0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy rửa bát Toshiba của nước nào? Có tốt không? Giá bao nhiêu?

Ngày Đăng: 15:08 26/06/2022
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Trong thời đại công nghệ 4.0 như hiện nay thì máy rửa bát đã trở thành một thiết bị nhà bếp vô cùng quen thuộc. Không chỉ là trợ thủ đắc lực trong căn bếp cho các bà nội trợ mà sở hữu máy rửa bát cũng là một điểm nhấn hiện đại trong căn nhà của bạn. Hiện nay máy rửa bát có rất nhiều mẫu mã đa dạng đến từ nhiều thương hiệu khác nhau, trong đó máy rửa bát Toshiba đang rất được người dùng Việt Nam ưa chuộng.

1. Máy rửa bát Toshiba của nước nào?

Nhắc đến Toshiba thì có lẽ người dùng Việt không còn xa lạ nữa bởi thương hiệu này rất phổ biến trên thị trường. Toshiba được biết đến với danh hiệu là “tượng đài công nghệ” của Nhật Bản với hơn 40 năm kinh nghiệm trên thị trường trong nước cũng như thế giới. 

Sản phẩm máy rửa bát Toshiba được người dùng đánh giá rất cao bởi được ứng dụng các công nghệ hiện đại. Đặc biệt sự bền bỉ và tính tiết kiệm luôn là yêu cầu hàng đầu đối với các sản phẩm đến từ Nhật, vì vậy mà người dùng có thể yên tâm khi mua máy rửa bát Toshiba.

Máy rửa bát Toshiba

2. Máy rửa bát Toshiba có tốt không?

Với độ phổ biến và sức tiêu thụ lớn kể cả trên thị trường quốc tế và cả thị trường Việt Nam của Toshiba thì chắc hẳn người dùng không cần lo lắng về chất lượng của dòng máy rửa bát này. Các mẫu máy rửa bát của Toshiba đều được chú trọng từ thiết kế bên ngoài đến các tính năng, công nghệ hiện đại bên trong. Một số ưu điểm nổi bật về công nghệ của dòng máy này có thể kể đến như:

  • Được trang bị đa dạng các chương trình rửa (rửa tiêu chuẩn, rửa nhanh, rửa mạnh, rửa tiết kiệm,…) đáp ứng nhiều nhu cầu khác nhau của người dùng.
  • Nhiều chức năng tiện ích: chế độ tráng, rửa, sấy, hẹn giờ, đặt thời gian làm việc,…
  • Hoạt động dựa trên công nghệ Inverter tiết kiệm tối đa mức điện năng tiêu thụ.
  • Chức năng khử khuẩn đạt chuẩn quốc tế.
  • Tính năng tự động ngắt khi cửa bị mở hay xảy ra sự cố để đảm bảo an toàn cho các thành viên gia đình trong quá trình vận hành.
  • Công nghệ rửa bằng hơi nước nóng Steam Engine giúp bát đũa sạch đều và dễ dàng sấy khô.
  • Phun nước nóng với áp lực cao giúp quá trình rửa sạch hơn và tiết kiệm nước tối đa.
  • Khả năng khử trùng, khử khuẩn, khử mùi tốt. Nhiệt độ nước luôn được đảm bảo để không làm nứt, vỡ đồ dùng bằng sứ, thủy tinh.
Máy rửa bát Toshiba

3. Máy rửa bát Toshiba giá bao nhiêu?

Hiện nay các sản phẩm máy rửa bát Toshiba tại Việt Nam hầu hết đều là hàng secondhand đã qua sử dụng nên giá thành khá rẻ. So với các dòng máy khác, máy Toshiba có giá chỉ từ 3 đến 10 triệu đồng tùy loại, tùy độ mới và tùy từng địa chỉ cung cấp.

Với giá thành khá “mềm” này những gia đình có tài chính hạn hẹp hay những người sống độc thân có thể chọn mua sản phẩm này. Tuy nhiên vì là hàng secondhand nên máy Toshiba có nhược điểm là mẫu mã không nổi bật và độ bền không thể đảm bảo lâu dài. Vì vậy nếu bạn là người yêu thích sự hiện đại và sang trọng, tài chính nhiều thì có thể lựa chọn những mẫu máy rửa bát nhập khẩu như Texgio, Bosch,…

Máy rửa bát Toshiba

Nếu bạn đang tìm một nơi mua máy rửa bát uy tín thì Điện máy Thiên Phú chính là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn. Các sản phẩm tại đây đều được bảo hành chính hãng và giá thành cực tốt. Để mua hàng các bạn có thể đến trực tiếp các Showroom của Thiên Phú hoặc liên hệ ngay đường dây nóng 091.896.9699 sẽ có nhân viên tư vấn và giải đáp thắc mắc miễn phí.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook