0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Một số tính năng nổi bật trên máy hút mùi gắn tường Canzy CZ 2770H

Ngày Đăng: 15:50 17/03/2024
Tác giả: Lan Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy hút mùi gắn tường Canzy CZ 2770H mang lại cho không gian bếp của gai đình bạn sự thoáng đãng hơn. Nhầm nâng cao tính thẩm mỹ và tiện lợi hơn cho người dùng, thương hiệu này còn được trang bị những tính năng nổi bật, cùng đi tìm hiểu nhé!

1.Một số tính năng nổi bật trên máy hút mùi Canzy CZ 2770H

Tính năng, công nghệ của sản phẩm là một trong những yếu tố quyết định người dùng có lựa chọn mua sản phẩm cho gia đình mình hay không. Trên máy hút mùi Canzy CZ 2770H có những tính năng phải kể đến như;

Một số tính năng nổi bật trên máy hút mùi gắn tường Canzy CZ 2770H

Hút khử mùi bằng động cơ turbin đôi

Máy hút mùi Canzy giá rẻ CZ 2770H nhờ việc được trang bị động cơ turbin đôi lõi đồng nên có công suất hút tối đa lên đến 1400 m2/h nhờ vậy sẽ loại bỏ được những mùi hôi khó chịu trả lại cho không gian bếp được thoáng đãng hơn.

Nguyên ký hoạt động của máy hút mùi chính hãng Canzy CZ 2770H là dựa trên nguyên tắc của quạt thông gió kết hợp với các màng lọc máy gồm các bộ phận như; lớp toa inox bên ngoài, hệ thống dẫn khí, lưới lọc, quạt hút, đèn chiếu sáng, đèn báo hiệu mức độ bám bẩn và bảng điều khiển tốc độ hút. Nhờ vậy mà hạn chế được bụi lọt vào bên trong máy và việc vệ sinh máy cũng trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

Dễ dàng sử dụng

Trên chiếc máy hút mùi gắn tường Canzy CZ 2770H sử dụng bảng điều khiển cảm ứng gồm 3 tốc độ và chế độ hút chuyên sâu. Người dùng có thể ơhuj thuộc vào lượng mùi va khói trong qua strifnh nấu nướng để lựa chọn tốc độ hút sao cho hợp lý nhất đảm bảo sạch mùi trả lại cho không gian bếp sự thoáng đãng hơn.

Máy hút mùi giá rẻ Canzy CZ 2770H còn được trang bị hệ thống đèn chiếu sáng của máy gồm 2 đèn LED có tác dụng chiếu sáng, nhờ đó việc quan sát món ăn trong khi nấu được dễ dàng hơn.

Đặc biệt hơn, máy hút mùi Canzy chính hãng CZ 2770H còn được tích hợp điều khiển từ xa nên rất thuận tiện cho việc sử dụng mà không cần lại gần để điều chỉnh trực tiếp trên thân máy mang đến sự tiện ích hơn cho người dùng.

Khử mùi bằng than hoạt tính

Một số tính năng nổi bật trên máy hút mùi gắn tường Canzy CZ 2770H

Máy hút mùi nhà bếp Canzy CZ 2770H sử dụng hai phương pháp khử mùi:

  • Khử mùi trực tiếp bằng than hoạt tính:

Với chức năng này không chỉ được sử dụng trên máy hút mùi mà những thiết bị khác trong như gia đình như máy lọc không khí đều sử dụng. Phương pháp này sử dụng trong trường hợp nhà bạn không có chỗ để đường ống thoát ra ngoài, máy sẽ khử mùi và trả không khí trong lành cho gia đình bạn.

Người dùng nên chú ý khi sử dụng phương pháp hút mùi này đến tần suất sử dụng nhà mình để thay than hoạt tính sao cho đảm bảo quá trình khử mùi được triệt để nhất (thường thì 6-8 tháng thì nên thay than hoạt tính).

  • Hút đẩy ra ngoài qua đường ống dẫn:

Với phương pháp này thì quá trình hút khử sẽ được triệt để hơn, mùi thức ăn trong quá trình nấu sẽ được đẩy toàn bộ ra môi trường bên ngoài và trả lại cho không gian bếp nhà bạn bầu không khí trong lành nhất..

Độ ồn thấp

Máy khử mùi được hoạt động công suất hút lớn nhất hiện nay nhưng độ ồn của máy lại khiến bạn đáng kinh ngạc khi chỉ ở mức <45dB nên không gẩy ảnh hưởng đến sinh hoạt của gia đình bạn nhất là gia đình có người già và trẻ nhỏ được đảm bảo những giấc ngủ ngon hơn.

2.Có nên mua máy hút mùi Canzy CZ 2770H không?

Một số tính năng nổi bật trên máy hút mùi gắn tường Canzy CZ 2770H

Bên cạnh việc được trang bị nhiều tính năng công nghệ thông minh hỗ trợ người dùng ra, thì chiếc máy hút mùi Canzy gắn tường CZ 2770H được thiết kế độc đáo với kính vát vòm có viền trong cực kì hiện đại và tinh tế. mang đến sự nổi bật cho không gian bếp của gia đình bạn.

Máy hút mùi treo tường Canzy CZ 2770H còn được người dùng đánh giá cao về sự bền bỉ khi thân máy sử dụng chất liệu Inox và kính cường lực có tính chịu nhiệt, chịu lực rất cao nên khiến người dùng hoàn toàn yên tâm.

Lưới lọc mỡ của máy bằng Alumium 5 lớp để ngăn chặn triệt để mùi, bụi lọt vào bên trong máy gây hỏng động cơ nhờ thế mà tuổi thọ cũng được nâng cao và giúp người dùng dễ dàng vệ sinh hơn.

Hơn nữa, máy được sử dụng 100% linh kiện của Ý và được đăng ký bản quyền tại cục sở hữu trí tuệ Việt Nam và được sản xuất tại Maylaysia theo tiêu chuẩn OEM từ các nhà sản xuất uy tín như: Ý, Đức, Thái Lan,… trên dây chuyền hiện đại và sự kiểm định khắt khe trước khi đưa ra thị trường nên người dùng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng.

Qua những thông tin người dùng có thể thấy máy hút mùi Canzy giá rẻ CZ 2770H mang thiết kế độc đáo, tính năng tiện ích chắc chắn sẽ là một sản phẩm nên sở hữu cho không gian bếp của gia đình bạn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook