0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Một số thông tin cơ bản về điều hòa Panasonic 1 chiều CU/CS-N18UKH-8

Ngày Đăng: 05:05 02/07/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Thiết kế độc đáo cùng một sự sang trọng nhất định

Những chiếc điều hòa Panasonic vẫn được biết đến với mọt ưu điểm nổi trội về thiết kế, khác biệt hẳn so với sô đông còn lại. Tầm hảnh hưởng của thiết kế dàn lạnh đến mỹ quan không gian là vô cùng lớn, đo đó với một thiết kế nổi bật nên những chiếc điều hòa Nhật này luôn dành được những sự quan tâm nhất định.

Điều hòa Panasonic CU/CS-N18UKH-8 là một sản phẩm khá mới mẻ mà được Panasonic đưa ra chỉ gần đây, chiếc điều hòa này có kiể dáng khá mới mẻ với những đường cong cá tính mặt viền sáng bóng khiến sản phẩm trông nổi bật hơn. Điều hòa vẫn sử dụng tông trắng tinh sang trọng phổ thông tạo sự thân thuộc gần gũi cũng giống như một số thương hiệu khác.

Công suất lớn 18000Btu phù hợp với nhiều không gian rộng

Điều hòa Panasonic CU/CS-N18UKH-8 là một dòng điều hòa khá cơ bản với khả năng hoạt động 1 chiều giúp làm lạnh nhanh chóng, được sử dụng rộng rãi trong hầu hết mọi gia đình, mọi khu vực kể cả những nơi có khí hậu lạnh theo mùa như mền Bắc. Chiếc điều hòa Panasonic 18000Btu này sẽ làm lạnh tối ưu đối với những căn phòng có diện tích từ 20 đến 25m2.

Đây là một diện tích khá rộng, với công suất lớn người dùng sẽ nhanh chóng cảm nhận được sự mát lạnh tức thì. Điều hòa thường đực lắp đặt trong những căn phòng gia đình như phòng khách, hay các cửa hàng vừa và nhỏ, thậm chí là công ty doanh nghiệp. Đây cũng là một thông tin cơ bản mà bạn cần nắm bởi một lựa chọn chính xác sẽ đảm bảo khả năng làm lạnh, đồng thời giúp bạn tiết kiệm điện năng và chi phí sinh hoạt.

Những tính năng có trong điều hòa Panasonic CU/CS-N18UKH-8

Có thể kể tới một số tính năng nổng bật đến từ điều hòa Panasonic 1 chiều CU/CS-N18UKH-8 như:- Chế độ Powerful: Làm lạnh căn phòng trong vòng 3 phút, mang đến sự mát lạnh nhanh chóng hơn cho người dùng.- Chế độ Quite: Giúp vận hành một cách êm ái, không gây tiếng động ồn ào, mang đến cho bạn một giấc ngủ ngon hoặc một không gian yên tĩnh để làm việc, học tập.

– Công nghệ nanoe-G: Khử mùi, kháng khuẩn, lọc sạch không khí, an toàn hơn cho sức khỏe của cả gia đình.- Chế độ ngủ: Giúp cung cấp nhiệt độ tối ưu để người dùng có được giấc ngủ êm ái, mát dịu, tránh cảm giác lạnh buốt ảnh hưởng đến sức khỏe.

Trên đây là một số thông tin cơ bản về Điều Hòa Panasonic 1 Chiều 18000Btu CU/CS-N18UKH-8 Gas R32 mà bạn cần nắm bắt. Ngoài ra chiếc điều hòa Panasonic giá rẻ này hiện chỉ có 14 500 000đ, sẽ là một mức giá tương đối phù hợp với người tiêu dùng.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook