0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy lọc nước Karofi 611 7 lõi – Nóng lạnh thả ga -Tận hưởng cực đã

Ngày Đăng: 14:41 24/05/2022
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn đã quá mệt mỏi khi phải lỉnh kỉnh đun nấu, trữ nước mát vừa tốn thời gian mà còn không đảm bảo. Giờ đây bạn hoàn toàn không phải lo lắng vì chiếc máy lọc nước Karofi 611 7 lõi sẽ giúp bạn hoàn thành công việc một cách nhanh chóng.

Một gợi ý tốt nhất dành cho các hộ gia đình hiện nay giúp bạn gánh bớt lo âu trong cuộc sống. Là lựa chọn tốt nhất cho bạn khi có thể tiết kiệm chi phí hàng tháng, thêm thảnh thơi để nghỉ ngơi và vui đùa bên gia đình nhé. Cùng chúng tôi đi tìm hiểu về chiếc máy lọc nước Karofi cao cấp dưới đây nhé.

Nước nóng sẵn sàng

Máy lọc nước Karofi 611 7 lõi - Nóng lạnh thả ga -Tận hưởng cực đã

Tiện ích đầu tiên mà chiếc máy lọc nước Karofi 7 lõi 611 mang lại đó chính là cho phép bạn lấy được ly nước nóng một cách nhanh chóng. Chỉ trong một phút ngắn ngủi là bạn đã có được cốc nước nóng để pha cafe, mì tôm, hay sữa cho bé,… một cách nhanh chóng nhất. Bạn sẽ không phải lỉnh khỉnh đun sôi nước trước khi dùng, vừa mất thời gian chờ đợi còn không đảm bảo an toàn nhất là những gia đình có trẻ nhỏ. Mang lại sự tiện nhất cho gia đình bạn vào mỗi buổi sáng trược khi bắt đầu ngày mới.

Nước lạnh sảng khoái

Máy lọc nước Karofi 611 7 lõi - Nóng lạnh thả ga -Tận hưởng cực đã

Để có thể đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của người dùng thì chế độ nước lạnh là không thể bỏ qua. Với những ngày nắng nóng, nhu cầu sử dụng nước mát tăng cao cùng với đó là lấy nước nhanh chóng. Thì việc sở hữu chiếc máy lcoj nước Karofi Livotec 611 là lựa chọn hoàn hảo nhất. Bạn chỉ mất có 1s vặn vòi là đã có thể có ly nước mát lạnh phục vụ nhu cầu giải khát của mình.

Nhờ sử dụng công nghệ làm lạnh nước Block giúp chiếc máy lọc nước Karofi nóng lạnh 611 có thể làm lạnh một cách nhanh chóng. Với mức nhiệt độ sâu tới 12 độ C. Giusp bạn giải tỏa khó chịu bên trong cơ thể.

Không cần đun sôi- Uống trực tiếp tại vòi

Với nguồn nước sau lọc của chiếc máy lọc nước Karofi tủ đứng 611 bạn hoàn toàn có thể uống trực tiếp mà không cần phải đun sôi trước khi uống. Bởi vì nước sau khi đi qua 7 lõi lọc sẽ có thể loại bỏ được hết các chất bẩn, vi khuẩn và các tạp chất có hại. Là nguồn nước tinh khiết nhất được Bộ Y Tế công nghệ đạt chuẩn nước tinh khiết đóng chai. Do đó, bạn hoàn toàn có thể sử dụng nước ngay tại vòi mà không cần đun sôi theo cách truyền thống nữa.

Tối ưu chi phí- Tiết kiệm tới 30% điện năng

Máy lọc nước Karofi 611 7 lõi - Nóng lạnh thả ga -Tận hưởng cực đã

Nhờ khả năng lọc sạch nguồn nước bạn có thể tiết kiệm tối đa chi phí khi phải mua nước tinh khiết hàng ngày. Ngoài ra, có thể tối ưu diện tích khi lắp đặt nhiều thiết bị điện khác nhau. Tất cả đều được tóm gọn trên chiếc máy lọc nước Karofi 3 chế độ 611.

Cùng công nghệ bảo vệ nhiệt đa lớp giúp bạn có thể tiết kiệm lên tới 30% điện năng mà chiếc máy lọc nước nóng lạnh Karofi 611 này tiêu thụ. Giam tải tối đa hóa đơn điện cho gia đình bạn.

Với những chia sẻ của chúng tôi về chiếc máy lọc nước Karofi giá rẻ Livotec 611 sẽ giúp bạn có thể gạt bỏ mọi công đoạn đun nấu, rút ngắn thời gian, tiết kiệm công sức. Mang lại nguồn nước tốt toàn diện cho gia đình bạn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook