Mắt thần thông minh 3 khu vực

5 Công nghệ chỉ có trên điều hòa Đaikin FTXZ25NVMV

Thông thường ở các dòng điều hòa Đaikin khác chỉ được tích hợp cảm biến mắt thần thông minh tiêu chuẩn hoặc mắt thần 2 khu vực. Tuy nhiên với điều hòa Đaikin 2 chiều FTXZ25NVMV cao cấp này, bạn sẽ được trải nghiệm sự thoải mái, tiện nghi với mắt thần thông minh 3 khu vực với 3 chức năng vô cùng tiện nghi và hữu ích:

– Cảm biến hồng ngoại dựa trên chuyển động trong góc rộng 160 độ, giúp bạn kiểm soát luồng gió hướng ra xa hoặc thổi trực tiếp vào người một cách dễ dàng.

– Mắt thần cũng giúp ngăn hao phí điện năng bằng việc phát hiện chuyển động của người trong phòng. Nếu không có chuyển động nào trong vòng 20 phút, máy sẽ tự động điều chỉnh tăng nhiệt độ cài đặt lên 2 độ C và giảm 2 độ C nếu phát hiện có người quay lại.

– Hơn nữa, người dùng có thể cài đặt chế độ TỰ ĐỘNG TẮT tính năng này trong vòng từ 1 đến 3h

5. Phin lọc tự động làm sạch

5 Công nghệ chỉ có trên điều hòa Đaikin FTXZ25NVMV

Để tiết kiệm thời gian vệ sinh máy mà vẫn giữ cho điều hòa của bạn luôn sạch sẽ, để tạo nên không gian sống trong lành, sạch khuẩn. Điều hòa Đaikin 9000 2 chiều inverter FTXZ25NVMV được tích hợp tính năng tự động làm sạch phin lọc.

Giờ đây, bạn không cần bận tâm đến việc làm sạch phin lọc thô. Sau khi máy dừng, tính năng này sẽ tự động quét sạch bụi bẩn bám trên phin lọc thô và chuyển vào hộp đựng bụi bên dưới. Sau đó, khi đèn làm sạch phin lọc khử mùi nhấp nháy báo hiệu, bạn chỉ cần dọn bụi trong hộp chứa. Tính năng này giúp duy trì hoạt động của phin lọc, ngăn ngừa thất thoát điện năng và tiết kiệm chi phí.

Dù có mức giá rất cao, gấp nhiều lần so với các máy điều hòa khác trên thị trường ở cùng mức công suất, nhưng với thiết kế hình quạt độc đáo, những tính năng công nghệ hàng đầu cùng khả năng tiết kiệm điện vượt trội thì chiếc điều hòa Đaikin 9000 này được đánh giá rất cao.

Hy vọng bài viết đã mang lại những thông tin hữu ích cho bạn. Tham khảo sản phẩm tại tổng kho điều hòa Đaikin để mua được sản phẩm chính hãng với giá tốt nhất nhé.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook