0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Mùa đông này nên chọn mẫu bình nóng lạnh chính hãng nào là tốt nhất

Ngày Đăng: 13:12 06/12/2021
Tác giả: Lan Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn đang tìm mua một bình nóng lạnh chính hãng vào mùa đông này cho gia đình mình nhưng phân vân chưa biết nên chọn loại nào. Tham khảo ngay những gợi ý của Điện Máy Thiên Phú dưới đây nhé!

1.Bình nóng lạnh Casper EH-30TH11

Giá: 1.490.000 đồng

Bình nóng lạnh Casper EH-30TH11 30 lít sở hữu kiểu dáng nhỏ gọn nên không chiếm nhiều diện tích. Với các góc cạnh được thiết kế uốn lượn kết hơp tông màu trắng xanh trang nhã tạo điểm nhấn nổi bật cho không gian sử dụng. Sản phẩm phù hợp với nhiều không gian phòng tắm khác nhau, mang đến sự đẳng cấp và tiện nghi hơn cho phòng tắm ngôi nhà của bạn.

Mùa đông này nên chọn mẫu bình nóng lạnh chính hãng nào là tốt nhất

Máy nước nóng Casper có công suất lớn lên đến 2500W cùng sự kết hợp hoàn hảo vưới thanh gia nhiệt bằng đồng. Giúp nước được làm nóng nhanh chóng; trong vòng 10-15 phút ngay sau khi bật bình gia đình bạn sẽ có nước ấm nóng để sử dụng. Người sử dụng sẽ tiết kiệm được thời gian và điện năng một khoản đáng kể.

Sản phẩm có dung tích lên đến 30 Lít sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho gia đình có 4-5 thành viên và thích hợp với khu vực có khí hậu lạnh.

2.Bình nóng lạnh Rossi Moletty 22 Lít RMY-22SL

Giá: 1.590.000 đồng

Mùa đông này nên chọn mẫu bình nóng lạnh giá rẻ  nào là tốt nhất

Bình nóng lạnh Rossi RMY-22SL sở hữu thiết kế theo phong cách Châu Âu mang sắc trắng đen kết hợp cho không gian phòng tắm trở nên sang trọng và hiện đại hơn.

Phần ruột bình Rossi 22 lít được tráng men Sapphire cực kỳ bền bỉ, không bị ăn mòn bởi nhiệt độ. Điều này giúp giảm thiểu tối đa tình trạng cặn bẩn, cặn vôi bám vào thanh đốt giúp nâng cao tuổi thọ và giảm điện năng tiêu thụ hơn.

Dung tích của máy nóng lạnh Rossi là 20 lít thích hợp sử dụng ở không gian nhà tắm có 2-3 thành vbieen, phòng trọ, nhà nghỉ…

3.Bình Nóng Lạnh Ariston 15 Lít Andris2 15R

Giá 2.290.000 đồng

Mùa đông này nên chọn mẫu bình nóng lạnh giá rẻ nào là tốt nhất

Bình nóng lạnh Ariston 15 lít Andris2 15R có thanh đốt được làm 100% từ Titan giúp việc làm nóng cực nhanh; điều đặc biệt là chống lại được các chất bào mòn và bám dính bên trong nguồn nước. Nâng cao độ bền cho thanh đốt và giúp làm nóng nước hiệu quả hơn so với những thanh đốt bằng thép không gỉ.

Bộ ổn định nhiệt điện tử TBSE sẽ giúp bạn sử dụng bình nóng lạnh được an toàn hơn; bộ cảm biến thứ nhất sẽ giúp dừng quá trình làm nóng nước trước khi đạt đến nhiệt độ mong muốn; bộ thứ hai sẽ tự động ngắt nguồn điện khi nhiệt quá cao để bảo đảm cho người sử dụng. Cùng với đó là hệ thống chống rò điện ELCB tạo sự an toàn và yên tâm hơn cho người dùng.

Đặc biệt chiếc bình này có dung tích 15 lít người dùng có thể sử dụng lắp phòng tắm, bồn rửa bát một cách dễ dàng.

Trên đây là những mẫu bình nóng lạnh tốt nhất mà Điện Máy Thiên Phú muốn chia sẻ đến cho bạn. Hy vọng, với những thông tin sẽ giúp bạn có thêm sự lựa chọn phù hợp cho gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook