0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Mua bếp từ Bosch PID775DC1E chính hãng ở đâu Hà Nội có giá tốt?

Ngày Đăng: 15:00 05/12/2022
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bosch là một trong những thương hiệu nổi tiếng bậc nhất châu Âu trong lĩnh vực cung cấp các mặt hàng thiết bị nhà bếp. Các sản phẩm bếp từ của hãng Bosch được người dùng đánh giá là thuộc phân khúc cao cấp, giá thành hơi cao so với các dòng bếp từ khác. Chạy theo xu hướng ham rẻ của người tiêu dùng mà các loại hàng nhái, hàng giả, hàng kém chất lượng hiện đang trôi nổi trên thị trường. Tìm được nơi bán hàng chính hãng không khó, tìm được nơi bán vừa chính hàng mà giá vừa tốt mới thực sự khó. Không sao vì hôm nay bài viết này sẽ giới thiệu đến bạn một nơi bán bếp từ Bosch PID775DC1E vô cùng uy tín mà giá thành còn được cam kết là rẻ nhất khu vực miền Bắc. Cùng tìm hiểu ngay nhé!

1. Bếp từ Bosch PID775DC1E có thực sự tốt?

Bếp từ Bosch PID775DC1E được xem là mẫu bếp quốc dân khi mà được rất nhiều khách hàng tin dùng. Hãy theo dõi bài viết dưới đây để cùng đánh giá ưu và nhược điểm của model bếp này.

1.1. Ưu điểm

Đầu tiên, chúng ta cùng nêu qua một vài ưu điểm của dòng bếp từ Bosch PID775DC1E

1.1.1. Thiết kế hiện đại, đẹp mắt

Bếp được thiết kế hình chữ nhật với màu sắc chủ đạo là đen bóng tạo nét hiện đại, sang trọng. Ngoài ra, chiếc bếp này còn được lắp đặt âm giúp không gian bếp càng tăng lên sự gọn gàng, thanh lịch, và trong suốt quá trình nấu không bị xê dịch cũng giúp bếp kéo dài được độ bền.

Bếp từ Bosch PID775DC1E

1.1.2. Mặt kính Schott Ceran cao cấp, bền bỉ và an toàn

Schott Ceran là loại kính cao cấp của Đức, có khả năng chịu lực và chịu nhiệt cực tốt. Bên cạnh đó, loại kính này còn có độ an toàn rất cao, không chứa phụ gia hay các kim loại độc hại như Asen hay Antimon.

1.1.3. Vùng nấu rộng rãi

Trang bị lên tới 3 vùng nấu, rất phù hợp cho những gia đình đông người. Nhiều vùng nấu cùng với mức công suất cao sẽ mang đến khả năng nấu ăn cực kì nhanh chóng, đảm bảo không bị gây quá tải cho người dùng.

1.1.4. Trang bị nhiều tính năng thông minh, tiên tiến

Đầu tiên phải kể đến dải nhiệt lên tới 17 cấp độ được chia nhỏ phù hợp với hầu hết các món ăn. Tiếp đến là bảng điều khiển cảm ứng nhanh nhạy, người dùng chỉ cần chọn mức công suất và chức năng nấu nướng tương ứng chỉ với thao tác một chạm.

Bếp từ Bosch PID775DC1E

Và để nâng cao hơn nữa các trải nghiệm nấu nướng của người dùng, hãng Bosch đã cho tích hợp các tính năng nấu nướng, các tiện ích đi kèm như: Cảm biến chiên xào, cảm biến chống tràn, chống cháy, tự động nhận diện vùng nấu, các tính năng an toàn,…

1.1.5. Chất lượng đồng đều, rất ít lỗi

Do sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến, hiện đại của Đức, đem đến khách hàng chất lượng sản phẩm đồng bộ. Mọi khâu lắp ráp, sản xuất cho đến vận chuyển đều được kiểm tra một cách kỹ lưỡng nên khả năng mắc lỗi là rất hiếm. Vì thế mà người dùng hoàn toàn an tâm về vấn đề này.

1.2. Nhược điểm

Bên cạnh những ưu điểm thì cũng phải kể đến những nhược điểm như sau:

  • Dòng bếp này có giá thành khá cao, nó nằm ở mức giá mà không phải gia đình nào cũng có khả năng chi trả để sở hữu
  • Nhược điểm lớn nhất của bếp từ nói chung và Bosch PID775DC1E nói riêng là kén nồi. Vì bếp từ hoạt động bằng từ trường nên chỉ tương thích với các loại nồi có đáy được làm bằng các chất liệu nhiễm từ
  • Bảng điều khiển được đánh giá là khó sử dụng đối với những người lớn tuổi

2. Mua bếp từ Bosch PID775DC1E chính hãng ở đâu Hà Nội có giá tốt?

Được đông đảo người dùng biết đến với phương châm “Mua lẻ rẻ hơn mua buôn”, điện máy Thiên Phú được khách hàng đánh giá là vô cùng hài lòng đối với mức chi phí họ bỏ ra so với giá trị mà họ nhận được khi trải nghiệm dịch vụ mua hàng tại đây. 

Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc bày bán các sản phẩm thiết bị nhà bếp cùng với một đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm, chuyên nghiệp, chu đáo, hứa hẹn Thiên Phú sẽ là một điểm đến hoàn toàn tuyệt vời đối với người tiêu dùng. Và điện máy Thiên Phí cam kết đây chính là nơi bán các dòng sản phẩm bếp từ Bosch chính hãng nói chung và bếp từ Bosch PID775DC1E nói riêng với giá thành rẻ nhất khu vực miền Bắc.

Bếp từ Bosch PID775DC1E

Vậy còn chần chừ gì nữa mà không liên hệ tới điện máy Thiên Phú để nhanh chóng mua hàng nào. Vui lòng truy cập website dienmaythienphu.vn hoặc liên hệ tới số Hotline 0918969699 để được nhân viên giúp đỡ bạn nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook