0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá những ưu điểm của máy hút bụi Electrolux EC31-2BB

Ngày Đăng: 15:41 27/03/2023
Tác giả: Hoàng Thảo
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy hút bụi Electrolux EC31-2BB là chiếc máy hút bụi nằm trong phân khúc giá tầm trung được chị em nội trợ yêu thích. Vì sao lại như vậy? Cùng mình đánh giá những ưu điểm nổi bật của model này để có thể hiểu sâu hơn trước khi sở hữu nhé.

1.Máy hút bụi Electrolux EC31-2BB – thương hiệu nổi tiếng chất lượng

Đánh giá những ưu điểm của máy hút bụi Electrolux EC31-2BB

Máy giặt Electrolux – Thương hiệu đến từ Thụy Điển Electrolux là một công ty sản xuất đồ gia dụng đa quốc gia có trụ sở đặt tại Thụy Điển và được thành lập vào năm 1919. Các sản phẩm gia dụng tiêu biểu của hãng bao gồm máy giặt, tủ lạnh, lò vi sóng, lò nướng, máy hút bụi,…Các sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại đem tới người dùng sản phẩm chất lượng tốt, độ bền cao.

2.Đánh giá về thiết kế

Một trong những phần nổi bật của chiếc máy hút bụi cầm tay Electrolux EC31-2BB phải kể đến là thiết kế. Mang thiết kế hiện đại sang trọng, gam màu tươi sáng trẻ trung không chỉ vậy tay cầm cùng bánh xe cực tiện lợi giúp bạn dễ dàng di chuyển tới nhiều vị trí, góc độ khác nhau mà không tốn nhiều công sức như trước. Dây điện dài 4,5m giúp bạn có thể vệ sinh cả những vị trí trên cao, không gian rộng mà không cần thay đổi ổ cắm nhiều lần.

3.Đánh giá về khả năng hút bụi

Đánh giá những ưu điểm của máy hút bụi giá rẻ Electrolux EC31-2BB

Máy hút bụi giá rẻ Electrolux EC31-2BB vận hành với công suất lớn 1800w kết hợp công nghệ lốc xoáy bụi Cyclonic tạo sức hút tối đa hút bụi mạnh mẽ hiệu quả trên nhiều bề mặt khác nhau mang lại kết quả làm sạch đáng kinh ngạc cho không gian sống của bạn.

4.Đánh giá về bộ lọc bụi

Máy hút bụi 1,8 lít Electrolux EC31-2BB sử dụng bộ lọc thô và bộ lọc HEPA giúp máy lọc sạch bụi bẩn và vi khuẩn, vi rút đảm bảo không khí thải ra ngoài được trong lành sạch sẽ bảo vệ sức khoẻ của cả gia đình.

5.Đánh giá về khả năng chứa bụi

Đánh giá những ưu điểm của máy hút bụi 1,8 lít Electrolux EC31-2BB

Model Electrolux EC31-2BB được trang bị hộp chứa bụi có dung tích lớn tới 1,8 lít giúp bạn vệ sinh nhà cửa hiệu quả, kéo dài thời gian hút bụi mà không cần đi đổ bụi nhiều lần tiết kiệm thời gian công sức đáng kể.

6.Đánh giá về trang bị phụ kiện

Chiếc máy hút bụi giá rẻ Electrolux EC31-2BB được trang bị đầu hút sàn, đầu hút khe và chổi kết hợp làm sạch mọi ngóc ngách trong nhà, căn nhà của bạn được làm sạch đến từng chi tiết.

7.Đánh giá về độ ồn

Đánh giá những ưu điểm của máy hút bụi chính hãng Electrolux EC31-2BB

Máy hút bụi Electrolux EC31-2BB tuy hút bụi mạnh mẽ hiệu quả nhưng vận hành vô cùng êm ái, không gây tiếng ồn lớn ảnh hưởng tới môi trường xung quanh mang lại sự dễ chịu trong quá trình sử dụng.

Nhìn chung, với giá thành không quá cao thì chiếc máy hút bụi cầm tay Electrolux EC31-2BB đem lại cho chị em nội trợ nhiều tiện ích hiện đại giúp vệ sinh nhà cửa nhanh chóng hiệu quả. Nếu bạn yêu thích model này nhanh tay liên hệ tới hotline 0918969699 để được mua hàng chính hãng giá rẻ ngay nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook