0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Thoải mái tận hưởng nguồn nước nóng ấm áp vì đã có bình nóng lạnh Ariston 15L Andris2 15R

Ngày Đăng: 15:54 29/06/2022
Tác giả: Hoàng Huyền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bình nóng lạnh Ariston 15L Andris2 15R là một trong những chiếc bình nóng lạnh tốt nhất hiện nay. Nó có thể mang đến cho gia đình bạn thoải mái thư giãn với làn nước ấm áp, bình còn rất tiết kiệm điện, an toàn cho người dùng.

Thiết kế nhỏ gọn, phù hợp với mọi gia đình

Thoải mái tận hưởng nguồn nước nóng ấm áp vì đã có bình nóng lạnh Ariston 15L Andris2 15R

Bình nóng lạnh Ariston 15L Andris2 15R được thiết kế nhỏ gọn với kiểu dáng vuông vắn. Thiết kế này giúp nó có thể dễ dàng kết hợp để lắp đặt được vào nhiều vị trí khác nhau cho dù là không gian phòng tắm hay phòng bếp,…

Điểm khác biệt của chiếc bình nóng lạnh Ariston Andris2 15R là nó được sử dụng thanh đốt bằng đồng chứ không như các sản phẩm khác có thanh đốt bằng thép không gỉ. Thanh đốt bằng đồng giúp cho nước nóng được nhanh hơn, bền bỉ hơn dến 50% để giúp mang lại làn nước nóng ấm áp nhanh chóng.

Trên thân bình được thiết kế đặc biệt với lớp cách nhiệt mật độ cao giúp giữ nước nóng được lâu hơn. Thậm chí chiếc bình này còn có thể giữ được nước nóng lên tới tối đa là 48 giờ.

Thiết kế đặc biệt với núm vặn điều chỉnh nhiệt độ trên thân bình giúp bạn dễ dàng tùy chỉnh nhu cầu sử dụng theo từng thời tiết. Nhiệt độ tối đa mà bình có thể đạt tới là 80 ◦C.

Với dung tích 15 lít thì chiếc bình tắm nóng lạnh Ariston này sẽ là sự lựa chọn phù hợp dành cho các gia đình có từ 2 – 3 thành viên sử dụng sẽ là thoải mái.

Hệ thống an toàn đồng bộ TSS tích hợp ELCB chống giật

Thoải mái tận hưởng nguồn nước nóng ấm áp vì đã có bình nóng lạnh Ariston 15Lít Andris2 15R

Bạn có thể hoàn toàn tin tưởng lựa chọn chiếc bình nóng lạnh Ariston giá rẻ Andris2 15R này bởi nó có thể sử dụng vô cùng an toàn. Cầu giao chống giật ELCB sẽ ngắt nguồn điện khi có sự cố rò rỉ điện ra bên ngoài. Bảo đảm cho người dùng được an toàn, tránh các sự cố về nguồn điện.

Không chỉ có thể chống điện bị rò, chiếc bình tắm nóng lạnh Ariston Andris2 15R còn có thêm cả bộ điều chỉnh nhiệt TBSE giúp máy ngừng gia nhiệt khi nước đạt đến nhiệt độ cài đặt sẵn. Từ đó giúp cho người dùng được an toàn hơn với làn nước mà không bị bỏng.

Một điểm cộng nữa của chiếc bình tắm nóng lạnh này là có thêm cả van an toàn giải phóng áp suất nước trong bình khi áp suất vượt quá mức cho phép.

Mang đến làn nước an toàn, sạch khuẩn bảo vệ sức khỏe

Thoải mái tận hưởng nguồn nước nóng ấm áp vì đã có bình nóng lạnh Ariston 15Lít Andris2 15R

Bình tắm nóng lạnh Ariston giá rẻ Andris2 15R còn có công nghệ Ion bạc làm sạch nguồn nước cho gia đình nhà bạn. Các khối bạc AG+ được thiết kế nằm trong ống dẫn đặc biệt được cố định tại đường nước đi vào trong bình chữa. Ngay từ những làn nước đầu tiên đi vào bên trong bình đã được loại bỏ vi khuẩn đến 80%. Từ đó nguồn nước của gia đình sẽ được trở lên trong sạch và an toàn đặc biệt là đối với trẻ nhỏ.

Tất cả những trang bị an toàn của Ariston mang đến cho bạn có những trải nghiệm dùng an tâm và thoải mái nhất để tận hưởng những giờ thư giãn với nước nóng sau một ngày làm việc, học tập căng thẳng,…

Ghi nhớ thói quen người dùng để đề xuất mức độ phù hợp

Thoải mái tận hưởng nguồn nước nóng ấm áp vì đã có bình nóng lạnh Ariston 15L Andris2 15R

Ở chiếc bình nóng lạnh giá rẻ này của Ariston khá đặc biệt khi nó còn sở hữu cả công nghệ ECO EVO chuẩn Châu Âu. Công nghệ đặc biệt này có thể ghi nhớ thói quen sử dụng của người dùng; từ đó sẽ đưa ra mức nhiệt độ phù hợp cho người dùng giúp bình tiết kiệm được đến 14% điện năng tiêu thụ, không còn nước nóng bị thừa thãi.

Nhìn chung, chiếc bình nóng lạnh Ariston 15 lít Andris2 15R này là một sự lựa chọn rất đáng để cân nhắc dành cho gia đình. Không chỉ mang đến làn nước nóng ấm áp nhanh chóng hiệu quả mà còn bảo vệ cho người dùng được cực kì an toàn, yên tâm hơn. Tuổi thọ của bình cũng rất cao nhờ thanh đốt bằng đồng gấp 2 lần so với thanh đốt bằng thép không gỉ. Giá bán của chiếc bình nóng lạnh này ở thời điểm hiện tại cũng không quá cao chỉ với 2.550.000₫ chắc chắn sẽ phù hợp với mọi gia đình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook