0

Một số thông tin hữu ích cho bạn về Tủ Lạnh Bosch Multi Door 605 Lít KFN96APEAG Series 6

Ngày Đăng: 12:04 26/10/2023
Tác giả: Phương Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh Bosch Multi Door 605 Lít KFN96APEAG Series 6 mang đến sự tiện ích và hiệu quả trong việc bảo quản thực phẩm.Trong bài viết này,sẽ gửi đến bạn đọc một số thông tin mà bạn có thể chưa biết về sản phẩm

1.Tổng quan của sản phẩm

Một số thông tin hữu ích cho bạn về Tủ Lạnh Bosch Multi Door 605 Lít KFN96APEAG Series 6

Tủ lạnh Bosch KFN96APEAG Series 6 được thiết kế hiện đại với 4 cách cửa tủ kèm với chất liệu là thép không gỉ giúp cửa tủ thép không gỉ chống bám vân tay có khả năng chống ăn mòn và quá trình oxy hóa, chịu nhiệt cao, dễ dàng vệ sinh.

Kích thước tủ lạnh Bosch KFN96APEAG (CxRxS) là 183,0 x 91,0 x 73,1 cm đi kèm với tổng trọng lượng của tủ là 117.4 kg và dung tích chứa đến 605 lít bao gồm ngăn lạnh 405 lít và ngăn đông 200 lít. Là một chiếc tủ lạnh với dung tích chứa lớn như vậy có thể đáp ứng nhu cầu sử dụng cho gia đình 5-6 người.

Ngoài ra nổi bật với bề ngoài của tủ là bị bảng điều khiển cảm ứng một chạm với thiết kế tối giản. Điều này giúp người dùng dễ dàng sử dụng được những tiện ích của tủ lạnh đem lại. Đồng thời kiểm soát được mức nhiệt trong tủ lạnh một cách nhanh chóng

Trên bảng điều khiển sẽ hiển thị: Nhiệt độ các ngăn đông / mát, khóa cửa tủ, các chế độ và chức năng bổ sung của tủ,…

2.Lưu trữ thực phẩm tươi sống ở điều kiện tối ưu

Hệ thống VitaFresh Plus cũng cung cấp các vùng khí hậu lý tưởng cho thực phẩm của bạn. Nó có một ngăn kéo độ ẩm lớn hơn, kín, tối ưu, đặc biệt được thiết kế cho trái cây và rau quả. Bạn có thể điều chỉnh độ ẩm theo cách thủ công trong ngăn kéo này giữa hai cài đặt giúp bảo tồn cả vitamin và khoáng chất.

Cụ thể, công nghệ VitaFresh là một hệ thống 2 phần tự động duy trì:

  • Nhiệt độ lý tưởng: Cảm biến đảm bảo nhiệt độ trong ngăn VitaFresh sẽ luôn trên mức đóng tuyết, mức lý tưởng để tối ưu hóa độ tươi và bảo quản lâu.
  • Hệ thống luồng gió định hướng: Cung cấp không khí làm mát gián tiếp, ngăn không cho thực phẩm bị mất nước. Không khí lạnh thổi trực tiếp vào trái cây, rau quả có thể gây ra hiệu ứng khô và làm giảm thời gian bảo quản thực phẩm.
  • Kiểm soát độ ẩm tự động: Độ ẩm cần thiết cho từng loại thực phẩm đã được mặc định trong mỗi ngăn kéo VitaFresh để giữ sản phẩm tươi lâu hơn.

Nhờ sự kết hợp giữa nhiệt độ, độ ẩm và hệ thống phân luồng mà mọi dưỡng chất, hương vị và vitamin được giữ vẹn nguyên, đảm bảo chế độ ăn uống lành mạnh tốt nhất.

Không những vậy, có thêm ngăn cấp đông mềm VitaFresh XXL mang đến cho bạn không gian lưu trữ lớn đảm bảo điều kiện lý tưởng để bảo quản. Đây là ngăn lý tưởng để bạn bảo quản rau củ, hoa quả và giữa cho thực phẩm luôn tươi mới. Với ngăn cấp đông mềm XXL, bạn có thể chắc chắn rằng thực phẩm sẽ được giữ độ tươi hơn và đảm bảo tách biệt với các ngăn chứa còn lại. Nhờ đó, bạn có thể thưởng thức một chế độ ăn uống đa dạng và lành mạnh.

3.Cảm biến nhiệt độ FreshSense

Một số thông tin hữu ích cho bạn về Tủ Lạnh Bosch Multi Door 605 Lít KFN96APEAG Series 6

Chức năng FreshSense của tủ lạnh Bosch KFN96APEAG 605 lít giúp bảo quản tối ưu, thực phẩm của bạn giữ được độ nhất quán lý tưởng, Nhiệt độ ổn định bên trong tủ lạnh là yếu tố quyết định để đạt được hương vị và độ tươi ngon hơn của thực phẩm . Cảm biến FreshSense sẽ theo dõi và kiểm soát nhiệt độ môi trường xung quanh, tủ lạnh giúp duy trì nhiệt độ không đổi bên trong tủ lạnh, không phụ thuộc vào tác động nhiệt độ bên ngoài

4.Ngăn chứa đông lạnh Big Box

Một số thông tin hữu ích cho bạn về Tủ Lạnh Bosch Multi Door 605 Lít KFN96APEAG Series 6

Tủ lạnh Bosch KFN96APEAG được trang bị một ngăn giữ ẩm rau quả Big Box với dung tích lớn giúp bạn dễ dàng chứa được nhiều rau quả bên trong ngăn tủ. Ngoài ra, ngăn tủ giữ ẩm này còn giúp cho rau quả luôn đảm bảo được độ ẩm tối ưu, giúp bạn có thể sử dụng được trong thời gian dài, tránh được tình trạng úng héo.

Không chỉ vậy bất kể là bạn cần bảo quản và làm lạnh bánh kem sinh nhật hay chiếc Pizza, Bigbox sẽ đem đến cho một một không gian chứa đủ lớn.

5.Âm báo khi quên đóng cửa tủ

Với chiếc tủ lạnh Bosch side by side serie 8 540 lít KFN86AA76J bạn hoàn toàn có thể yên tâm làm việc, bởi mỗi khi bất cứ một ai đó, hoặc chính bạn vô tình bỏ quên chiếc cửa tủ chưa khép lại, Tủ lạnh sẽ phát ra âm thanh nhắc nhở, giúp bạn kịp thời đến cạnh chiếc tủ và nhẹ nhàng khép chặt cánh cửa, nơi đang lưu trữ những bữa ăn tươi ngon cho bạn

6.Tiết kiệm 60% năng lượng

Không như những sản phẩm điện lạnh khác, tủ lạnh phải hoạt động 24h mỗi ngày, do đó khả năng tiết kiệm năng lượng là 1 yếu tố đặc biệt quan trọng.Giờ đây người dùng có thể hoàn toàn an tâm bởi tủ lạnh KFN96APEAG Series 6 đạt chứng nhận A+++ ( tiết kiệm năng lượng 60%).

7.Kết nối thông minh Home Connect

Đây là công nghệ thông minh giúp cho cuộc sống hàng ngày của bạn trở nên dễ dàng và chủ động hơn. Chức năng Home Connect được kích hoạt qua WLAN. Chỉ cần có kết nối Wifi là bạn có thể điều khiển các hoạt động của tủ lạnh từ xa thông qua ứng dụng Home Connect 1 cách dễ dàng.

Trên đây là những thông tin rất cần thiết cho bạn về tủ lạnh Bosch KFN96APEAG Series 6 không những có thiết kế sang trọng mà còn có khả năng tiết kiệm điện cao, dự trữ tốt, bảo quản hiệu quả cùng nhiều công nghệ khác. Đây chắc chắn sẽ là sản phẩm hoàn hảo dành cho gia đình của bạn

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook