0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Nên chọn mua điều hòa hãng nào tốt năm 2019?

Ngày Đăng: 13:57 14/05/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Điều hòa Daikin

Ưu điểm:

– Đến từ thương hiệu Nhật bản, hãng chỉ tập trung duy nhất vào sản xuất và phân phối điều hòa không khí.

– Thiết kế bắt mắt và sang trọng, chất lượng sản phẩm điều hòa Daikin có thể so sánh ngang bằng các phẩm phẩm điều hòa của hãng Panasonic và Mitsubishi. Về độ bền thì điều hòa daikin được đánh giá rất cao so với các dòng điều hòa khác.

– Về công nghệ, điều hòa Daikin trang bị các công nghệ hiện đại như: Công nghệ Comfortable Airflow, Công nghệ Coanda, Công nghệ cảm biến thông minh…Ngoài ra còn có các các tính năng kháng khuẩn, khử mùi, lọc sạch không khí, hẹn giờ thông minh, đặc biệt không thể bỏ qua công nghệ tiết kiệm điện năng Inverter.

Nhược điểm:

– Chỉ tập trung vào các hệ thống lạnh lớn như lạnh công nghiệp và lạnh thương nghiệp, các loại máy dân dụng đòi hỏi thợ có tay nghề cao khi cần khắc phục.

2. Điều hòa Panasonic

Ưu điểm:

-Thương hiệu nổi tiếng đến từ Nhật Bản, là hãng tiên phong về dòng máy lạnh dân dụng về công nghệ , kiểu dáng, khả năng làm mát và độ vận hành êm ả khi chạy.-Trang bị hàng loạt các công nghệ làm lạnh tốt nhất, trong đó có các công nghệ độc quyền nổi bật như: P-Tech+Aerowings trong chế độ iAuto-X hay Econavi. Ngoài ra, công nghệ Inverter giúp gia đình bạn tiết kiệm điện năng, kháng khuẩn khử mùi vô cùng hiệu quả…

Nhược điểm:

Với chất lượng và độ bền cao như vậy nên giá thành khá cao, dao động từ 10-35 triệu.

3. Điều hòa Sharp

-Thuộc phân khúc điều hòa giá rẻ, nhưng chất lượng không hề thấp nhé, phù hợp với các hầu hết các gia đình Việt Nam.

– Công nghệ Powerful Je giúp làm lạnh nhanh chóng và chạy cực êm. Kháng khuẩn khử mùi hiệu quả. Duy trì nhiệt độ phòng luôn ở mức ổn định nhất. Công nghệ Inverter tiết kiệm điện năng hàng tháng cho gia đình bạn.

4. Điều hòa LG

– Luôn được đánh giá cao bởi mẫu mã, giá thành, tính năng cho đến độ bền và chế độ bảo hành. Tuy nhiên, máy kêu hơi ồn trong quá trình sử dụng và hay hỏng vặt là những nhược điểm khá lớn từ dòng điều hòa máy lạnh LG.

5. Điều hòa Casper

Ưu điểm:

-Thương hiệu điều hòa mới vào thị trường Việt nam, mẫu mã đa dạng, kiểu dáng mềm mại, trang nhã, tính năng hiện đại, thông minh.

Điều hòa Casper có thể đạt mức làm lạnh thấp nhất tại đạt mức 14 độ. Điều hòa khác thông thường chỉ đạt nhiệt độ làm lạnh ở mức 15 – 17 độ. – Chế độ bảo hành vượt trội, 1 đổi 1 trong 2 năm, bảo hành máy nén lên tới 5 năm.

Nhược điểm:

Công nghệ làm lạnh của Casper được đánh giá là không được xuất sắc bằng điều hòa Daikin.

6. Điều hòa Funiki

Ưu điểm:

– Máy điều hòa không khí Funiki là sản phẩm được sản xuất trong nước đạt chất lượng cao, linh hoạt và phù hợp với mọi nhu cầu sử dụng của khách hàng từ gia đình đến công sở. Giá cả hợp lý phù hợp với khách hàng có mức thu nhập trung bình.

– Tiết kiệm điện năng so với các loại máy nén khác . Dải điện áp rộng tăng giảm 15%. Giàn trao đổi nhiệt đựoc chế tạo bằng hợp kim nhôm tản nhiệt màu xanh có thể chống không khí mặn. nước mưa và các tác nhân ăn mòn khác .

Nhược điểm: Máy nén chạy khá ồn, ít mẫu mã, khả năng làm lạnh vẫn còn hơi chậm so với các dòng máy lạnh khác.

Trên đây là một vài gợi ý loại nào tốt hay không tốt dựa trên kinh nghiệm trong quá trình mua cũng như trải nghiệm sử dụng điều hòa của chúng tôi. Tuy nhiên về chất lượng hay độ bền của máy còn tùy thuộc vào các yếu tố khác như: cách sử dụng, việc vệ sinh điều hòa trong quá trình sử dụng có tốt hay không… Chúc các bạn tìm được một chiếc điều hòa mới tốt và ưng ý cho gia đình mình nhé!

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook