0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Nên lựa chọn chiếc điều hòa Casper 2 chiều nào cho phòng ngủ

Ngày Đăng: 11:12 20/02/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa Casper Inverter GH-09TL32 với thiết kế nổi bật

Phòng ngủ nhà bạn sẽ trở nên mới mẻ hơn, sang trọng hơn khi sở hữu chiếc điều hòa này bởi đây là sản phẩm với thiết kế khá bắt mắt với màu tráng tinh tế kết hợp với những đường nét hài hòa mang lại một dấu ấn riêng biệt. Hơn cả sự trải nghiệm, chiếc điều hòa Casper Inverter GH-09TL32 2 Chiều 9000Btu Gas R32 được xem là một vật dụng trang trí bắt mọi ánh nhìn.

Đặc biệt với công suất 9000Btu bạn sẽ luôn cảm thấy nhiệt độ được cung cấp ở mức vừa đủ, mang đến sự trải nghiệm hết sức tuyệt vời. Ngoài ra với công suất này thì những chiếc điều hòa 9000 thích hợp lắp đặt trong những căn phòng dưới 15m2 và được lựa chọn cho nhiều không gian khác nữa, đó có thể là phòng khách hay phòng làm việc…

Điều hòa Casper Inverter 9000 GH-09TL32 sỡ hữu nhiều tính năng ưu Việt

Tùy vào nhu cầu, mục đích khác nhau mà lựa chọn điều hòa cho phù hợp. Điều hòa sử dụng cho phòng ngủ đang chiếm phần lớn nhu cầu người dùng hiện nay. Khi chọn điều hòa cho phòng ngủ thì chế độ ngủ là một điều mà nhiều người mua quan tâm, điều đó là chính xác, vì khi ngủ và thức là hai trạng thái hòan toàn khác nhanh, hơn nữa nhiệt độ giữa ban ngày và ban đêm cũng chênh lệch là tương đối, nếu không có sự điều chỉnh phù hợp sẽ ảnh hưởng khá nghiêm trọng đế chất lượng giấc ngủ cũng như sức khỏe. Hiểu được vấn đề đó, Casper đã nghiên cứu và tích hợp cho chiếc điều hòa Casper GH-09TL32 tính năng ifeel, đây là tính năng cảm biến nhiệt được gắn trên điều khiển từ xa để cảm nhận nhiệt độ cơ thể của người dùng từ đó điều hòa sẽ tự động điều chỉnh tăng hoặc giảm nhiệt độ cài đặt để giúp người dùng thoải mái mà không bị hiện tượng sốc nhiệt.

Hơn nữa với những giấc ngủ dài hơi thì bạn có thể thoải mái sẻ dụng và yên tâm không phải lo hao tốn điện bởi chiếc điều hòa Casper 9000 này đã được tích hợp công nghệ inverter với khả năng tiết kiện điện tối ưu lên tới hơn 70% so với điều hòa thông thường. ngòa ra công nghệ này còn giúp khả năng làm lạnh được ổn định hơn và máy vận hành êm ái.Hơn hẳn những chiếc điều hòa 1 chiều, điều hòa Casper 2 chiều này tiện tích hơn bởi ngoài tính năng làm lạnh thông thường, máy có thể giúp sưởi ấm căn phòng một cách tuyệt vời trong những ngày Đông giá rét. Chiếc điều hòa 2 chiều này là lựa chọn tuyệt vời giúp thay thế những chiếc lò sưởi cồng kềnh, đắt đỏ, từ đó giấc ngủ của gia đình bạn sẽ luôn được đảm bảo bất chấp mọi thười tiết.

Đặc biệt, chiếc điều hòa Casper này còn có khả năng bảo vệ sức khỏe gia đình bạn, mang lại cuộc sống trong sạch hơn nhờ tính năng iclean, đây là tính năng tự động làm sạch thông minh giúp loại bỏ bụi bẩn, ngăn ngừa nấm mốc hay các vi khuẩn sinh sôi, từ đó căn phòng sẽ luôn được sạch sẽ, sức khỏe chất lượng sống được đảm bảo hơn.

Đến đây chắc hẳn bạn đã có cho mình những nhận xét và đánh giá riêng, với những chia sẻ trên thì đây thực sự là một trong những chiếc điều hòa rất chất lượng và đáng để sở hữu.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook