0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Một số đặc điểm về hệ điều hành WebOS 3.5 của Smart Tivi LG và Tizen OS 4.0 của Smart Tivi Samsung

Ngày Đăng: 00:20 27/02/2022
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Ngay nay những chiếc Smart tivi rất phổ biến bởi những tính năng mà nó mang lại, mỗi chiếc Smart tivi đều sở hữu một hệ điều hành khác nhau. Trong bài viết dưới đây hãy cùng điện máy thiên phú So sánh về hệ điều hành WebOS 3.5 của LG và Tizen OS 4.0 của Samsung nhé.

1. Smart Tivi LG với hệ điều hành WebOS 3.5

Tivi Lg là một hãng tivi lớn và lâu đời, những sản phẩm tivi LG có chất lượng hình ảnh vô cùng sắc nét mà lại có giá cả vô cùng hợp lý. Cùng với đó là hệ điều hành WebOS 3.5 mang đến cho người dùng trải nghiệm giải trí tốt hơn. Vậy hệ điều hành này có những đặc điểm gì nổi bật.

Một số đặc điểm về hệ điều hành WebOS 3.5 của Smart Tivi LG và Tizen OS 4.0 của Smart Tivi Samsung
  • WebOS là hệ điều hành có giao diện gần gũi thân thiện với người dùng tivi, cùng với đó là cách bố trí dao diện logic dễ dàng sử dụng.
  • Công nghệ 360 độ VR mang đến trải nghiệm thú vị, mới lạ.
  • Magic Sound Tuning được trang bị microphone trên remote tối ưu hóa âm thanh mọi lúc, mọi nơi giúp người dùng có thể điều khiển bằng giọng nói.
  • Magic link giúp bạn có được những thông tin, video liên quan đến vấn đề đang xem sẽ hiển thị giúp người xem có thể xem lại vào lúc khác.
  • Hệ điều hành còn được cấp chứng nhận về khả năng an ninh mạng hiệu quả bởi UL an toàn cho người sử dụng khỏi tin tặc.

2. Tivi Samsung với Tizen OS 4.0

Smart tivi samsung là một sản phẩm ưa chuộng của người việt. Những chiếc Tivi samsung được sản suất trên dây chuyền hiện đại cùng nhiều công nghệ tiên tiến mang đến một những sản phẩm chất lượng cao. Những chiếc Tivi samsung được trang bị hệ điều hành Tizen OS 4.0, vậy hệ điều hành này có gì nổi bật cùng khám phá ngay:

Một số đặc điểm về hệ điều hành WebOS 3.5 của Smart Tivi LG và Tizen OS 4.0 của Smart Tivi Samsung
  • Giao diện Tizen thiết kế dạng phẳng và theo lối tối giản, khá hiện đại và đẹp mắt, các ký hiệu trên màn hình hiển thị trực quan giúp người dùng dễ dàng nhận biết.
  • Thanh công cụ: Menu, voice recent, guide, info, channel, picture style, audio và dãy phím số tìm đực bố trí hợp lý, thao tác đơn giản, đễ sử dụng với mọi lứa tuổi.
  • Kho ứng dụng rất phong phú, đa dạng với đầy đủ các ứng dụng như FPT Play, Zing TV, YouTube, NetFlix, Skype, Facebook…

Qua bài viết trên, mọng rằng các bạn đã nắm được thông tin cụ thể về từng hãng Tivi sử dụng những hệ điều hành gì để có cho mình sự lựa chọn phù hợp nhất nhé.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook