0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy rửa bát Texgio của nước nào? Có tốt không? Giá bao nhiêu?

Ngày Đăng: 15:51 29/05/2022
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Đối với những người yêu thích các thiết bị nhà bếp thì chắc hẳn không hề xa lạ với thương hiệu Texgio, đặc biệt là máy rửa bát đến từ thương hiệu này. Hôm nay cùng khám phá về chiếc máy rửa bát Texgio có tốt không và giá bán là bao nhiêu nhé.

1. Máy rửa bát Texgio của nước nào?

Máy rửa bát Texgio là một sản phẩm được ưa chuộng của tập đoàn Galanz, Trung Quốc. Tập đoàn Galanz là một tập đoàn đa quốc gia với định hướng phát triển toàn cầu được thành lập từ năm 1978. Galanz là một trong những thương hiệu hàng đầu chuyên sản xuất và phân phối các thiết bị gia dụng như máy rửa bát, tủ lạnh, máy giặt, điều hòa,… Trong đó máy rửa bát Texgio là sản phẩm nổi bật và được người dùng ưa chuộng. Trên thị trường Việt Nam máy rửa bát Texgio có độ phổ biến lớn và được người tiêu dùng Việt Nam tin dùng.

2. Máy rửa bát Texgio có tốt không?

Để trả lời cho câu hỏi này chúng ta phải xét trên nhiều phương diện.

2.1. Về thiết kế

Hiện nay máy rửa bát Texgio có rất nhiều mẫu mã đa dạng, kích thước phong phú từ máy mini đến máy độc lập. Tuy nhiên nhìn chung thiết kế của các loại máy rửa bát Texgio luôn theo phong cách hiện đại sang trọng với màu sắc trang nhã, thanh lịch. Máy có đầy đủ các mẫu từ công suất nhỏ như 6 bộ, 8 bộ, 9 bộ đến những máy công suất lớn như 12 bộ, 14 bộ.Tùy vào điều kiện kinh tế, số lượng thành viên của gia đình mà người mua lựa chọn mẫu máy phù hợp.

Khay và ngăn để bát của máy rửa bát Texgio cũng được đánh giá cao khi được thiết kế theo kiểu Châu Á. Người dùng không chỉ để được bát đĩa mà còn để được các vật dụng lớn như xoong, nồi, chảo,…

Máy rửa bát Texgio

2.2. Về tính năng máy rửa bát Texgio

Sản phẩm máy rửa chén của Texgio luôn được trang bị nhiều tính năng vô cùng hiện đại và tiện dụng. Sản phẩm được trang bị những tính năng làm sạch sâu, đánh bay cả những vết bẩn cứng đầu và khó tiếp cận bên trong những vật dụng như ly, nồi…

Hệ thống giá để được thiết kế có thể điều chỉnh lên xuống linh hoạt giúp người dùng dễ dàng bỏ được các vật dụng có kích thước lớn.

Máy rửa bát Texgio

Máy Texgio còn có tính năng rửa tráng vô cùng tiện lợi. Với tình năng này, bạn có thể trắng qua bát đĩa và gom lại đến cuối ngày khi không còn đồ gì cần rửa nữa thì rửa một lần. Điều này giúp gia đình tiết kiệm được lượng nước và điện năng tiêu thụ.

Đặc biệt máy Texgio có tính năng diệt khuẩn bằng tia cực tím UV hiện đại. Bằng chức năng này máy có thể diệt lên đến 99% vi khuẩn, bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình bạn. Ngoài ra, chiếc máy rửa bát này còn có rất nhiều tính năng hiện đại khác như sấy khô tăng cường, các chức năng rửa thường, rửa chuyên sâu, rửa ly,…

Máy rửa bát Texgio

2.3 Khả năng tiêu thụ nước và điện năng của máy rửa bát Texgio

Nhiều khách hàng khi sử dụng máy rửa bát thường quan ngại về việc tốn nước và điện năng. Tuy nhiên sự thật thì máy rửa bát không tốn nhiều điện và nước như vậy. Máy rửa bát Texgio chỉ sử dụng 7- 11 lít nước và 30 phút đến 2 tiếng một lần rửa cho lượng bát đĩa của 3- 4 người ăn. Trong khi đó nếu rửa truyền thống bằng tay lượng bát đĩa đó thì cần 20- 30 phút nhưng phải sử dụng 50- 70 lít để tráng sạch toàn bộ. Có thể thấy sử dụng máy rửa bát Texgio không tốn nhiều điện năng lắm và vô cùng tiện lợi, tiết kiệm nước cho gia đình.

3. Máy rửa bát Texgio có giá bao nhiêu?

Sở hữu một chiếc máy rửa bát Texgio vừa hiện đại vừa tiện lợi như vậy người dùng chỉ cần bỏ ra từ 5 – 15 triệu đồng. Đây là mức giá phù hợp với túi tiền của nhiều gia đình Việt và rẻ hơn rất nhiều so với các hãng máy rửa bát khác như Bosch.

Nếu muốn mua sản phẩm chính hãng, quý khách có thể đến Điện máy Thiên Phú hoặc liên hệ qua hotline 091.896.9699 để được tư vấn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook