0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Một số điểm nổi bật có trong điều hòa Gree inverter GWC24PD-K3D0P4 mà bạn cần biết

Ngày Đăng: 02:55 02/08/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa Gree inverter GWC24PD-K3D0P4 sở hữu thiết kế nổi bật

Có thể nói trước sự biến đổi khí hậu với nhiều tình trạng khí hậu vừa khắc nghiệt, vừa thất thường thì ảnh hưởng không hề nhỏ đến đời sống con người, lúc này những chiếc điều hòa không khí như một vị cứu tinh, mang đến bầu không khí dễ chịu hơn trong những ngày nắng nóng khắc nghiệt hay ngày mùa Đông lạnh giá.

Chính vì sự quan trọng và cần thiết cho nên điều hòa được lắp đặt khá rộng rãi trong nhiều không gian khác nhau. Đối với những căn phòng cần sự sang trọng như phòng khách, các cửa hàng kinh doanh, khác sạn…thì thật cần thiết và luôn đề cao đến tính thẩm mỹ, bởi vậy khi lắp đặt điều hòa người dùng đặc biệt quan tâm đến khâu thiết kế, vẻ ngoài cảu dàn lạnh.

Đáp ứng tính phù hợp với mọi không gian lắp đặt, điều hòa Gree GWC24PD-K3D0P4 mang vẻ ngoài cực lôi cuốn khi lấy tông màu tổng thể trắng tinh tế đi cùng điểm nhấn thiết kế truyền thống, vuông vắn nhưng lại nhỏ gọn tạo sự hòa hợp và là một điểm nhấn đặc biệt, tạo lên vẻ đẹp kho cưỡng cho căn phòng. Sản phẩm sẽ không chiếm quá nhiều diện tích mà sẽ dễ phối hợp với các thiết bị khác cảu căn phòng, đây hứa hẹn sẽ là một món hàng đắt giá dành cho không gian của bạn.

Tiết kiệm điện tốt, làm lạnh hiệu quả cùng nhiều tính năng hữ ích

Giảm thiểu đáng kể lượng điện năng tiêu thụ, điều hòa Gree 24000Btu GWC24PD-K3D0P4 đã tích hợp công nghệ inverter. Với công nghệ biến tần này sẽ làm thay đổi tốc độ quay của máy nén giúp căn phòng đạt lạnh nhanh, duy trì nhiệt ổn định và hiệu quả tiết kiệm điện có thể đạt 70%. Điều hòa còn tích hợp thêm phím Turbo trên remote sau khi kích hợp sẽ làm lạnh căn phòng nhanh chóng trong vòng 3 phút.

Ngoài ra, điều hòa Gree 1 chiều GWC24PD-K3D0P4 sẽ mang đến bầu không khí an toàn, bảo vệ sức khỏe người dùng tốt hơn nhờ màng lọc catechin trà xanh và màng lọc carbon hoạt tính, kết hợp với tính năng tự làm sạch G-Clean sẽ tự động làm sạch dàn lạnh, ngăn ngừa bụi bẩn nấm mốc hiệu quả và an toàn.

Không chỉ dừng lại ở đó, chiếc điều hòa Gree inverter này còn tiện tích với chế độ ngủ sẽ giúp người dùng tránh lạnh buốn hat sự mất cân bằng khi ngủ, chế độ hẹn giờ giúp người dùng chủ động hơn trong thời gian sử dụng khi có thể điều chỉnh bật/tắt tùy thích.

Điều hòa Gree GWC24PD-K3D0P4 nổi bật với giá thành rẻ

Đến với người tiêu dùng khá muộn màng so với những ông lớn trong ngành, tuy nhiên cho đến nay những chiếc điều hòa Gree đã tạo được độ tin cậy và trở thành một trong những lựa chọn hàng đầu và đây không phải là một điều ngẫu nhiên. Ngoài những ưu điểm về thiết kế hay tính năng sở hữu, điều hòa Gree còn có ưu thế về giá thành khi có mức giá rất rẻ so với nhiều thương hiệu khác.

Điều hòa Gree inverter GWC24PD-K3D0P4 hiện chỉ có 15 950 000đ. Mức giá đưa ra hòan toàn phù hợp với điều kiện của người tiêu dùng Việt từ thành thị cho đến nông thôn. Giá thành rẻ cũng sẽ là lợi thế giúp những chiếc điều hòa Gree cạnh tranh tốt hơn với những thương hiệu khác trên thị trường.

Điều hòa Gree giá rẻ GWC24PD-K3D0P4 với công suất lên tới 24000Btu, đây là mức công suất khá lớn vì vậy hiệu quả làm lạnh sẽ khá tốt và hoạt động tối ưu nhất với căn phòng từ 25 đến 30m2. Chính vì vậy điều hòa thường được sử dụng trong các nhà hàng, quán ăn, các tụ điểm tập trung nhiều người như: lớp học, phòng họp…

Trên đây là một số điểm nổi bật đến từ điều hòa Gree Inverter GWC24PD-K3D0P4 1 Chiều 24000Btu Gas R32 mà bạn cần nắm bắt bởi nó sẽ ít nhiều giúp ích cho bạn có được sự lựa chọn phù hợp nhất, chính xác nhất dành cho không gian của mình.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook