0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Nấu nhiều món ngon với bếp từ Bosch 4 vùng nấu PIE875DC1E Serie 8

Ngày Đăng: 23:40 20/08/2022
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Làm sao để đánh giá đâu là một chiếc bếp từ đáng để sở hữu, một chiếc bếp từ đạt tiêu chuẩn về các mặt như thiết kế, công nghệ, độ tiện ích, tốc độ và quan trong nhất là độ bền, an toàn của bếp. Nếu đạt được tất cả những tiêu chí đó thì bếp từ đó sẽ được đánh giá là một chiếc bếp đáng để bỏ tiền ra mua. Vậy thì làm sao để tìm được một chiếc bếp hoàn hảo như vậy, muốn có một chiếc hoàn hảo như vậy nhất định chúng ta phải tham khảo chiếc Bếp Từ Bosch PIE875DC1E 4 Vùng Nấu Serie 8.

Đây là một sản phẩm đến từ thương hiệu Bosch của Đức, một hãng nổi tiếng thế giới chuyên sản xuất những thiết bị nhà bếp sang trọng. Và bài viết hôm này của điện máy Thiên Phú chúng tôi sẽ phân tích toàn bộ về chiếc Bếp Từ Bosch PIE875DC1E 4 Vùng Nấu Serie 8 giúp bạn có thể đưa ra đánh giá và lựa chọn cho mình.

Thiết kế tạo độ nét cùng với chất liệu bền bỉ

Đây được coi là một trong những chiếc bếp hoàn hảo nhất của hãng Bosch bởi thiết kế đơn giản mà tạo được cảm giác sang trọng, với bốn vùng nấu có kích thước khác nhau, các chi tiết xung quanh bếp như viền bếp được vát chéo còn góc bếp được bo tròn tạo sự tinh tế và bền bỉ cho bếp.

Cách bố trí các vùng nấu trên bếp từ Bosch giá rẻ PIE875DC1E Serie 8 đều là ngụ ý của hãng nhằm tạo ra sự tiện lợi tận dụng tối đa không gian mặt bếp bằng cách sắp xếp chéo các vùng nấu. Mặt kính bếp được làm từ chất liệu Schott Ceran cao cấp có khả năng chịu lực, chịu nhiệt và không chứa các kim loại nặng như antimon hay asen.

Bếp điện từ Bosch Serie 8 4 vùng nấu PIE875DC1E sở hữu một bảng điều khiển cảm ứng nhạy bén các đường nét đèn của bảng điều khiển rất sắc nét giúp bạn có thể đun nấu ngay cả trong bóng tối. Bếp rất dễ sử dụng chỉ với một chạm có thể tùy chỉnh mức nhiệt lên đến 17 mức nhiệt khác nhau được tạo từ các giá trị trung gian, bạn có thể chọn mức nhiệt thích hợp cho món ăn mà bạn muốn nấu.

Nấu nướng nhanh chóng, món ăn lên ngay

Bếp từ Bosch Serie 8 PIE875DC1E có công suất nấu lớn hơn thế nữa là bếp còn có chức năng Power Boost vô cùng mạnh mẽ có thể đun nấu thức ăn nhanh chóng hơn, giảm thiểu tối đa thời gian nấu lên đến 50%. Tưởng chừng khi dùng chức năng này sẽ tốn thêm rất nhiều điện nhưng mà không chế độ này rất tiết kiệm điện.

Bởi chế độ này thúc đẩy hiệu suất hoạt động của bếp lên mà hạn chế tối đa tiêu thụ điện. Nếu mà khả năng nấu nhanh đến như vậy thì có sợ thức ăn sẽ bị cháy không? Để giải quyết vấn đề này hãng đã cho ra chức năng Temperature Control giúp bạn kiểm soát được mức độ đun dầu thuận tiện cho việc chọn nhiệt độ hoàn hảo để chế biến đồ ăn.

Tùy chỉnh dễ dàng, an toàn tuyệt đối

Chức năng này có các mức nhiệt tùy chỉnh sao cho phù hợp với các loại món như chiên xào, đun nấu, ninh… Và để giải quyết vấn đề đấy hãng còn cho ra chức năng hẹn giờ tắt bếp và hẹn giờ báo chuông, với chức năng này bạn sẽ không bao giờ bỏ quên tắt bếp và vô cùng thuận tiện trong việc nấu nướng cũng như sắp xếp công việc hằng ngày.

Vậy thì độ an toàn của bếp như thế nào? Bếp điện từ Bosch PIE875DC1E được hãng tích hợp những chức năng an toàn gần như là tuyệt đối: Cảnh báo nhiệt dư ở cấp độ 2, khoá an toàn cho trẻ em, tự động nhận diện nồi chảo từ, chống cháy, chống trào thức ăn… Với ngần này chế độ thì bạn hãy yên tâm về chất lượng sản phẩm cũng như là độ đa dạng của các chế độ.

Tìm mua sản phẩm Bếp Từ Bosch PIE875DC1E 4 Vùng Nấu Serie 8 ở đâu uy tín chất lượng?

Thông qua những thông tin và phân tích trên chắc hẳn mọi người đã thấy được chất lượng của Bếp Từ Bosch PIE875DC1E 4 Vùng Nấu Serie 8 ra sao. Đây là một sản phẩm sẽ hứa hẹn đáp ứng được các nhu cầu của gia đình bạn. Nếu còn thắc mắc mua sản phẩm Bếp Từ Bosch PIE875DC1E 4 Vùng Nấu Serie 8 chính hãng ở đâu thì hãy đến Điện Máy Thiên Phú, nơi đây có tất cả các sản phẩm nhà bếp mà bạn đang cần, cam kết hàng chính hãng 100%. Mọi thông tin thắc mắc hãy liên hệ qua hotline 0918969699 để được hỗ trợ tư vấn miễn phí.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook