0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tư vấn chọn mua Bình Nóng Lạnh Ariston Andris2 15R cho phòng tắm có diện tích nhỏ

Ngày Đăng: 15:38 05/05/2022
Tác giả: Hoàng Huyền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Phòng tắm có diện tích nhỏ, hẹp gây bất tiện trong sinh hoạt với nhiều gia đình hiện nay; nhưng không lo vấn đề đó đã có Thiên Phú lo. Sở hữu ngay Bình Nóng Lạnh Ariston Andris2 15R; vừa đảm bảo chất lượng, tiết kiệm diện tích cho không gian nhà bạn nhé.

Thiết kế kiểu dáng bình vuông nhỏ gọn

Tư vấn chọn mua Bình Nóng Lạnh Ariston Andris2 15R cho phòng tắm có diện tích nhỏ

Bình Nóng Lạnh Ariston 15 lít Andris2 15R sở hữu kiểu dáng bình vuông nhỏ gọn; không chiếm quá nhiều diện tích, tông màu trắng làm chủ đạo kết hợp màu ghi; tạo điểm nhấn nổi bật cho không gian bạn lắp đặt. Sản phẩm phù hợp với nhiều không gian phòng tắm khác nhau; tạo nên sự đẳng cấp và tiện nghi.

Dung tích lên tới 15 lít sẽ thích hợp cho hộ gia đình có 2 – 3 thành viên sử dụng; đáp ứng nhu cầu sử dụng nước nóng ít.

Như vậy, chốt lại nếu phòng tắm nhà bạn không đủ rộng rãi để lắp loại bình cỡ lớn; vậy lựa chọn Bình Nóng Lạnh Ariston Andris2 15R 15 lít là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho gia đình bạn. Bình nước nóng Andris2 15R vừa có khả năng làm nóng nhanh, giữ nhiệt tốt; như vậy gia đình bạn sẽ tận hưởng được nguồn nước nóng ấm áp, và còn tích kiệm được khá nhiều diện tích cho không gian rộng thoáng hơn.

Một số công nghệ mới vượt trội có trên bình nước nóng Ariston Andris2 15R

Tư vấn chọn mua Bình Nóng Lạnh Ariston 15 lít Andris2 15R cho phòng tắm có diện tích nhỏ

Bình nước nóng Ariston giá rẻ Andris2 15R được trang bị thanh đốt chuẩn 100% titan cao cấp; hoạt động hết công suất để mang đến cho người dùng một nguồn nước nóng nhanh chóng chỉ trong thời gian ngắn. Hơn nữa, thanh đốt bằng titan còn giảm thiểu cặn bám; kháng sự ăn mòn của nước cứng, đảm bảo có độ bền bỉ vượt trội trong suốt vòng đời sảm phẩm.

Sự an toàn của người sử dụng khi dùng bình nóng lạnh Ariston giá rẻ Andris2 15R luôn đặt lên hàng đầu; hãng đã tận tâm ứng dụng vi mạch kiểm soát an toàn. Bộ vi mạch này sẽ hoạt động liên tục không ngừng nghỉ nhằm kiểm tra mọi thông số của bình nóng lạnh Ariston 15 lít này; đảm bảo sẽ dừng hoạt động ngay lập tức nếu phát hiện sự cố bất thường xảy ra.

Tư vấn chọn mua Bình Nóng Lạnh Ariston Andris2 15R cho phòng tắm có diện tích nhỏ

Không những khi tắm người dùng quan tâm đến nhiệt độ thích hợp; mà nên chú trọng ở mức độ an toàn, sạch sẽ của nước, bởi vì nước ấm luôn là môi trường ẩm làm cho vi khuẩn dễ dàng sinh sôi nảy nở. Với công nghệ Ion bạc kháng khuẩn có trên bình nóng lạnh Andris2 15R; người dùng hoàn toàn có thể yên tâm, tận hưởng dòng nước ấm trong sạch an toàn đảm bảo sức khỏe.

Ngoài vi mạch kiểm soát an toàn ra, hãng còn tích hợp ELCB và bộ ổn định nhiệt TBSE; với mong muốn đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Gồm 2 bộ cảm biến: Bộ cảm biến thứ nhất sẽ dừng quá trình làm nóng khi nước đã đạt đến nhiệt độ mong muốn; Bộ cảm biến thứ hai sẽ tự động ngắt nguồn điện trong trường hợp nhiệt quá cao.

Sử dụng nước nóng bình nóng lạnh mang lại lợi ích gì cho bạn?

Tư vấn chọn mua Bình Nóng Lạnh Ariston 15 lít Andris2 15R cho phòng tắm có diện tích nhỏ

Còn gì tuyệt vời hơn khi được đắm chìm trong nguồn nước nóng ấm áp sau một ngày làm việc mệt mỏi; việc tắm nước nóng mang đến rất nhiều lợi ích như:

  • Giúp sảng khoái, thữ gian, ngủ sâu hơn.
  • Đảm bảo sức khỏe, giảm các triệu chứng: đau đầu, cảm, nghẹt mũi…..
  • Làm sạch da, tẩy tế bào chết trên da.

Hy vọng những kinh nghiệm mình mới chia sẻ trên đây, có thể giúp ít cho bạn trong việc chọn mua cho gia đình mình một loại bình nóng lạnh Ariston giá rẻ Andris2 15R; có dung tích phù hợp với căn phòng tắm bé bé, xinh xinh của gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook