0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Nấu cơm ngon hơn với nồi cơm điện tử Hitachi RZ-D18GFY(W) 1.8 lít

Ngày Đăng: 16:55 20/09/2022
Tác giả: Thu Hằng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Mua nồi cơm điện nào tốt, nấu cơm ngon, tiết kiệm điện là điều rất nhiều bà nội trợ quan tâm.Vậy hãy đọc bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ giới thiệu cho các bạn nồi cơm điện tử Hitachi RZ-D18GFY(W) 1.8 lít có thể đáp ứng được nhu cầu nấu cơm của mọi gia đình nhé!

Thiết kế và màu sắc ấn tượng

  • nồi cơm điện Hitachi RZ-D18GFY(W) có kiểu dáng hiện đại, sang trọng kết hợp với gam màu trắng tinh tế tạo điểm nhấn cho không gian căn bếp, với thiết kế với dạng nồi cơm điện tử đa chức năng này sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo và tiện dụng với người nội trợ.

Được thiết kế bên ngoài vỏ nhựa bóng với màu trắng trang nhã sẽ tạo thêm điểm nhấn cho không gian bếp của bạn.

Nấu cơm ngon hơn với nồi cơm điện tử Hitachi RZ-D18GFY(W) 1.8 lít

Dung tích 1.8 lít

  • Nồi cơm điện Hitachi RZ-D18GFY(W) có dung tích 1.8L phù hợp với nhu cầu sử dụng hằng ngày của mọi gia đình gia đình. Sản phẩm đăc biệt phù hợp cho các gia đình có từ 4-6 thành viên.

Nhiều chương trình nấu đa dạng

  • Nồi cơm điện tử Hitachi 1.8 lít với 6 chương trình nấu: Chế Độ Double Cook, gạo thơm, gạo trắng, gạo lứt, gạo nếp, cháo, nấu chậm, Ngũ Cốc, Làm bánh, Hấp sẽ giúp cho bữa ăn gia đình bạn trở nên phong phú và tiết kiệm thời gian nấu ăn hơn.

Chế độ nấu Double Cook

  • Nồi cơm điện Hitachi 1.8 lít tích hợp chế độ Double Cook (nấu song song) cho phép bạn nấu cơm và món ăn cùng lúc giúp bạn chuẩn bị bữa ăn nhanh chóng và thuận tiện hơn. Công việc nấu nướng trở nên đơn giản và ngon miệng hơn nhờ lòng nồi dày 3.0mm và hiệu suất nấu cao.
Nấu cơm ngon hơn với nồi cơm điện tử Hitachi RZ-D18GFY(W) 1.8 lít

Nấu bằng hơi và nhiệt được tạo ra từ quá trình nấu cơm

  • Nồi cơm Hitachi với Chế độ Double Cook, có hai xửng – Xửng Nấu Song song và Xửng hấp, các món ăn được nấu chín nhờ hơi nước và nhiệt được tạo ra trong quá trình nấu cơm.
  • Bộ vi xử lý kiểm soát nhiệt độ chính xác cho từng giai đoạn của quá trình nấu cơm. Đầu tiên gạo được hấp thu nước ở nhiệt độ vừa phải trước khi được đun sôi. Và khi cơm được nấu, nước sẽ thoát hơi dần và nồi chuyển sang quá trình hấp đặc biệt. Cơm được nấu chín và giữ ấm cho đến khi bạn sẵn sàng cho bữa ăn.

Tính năng nổi bật

  • Nồi cơm điện Hitachi thiết kế Lòng nồi dày 2,0 mm với đáy gợn sóng: giúp gia tăng nhiệt lưu chuyển khắp thể tích nồi, nhờ vậy cơm luôn chín đều
  • Kèm theo Lớp chống dính: men chống dính siêu bền và an toàn
  • khả năng giữ ấm lên tới 12,5 giờ và có chế độ cài đặt giờ nấu tự động để luôn có cơm khi bạn cần. Ngoài ra, nhạc chuông phát ra sẽ thông báo quá trình nấu cơm đã hoàn tất.
Nấu cơm ngon hơn với nồi cơm điện tử Hitachi 1.8 lít RZ-D18GFY(W)

Nồi cơm Hitachi RZ-D18GFY 1.8 lít là dòng sản phẩm thông dụng sử dụng công nghệ hiện đại của Nhật Bản. Tùy thuộc vào số lượng người trong gia đình mà bạn có thể sử dụng nồi cơm điện Hitachi Hitachi. Sản phẩm tích hợp cho cả nấu cơm và chuẩn bị món ăn kết hợp nhiều chương trình nấu đa dạng sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho gia đình bạn

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook