0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Nấu nướng đơn giản,đa dạng hơn nhờ nồi cơm điện cao tần Cuckoo CRP-JHTS1060FS

Ngày Đăng: 19:54 18/08/2022
Tác giả: Hoàng Thảo
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn đang muốn tìm cho mình một chiếc nồi cơm điện có thể nấu cơm, hấp, nấu cháo, hầm,,… Nồi cơm điện cao tần Cuckoo CRP-JHTS1060FS sẽ là một sự lựa chọn vô cùng phù hợp bởi nó có thể nấu nướng cực đa dạng cho gia đình bạn có thể thay đổi nhiều món ăn hơn.

Thiết kế sang trọng, đẳng cấp

Nấu nướng đơn giản,đa dạng hơn nhờ nồi cơm điện cao tần Cuckoo CRP-JHTS1060FS

Nồi cơm điện cao tần Cuckoo CRP-JHTS1060FS được thiết kế sang trọng và đẳng cấp hứa hẹn sẽ mang lại sự nổi bật cho không gian bếp nhà bạn. Chất liệu cao cấp giúp sản phẩm có độ bền cao vượt trội hơn,

Dung tích 1.8 lít thì sản phẩm này sẽ phù hợp phục vụ cho gia đình có từ 3 – 5 thành viên sử dụng. Sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang lại cho bạn có được một trải nghiệm sử dụng hoàn hảo về công nghệ nấu hiện đại hàng đầu thế giới hiện nay của Cuckoo.

Chế độ nấu đa dạng, riêng biệt cho bạn dễ dàng lựa chọn

Nồi cơm điện cao tần Cuckoo giá rẻ CRP-JHTS1060FS có nhiều chế độ nấu nướng cực đa dạng và được phân biệt cho bạn dễ dàng nhận biết được để sử dụng theo nhu cầu của mình. Bạn có thể nấu cơm, nấu nhanh, nấu cơm trộn,nấu ngũ cốc nấu cơm làm kimbap, nấu cơm dinh dưỡng, nấu cơm gạo lứt, nấu xôi, nấu cháo dinh dưỡng, cháo hầm xương, hầm,tần sâm,làm món gà tần sâm,…

Nồi chống dính cực tốt, an toàn cho sức khỏe

Nấu nướng đơn giản,đa dạng hơn nhờ nồi cơm điện Cuckoo CRP-JHTS1060FS

Công nghệ lòng nồi Xwall Stainless Coating + Full Stainless Eco Curved Wave chống dính tuyệt đối mà còn cực kì an toàn cho sức khỏe của con người. Sau mỗi lần nấu nướng thì bạn sẽ không còn phải quá bận tâm về những lần phải vệ sinh khó khăn như trước đây nữa. Lớp chống dính tuyệt đối này sẽ giúp cho việc vệ sinh được đơn giản hơn bao giờ hết. Đồng thời chất lượng của ruột nồi còn là cao cấp giúp giữ nóng cực lâu.

Công nghệ nấu cảm ứng từ cho cơm chín đều nhanh chóng, giữ trọn hương vị

Nồi cơm điện cao tần Cuckoo 1.8 lít CRP-JHTS1060FS có công nghệ nấu áp suất cao tần IH giúp lượng nhiệt bên trong nồi được gia tăng ổn định và đồng đều khắp xung quanh thân nồi. Nhờ đó mà những hạt gạo hay các món ăn khi nấu sẽ được làm chín một cách đồng đều, tạo nên hương vị thơm ngon hơn.

Bên cạnh đó là công nghệ cảm ứng từ đun nấu không tiếp xúc. Tương tự như cơ chế hoạt động của bếp từ sẽ khiến cho cơm được làm chín từ trong ra bên ngoài. Bảo đảm dưỡng chất cho từng hạt gạo, đây là công nghệ hiện đại nhất hiện nay chỉ được áp dụng trên những loại nồi cơm điện cao tần của Cuckoo.

Nấu nướng đơn giản,đa dạng hơn nhờ nồi cơm điện giá rẻ Cuckoo CRP-JHTS1060FS

Tính năng tự động vệ sinh giúp bạn không tốn nhiều công sức vệ sinh nồi

Nồi cơm điện Cuckoo CRP-JHTS1060FS còn có cả tính năng tự động vệ sinh là Auto Steam Cleanig. Ở chế độ này thì nồi sẽ tự làm nóng xung quanh thân nồi để diệt khuẩn và làm sạch nồi. Sau khi nồi tự vệ sinh xong thì bạn chỉ việc lau qua một lớp là nồi có thể sạch sẽ hoàn toàn. Từ đó giúp khử mùi cho nồi để những món ăn lần sau nấu được bảo đảm an toàn vệ sinh thực phẩm hơn.

Có thể nói rằng. Sản phẩm Cuckoo CRP-JHTS1060FS là một chiếc nồi cơm cực tốt. Mang lại sự đa dạng hơn cho việc nấu nướng cực đơn giản, nấu các món ăn được ở công nghệ hiện đại giúp cho cơm chín nhanh, đồng đều giữ chọn hương thơm và trọn vị.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook