0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Một số thông tin cơ bản về chiếc điều hòa LG 1 chiều V13ENH

Ngày Đăng: 09:26 16/10/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa LG V13ENH có khả năng hoạt động 1 chiều đầy hiệu quả

LG cũng là một thương hiệu lớn, đã có thị trường nhất định, tại Việt Nam những chiếc điều hòa LG cũng rất được ưa chuộng, chúng có mức giá bình dân, mẫu mã đẹp và sở hữu nhiều tính năng ưu Việt. LG có cả dòng máy 1 chiều và 2 chiều nhưng phần lớn những chiếc điều hòa LG 1 chiều như model V13ENH vẫn được phần đông người dân lựa chọn.

Điều hòa LG V13ENH gâp ấn tượng mạnh với vẻ ngoài trang nhã khi có tông màu trắng khá trang nhã, đơn giản đầy thanh lịch sẽ làm bật lên sự cuốn hút dành cho không gian nội thất. Để ý kỹ sẽ thấy, phần phía dưới gần cảnh đáo gió được miết cong nhẹ, có độ mền mại cao đạt độ thẩm mỹ tuyệt đối.

Do là dòng điều hòa 1 chiều nên chiếc điều hòa LG 12000 V13ENH sẽ chỉ có chế độ làm lạnh với khả năng cực kỳ thần tốc ngay khi kích hoạt chế độ Jet Cool. Với khả năng tăng tốc tối đa công suất hoạt động, máy sẽ làm lạnh căn phòng sau khoảng chừng 4 đến 5 phút.

Điều hòa LG V13ENH giúp kiểm soát năng lượng tốt, tiết kiệm điện hơn

Như một số sản phẩm thông thường, với số lượng người trong phòng là bao nhiêu thì máy cũng chỉ có một chế độ duy nhất, điều này nhiều khi lãng phí bởi giả dụ có một người sử dụng mà máy vẫn hoạt động với công suất lớn sẽ khá lãng phí về điện năng mà quá nhiều người sử dụng khi không có sự điều chỉnh thích hợp cũng giảm hiệu quả làm lạnh của máy.

Để khắc phục tình trạng này điều hòa LG 1 chiều 12000Btu V13ENH đã tích hợp chế độ kiểm soát năng lượng gồm 4 mức tùy chính cho phép người dùng lựa chọn. Bạn có thể lựa chọn theo số lượng người trong phòng cà chúng sẽ có thể giúp bạn giảm thiểu năng lượng đến 57%.

Bên cạnh đó, có một công nghệ nữa cũng được ứng dụng để cải thiện lượng điện tiêu thụ hàng tháng, đó là công nghệ Dual inverter. Điều hòa LG giá rẻ V13ENH có thể làm thay đổi tốc độ quay của máy nén, khiến chúng vận hành có chủ đích, làm việc khoa học khi luon giữ một lượng nhiệt ổn định, không bất tắt máy liên tục giúp người dùng tiết kiệm đến 65% điện năng.

Điều hòa LG inverter V13ENH có chế độ hút ẩm, tự chuẩn đoán lỗi

Để tăng cường hiệu quả sử dụng, Điều Hoà LG Inverter V13ENH 1 Chiều 12000btu Gas R32 còn tích hợp nhiều chế độ khác nhau, đặc biệt khả nwang khử ẩm rất tốt, giúp mang đến sự khô thoáng hơn trong những ngày trời mưa, hay phải kể tới một số chế độ khác như:

– Tự khởi động lại: Trong quá trình vận hành nếu có bị mất điện máy cũng sẽ ghi nhớ các chế độ đang hoạt động trước và vận hành lại khi có điện.– Chỉnh tốc độ quạt: Bạn có thể lựa chọn tốc độ quay của quạt theo nhiều mức, phù hợp với nhu cầu sử dụng mang đến sự thoải mái hơn.– Chế độ gió dễ chịu. Khi lựa chọn chế độ Comfort ail sẽ hướng gió trực tiếp lên trần, làm lạnh dễ chịu, tạo không khí mát lạnh đồng đều hơn.

Điều hòa LG 1 chiều V13ENH về cơ bản khá tối với đầy đủ mọi tính năng, có chế độ làm lạnh nhanh, chế độ hút ẩm. chế độ tiết kiệm điện, cùng mức công suất cũng không quá lớn và khá hiệu quả để lựa chọn cho những căn phòng chừng 15 – 20m2.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook