0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Một số khái quát về điều hòa Funiki 24000 btu SC-24MMC2

Ngày Đăng: 08:14 02/06/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Thiết kế nhỏ gọn, đẹp mắt, phù hợp với nhiều không gian

Điều hòa Funiki 24000 btu SC-24MMC2 sẽ là một sự lựa chọn hòan hảo cho mọi không gian nội thất và tất cả sẽ đều toát lên một sự hài hòa khi mà thiết kế của chiếc điều hòa này có tính thẩm mỹ cực cao. Với mặt lạnh được làm mỏng hơn, cong nhẹ về phía 2 cạnh, ít góc cạnh, sang trọng và hiện đại hơn, giúp người dùng dễ dàng phối hợp với các nội thất khác trong phòng của bạn.

Có mức công suất tương đối lớn, chiếc điều hòa Funiki này sẽ cho hiệu suất làm lạnh nhanh chóng và thích hợp với những không gian rộng, nhiều người sử dụng như phòng họp, lớp học, hay các cửa hàng có diện tích từ 25 đến 30m2.

Làm lạnh nhanh, chế độ gió êm ái, mang lại sự sảng khoái nhất

Đặc thù khí hậu Việt Nam thường là mùa Hè rất nắng và nóng, năm nào cũng vậy, cứ đến thời điểm này là người dân lại chạy đua đi lựa chọn cho mình những chiếc điều hòa không khí với khả năng làm mát và xua tan nắng nóng oi bức. Điều hòa Funiki 1 chiều SC-24MMC2 có thể giúp bạn rút ngắn được thời gian khởi động và tăng hiệu quả sử dụng khi có tính năng Powerful. Tính năng này ngay sau khi kích hoạt sẽ mang lại sự mát lạnh trông thấy, điều hòa sẽ tăng tốc hoạt động của máy nén để nhanh chóng làm lạnh đến nhiệt độ cài đặt cho người dùng tận hưởng không gian mát mẻ và thoải mái nhất.

Đặc biệt những luồng gió mát mà chiếc điều hòa Funiki 24000 Btu này mang lại có hơi hướng khá dễ chịu, không hề ảnh hưởng đến sức khỏe và chất lượng sử dụng giống như một số dòng điều hòa khác. Tình trạng khô da, cảm cúm hay các bệnh về đường hô hấp sẽ được hạn chế tối đa khi mà những hơi gió thổi lên cao và lan tỏa đồng đều xuống khắp căn phòng, bởi vậy dù ở bất cứ vị trí nào bạn cũng sẽ có được cảm giác mát lạnh trông thấy.

Điều hòa Funiki SC-24MMC2 bảo vệ sức khỏe, bảo vệ môi trường sống

Trước những biến đổi khí hậu, môi trường ngày càng xuống cấp, các thiên tai như hạn hán, mưa đá hay nhiều kiểu thời tiết cực đoan đã và đang xảy ra, ảnh hưởng không hề nhỏ đến cuộc sống của con người. Bởi vậy điều hòa Funiki SC-24MMC2 đã nghiên cứ và sử dụng môi chất lạnh R410a với hiệu suất làm lạnh cao hơn 1,6 lần so với gas R22. Bên cạnh đó, Gas R410a còn giúp tiết kiệm năng lượng và thân thiện với môi trường hơn, ngăn ngừa tình trạng suy giảm tầng ô zôn.

Sự biến đổi khí hậu cũng là điều kiện để nảy sinh nhiều dịch bệnh cùng với tác động con người, cùng những khí thải hay chất ô nhiễm do con người tạo ra điều này cũng ảnh hướng lớn đến sức khỏe và cuộc sống của chúng ta. Bằng biệc trang bị lưới lọc nano bạc, chiếc điều hòa 24000Btu này sẽ giúp ngăn ngừa bụi bẩn và lọc sạch các tác nhân gây bệnh, cho người dùng nguồn không khí luôn trong sạch.

Điều Hòa Funiki 24000btu SC-24MMC2 1 Chiều Gas R410a là một sản phẩm có công suất tương đối lớn, nhưng lại có giá thành khá rẻ chỉ với 11 800 000đ. Một mức giá trong mơ mà tất cả người dùng đều mong muốn.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook