0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Vì sao chiếc Điều Hòa LG V18WIN lại được mọi người ưa chuộng

Ngày Đăng: 23:37 17/03/2023
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều Hòa LG Inverter 1 Chiều 18000Btu V18WIN Mới 2023 với thiết kế đẹp mắt lại mang đến khả năng làm lạnh tốt vậy nên nó đã được nhiều người dùng lựa chọn. Để giúp bạn hiểu rõ hơn này cùng điện máy thiên phú khám phá ngay trong bài viết dưới đây bạn nhé.

1. Thiết kế hiện đại và sang trọng

Chiếc Điều Hòa LG Inverter 1 Chiều 18000Btu V18WIN là một trong những model mới nhất 2023. Sở hữu cho mình những đặc điểm thiết kế độc đáo với gam màu trắng trang nhã mang đến sự hòa hợp cao. Các đường nét góc cạnh giờ đã được bo tròn giúp chiếc điều hòa này được thêm mềm mại và uyển chuyển hơn.

Vì sao chiếc Điều Hòa LG V18WIN lại được mọi người ưa chuộng

Là chiếc máy lạnh thuộc dòng treo tường vậy nên sẽ giúp tiết kiệm diện tích không gian sống nhà bạn. Khối động cơ có công suất lớn lên đến 18000 Btu. Với khối động cơ này sẽ phù hợp cho những không gian căn phòng có diện tích rộng Như hội trường, phòng khách, phòng họp…

2. Khả năng tiết kiệm điện

Điểm đặc biệt ấn tương thu hút được người tiêu dùng ở chiếc điều hòa lg 18000 này có lẽ đó chính là nó mang lại khả năng tiết kiệm điện hiệu quả. Sử dụng công nghệ máy biến tần inverter sẽ vừa mang lại khả năng làm lạnh tốt lại vừa tiết kiệm đáng kể điện năng tiêu thụ.

Điều hòa LG V13ENS1 tốt nhất nên sử dụng cho mua hè năm nay

Một trong những ưu điểm của công nghệ inverter này là nó mang lại khả năng duy trì nhiệt độ ổn định cho thiết bị máy: Với công nghệ inverter chỉ giảm dao động, biến đổi tần số làm động cơ hoạt động chậm lại vì thế giúp máy ổn định nhiệt hơn.

Đối với những loại động cơ máy cơ thông thường trong quá trình hoạt động sẽ mang đến độ ồn cao. Những đối với những dòng máy nén biến tần như chiếc điều hòa lg 1 chiều này thì nó lại mang lại khả năng hoạt động êm ái hơn với độ ồn thấp. Nhờ đó mà giúp giấc ngủ của bạn được sâu hơn mà không bị làm phiền bởi tiếng ồn.

3. Lọc sạch không khí với công nghệ lọc bụi hiện đại

Để mang đến cho người dùng bầu không khí mát lành và an toàn hơn cho các thành viên trong gia đình thì hãng đã tích hợp lên chiếc điều hòa lg inverter này hệ thống lọc khí tiên và hiện đại. Nhờ bộ lọc khí này đã giúp mang lại cho bạn bầu không khí trong lành và an toàn hơn cho các thàn viên trong gia đình.

Vì sao chiếc Điều Hòa LG V18WIN lại được mọi người ưa chuộng

4. Khả năng làm lạnh siêu nhanh

Khác biệt với các dòng điều hòa không khí thông thường khác điều hòa Điều Hòa LG Inverter 1 Chiều 18000Btu V18WIN sở hữu động cơ quạt gió mạnh mẽ giúp luồng khí thổi xa tới 15 mét. Nhờ khả năng làm lạnh nhanh chóng mọi người sẽ nhanh được tận hưởng cảm giác mát lạnh ngay tức thì chit trong vòng chưa đầy 30 giây.

Có nên sử dụng điều hòa LG V13ENS1 giá rẻ không?

Mong rằng những nội dung trên sẽ giúp bạn sớm tìm được cho mình chiếc điều hòa tốt và ưng ý nhất. Mọi thông tin chi tiết bạn có thể liên hệ 0918969699 hoặc bạn cũng có thể truy cập dienmaythienphu.vn để đặt hàng ngay bạn nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook