0

Mùa hè này nên chọn chiếc điều hòa cây nào vừa làm lạnh tốt vừa thân thiện với môi trường?

10:17 29/05/2022

Mùa hè nóng nực đã bắt đầu với những cơn nắng nóng vô cùng gay gắt và khó chịu. Chính vì vậy mà nhu cầu mua điều hòa của các hộ gia đình lại tăng lên một cách đáng kể. Trên thị trường hiện này có vô số những chiếc điều hòa với những mẫu mã, kiểu dáng và đến từ những thương hiệu khác nhau. Vậy thì không biết gia đình bạn đã sắm cho mình một chiếc điều hòa để có thể xua tan nắng nóng khó chịu trong những ngày hè này chưa?

Chính vì vậy hôm nay điện máy Thiên Phú xin giới thiệu đến mọi người sản phẩm phẩm Điều hòa cây Gree GVC18AL-K6NNC7A. Sản phẩm điều hòa cây này đã và đang nhận được rất nhiều sự chú ý và quan tâm từ người tiêu dùng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu xem chiếc điều hòa cây này có gì đặc biệt để nhận được nhiều sự quan tâm đến như vậy ở dưới bài viết này nhé,

Thiết kế sang trọng hiện đại

Sản phẩm Điều hòa cây Gree GVC18AL-K6NNC7A thuộc dòng điều hòa T-Fresh với thiết kế hiện đại, sang trọng. Nếu như chiếc điều hòa này được đặt trong phòng khách nhà bạn thì chắc chắn nó sẽ là điểm nhấn vô cùng nổi bật, ấn tượng bởi vẻ ngoài hiện đại và đầy tươi mới.

Với thiết kế đỉnh cao như vậy thì chiếc Điều hòa cây Gree GVC18AL-K6NNC7A này sẽ phù hợp được với hầu hết các không gian khác nhau như phòng khách, phòng làm việc, quán cà phê,…và sẽ đạt hiệu quả làm lạnh nhanh nhất với các căn phòng có diện thích từ 25-30m2.

Khả năng làm lạnh ấn tượng, tính năng thông minh tiện lợi

Với chức năng thổi gió bốn hướng thì chiếc Điều hòa cây Gree GVC18AL-K6NNC7A có khả năng đảo gió theo 4 hướng và góc độ khác nhau, nhờ đó mà gió mát sẽ được lan tỏa tới từng ngóc ngách trong căn phòng, đem lại cảm giác mát lạnh sảng khoải tới cả căn phòng.

Không chỉ vậy chiếc Điều hòa cây Gree GVC18AL-K6NNC7A này còn sở hữu khả năng làm lạnh nhanh cấp tốc chỉ trong 3 phút, khi chế độ này được kích hoạt máy nén và quạt dàn lạnh sẽ chạy với công suất tối đa để hạ nhiệt độ phòng và tạo ra lượng gió lớn hơn cũng như thổi xa hơn để căn phòng của bạn sẽ được làm lạnh nhanh nhất có thể.

Đặc biệt sản phẩm Điều hòa cây Gree GVC18AL-K6NNC7A còn được trang bị công nghệ điều khiển thông minh Wifi Control giúp người dùng có thể tùy chỉnh nhiệt độ và kiểm soát điều hòa bằng chính chiếc điện thoại thông minh của mình một cách đơn giản dễ dàng,

Sự tiết kiệm, hiệu quả và thân thiện với môi trường

Sản phẩm Điều hòa cây Gree 18000btu GVC18AL-K6NNC7A này sử dụng Gas R32 khác so với loại R410a trước đây. Loại gas này cho khả năng làm lạnh nhanh hơn tới 1,6 lần so với loại gas trước đây, đồng thời cũng tiết kiệm điện năng hơn rất nhiều và đặc biệt loại gas này cũng không chứa chất gây suy giảm tầng Ozone nên hoàn toàn thân thiện với môi trường.

Đây chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn nếu như bạn đang có ý định sở hữu cho gia đình một chiếc điều hòa cây. Không chỉ bởi thiết kế hiện đại, tinh tế đem lại sự tươi mới mà còn bởi khả năng làm lạnh tuyệt vời và sự thân thiện với môi trường. Hiện tại điện máy Thiên Phú đang có bán sản phẩm Điều hòa cây Gree 18000btu GVC18AL-K6NNC7A này với mức giá vô cùng hấp dẫn. Hãy tới đây ngay để nhận được tất cả những ưu đãi tuyệt vời này nhé. Nếu còn thắc mắc hay muốn được tư vấn đừng quên liên hệ HOTLINE 0918.969.699 để được hỗ trợ tư vấn trực tiếp và hoàn toàn MIỄN PHÍ nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Exit mobile version