0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Nên lựa chọn điều hòa công trình nào cho khu công nghiệp

Ngày Đăng: 09:36 30/11/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Xã hội ngày càng phát triển có rất nhiều các khu công nghiệp mọc lên nhằm tạo công ăn việc làm cho các công dân Việt Nam. Có khá nhiều nhiều câu hỏi đặt ra từ khách hàng như: khu công nghiệp thì nên lắp điều hòa nào? lắp điều hòa âm trần cho khu công nghiệp có được không,…đây là những câu hỏi thắc mắc mà người tiêu phân vân nhiều hiện nay

Điều hòa công trình là một trong những giải pháp làm lạnh hiểu quả cho các khu công nghiệp hiện nay nhưng không phải thương hiệu điều hòa nào cũng tốt, sản phẩm nào cũng tốt và chọn loại máy nào cho phù hợp thì không phải ai cũng biết để mua cả. Như bạn đã thấy khu công nghiệp thường là những nơi không gian rộng việc sử dụng điều hòa âm trần hay ông gió tuy có thể đáp ứng được.

Chính vì vậy chúng ta phải lựa chọn loại máy có tần suất làm lạnh cao hơn những loại máy này sẽ phải có lượng công suất cực kì cao. Vậy nên lựa chọn điều hòa công trình loại nào? âm trần hay nối ống gió, tủ đứng, áp trần? Mời bạn tham khảo bài viết dưới đây để có được câu trả lời chính xách cho mình nhé!

1. Chọn điều hòa công trình loại nào cho khi công nghiệp?

Với công trình kiến trúc không gian của các khu công nghiệp thường rất rộng nên việc đòi hỏi tìm được điều hòa nào để sử dụng cho những không gian như khu công nghiệp khá là phiền phức. Chính vì vậy, chúng ta nên sử dụng loại điều hòa trung tâm để sử dụng cho các khu công nghiệp là sử lựa chọn hòan hảo nhất. Với công suất cực kì lớn những chiếc điều hòa trung tâm sẽ là sự lựa chọn hòan hảo cho bạn.

Điều hòa trung tâm có cấu trúc giống với loại điều hòa multi cũng có 1 dàn nóng và nhiều dàn lạnh nhưng loại điều hòa trung tâm có công suất lên đến vài trăm nghìn BTU còn đối với loại máy multi thì chỉ thường có công suất dưới 100.000BTU. Chính vì thế nếu việc lựa chọn điều hòa trung tâm sẽ là lựa chọn cực kì hợp lý và thuyết phục cho bạn.

2. Có nên chọn điều hòa âm trần cho khu công nghiệp hay không?

Để lắp điều hòa âm trần cho các khu công nghiệp còn phải tùy thuộc vào không gian đó, bởi loại điều hòa âm trần thì thường là loại máy 1 dàn nóng 1 dàn lạnh nên chiến khá nhiều diện tích. Nên việc lựa chọn điều hòa cho khu công nghiệp cũng là một trở ngại lớn vì nếu không gian đó còn nếu diện tích vừa phải thì có thể lắp đặt được còn không thì vẫn phải sử dụng điều hòa trung tâm.

Nói chung nếu bạn muốn sử dụng điều hòa âm trần cho khu công nghiệp thì còn phải tùy thuộc vào vấn đề không gian và thiết kế của khu công nghiệp đó ra sao nữa. Nếu bạn không rành rõ về vấn đề tính toán ước lượng sao cho chính xác thì gọi cho chúng tôi để được tư vấn và khảo sát đưa ra kết quả có nên lắp hay không giúp bạn.

3. Giá điều hòa trung tâm như thế nào?

Hiện tại trên thị trường giá hệ thống điều hòa trung tâm không được tiết lộ quá nhiều do biến độ về giá thành nên hầu hết giá thành của dòng máy này vẫn thường được các nhà phân phối dấu kín. Nếu như bạn thực sự muốn biết thì hãy tham khảo một số mẫu điều hòa trung tâm của chúng tôi rồi hãy liên hệ để được tư vấn có được giá thành phù hợp.

Mong rằng với những thông tin trên sẽ giúp ích cho bạn, nếu còn thắc mắc nào nữa hãy liên hệ ngay với Điện máy Thiên Phú để được tư vấn nhé!

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook