0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy lọc không khí Hitachi EP-P50J Japan ” bình cũ rượu mới “

Ngày Đăng: 20:38 17/08/2021
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Ra đời sau và phát triển trên nền tảng công nghệ và thiết kế của người tiền nhiệm EP-A5000. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu xem Máy lọc không khí Hitachi EP-P50J Japan có gì mới mẻ hơn.

Giới thiệu về Máy lọc không khí Hitachi EP-P50J Japan

Là một thương hiệu đến từ Nhật Bản, Máy lọc không khí Hitachi EP-P50J Japan giá rẻ được sản xuất để thay thế cho người tiền nhiệm EP-A5000, về thiết kế và chức năng thì vẫn giữ được các ưu điểm cơ bản trước đó của EP-A5000.

Máy lọc không khí Hitachi EP-P50J Japan " bình cũ rượu mới "

Một bộ sản phẩm đầy đủ của Máy lọc không khí Hitachi giá rẻ EP-P50J Japan bao gồm thân máy, điều khiển từ xa, phiếu bảo hành chính hãng kèm theo danh sách 87 điểm bảo hành trên toàn quốc của Hitachi, sách hướng dẫn sử dụng.

Thiết kế của Máy lọc không khí Hitachi EP-P50J Japan

Máy lọc không khí giá rẻ Hitachi EP-P50J Japan được thiết kế hình vuông, đen và trắng là hai gam màu chủ đạo của máy, kích thước cao x rộng x dày (53.7cm x 43cm x 24.2cm) với độ dày chỉ bằng một gang tay, trọng lượng của máy chỉ 8.5kg với tất cả những ưu điểm trên giúp chủ nhân dễ dàng di chuyển máy đến bất kỳ đâu, gam màu trung tính dễ dàng phối đồi cùng nội thất trong ngôi nhà.

Máy lọc không khí Hitachi EP-P50J Japan " bình cũ rượu mới "

Hệ thống bảng điều khiển được hiển thị bằng đèn led ngay ở mặt trước của Máy lọc không khí Hitachi giá rẻ EP-P50J Japan giúp người dùng dễ dàng chọn các chức năng phù hợp khi sử dụng, bên cạnh sườn máy và phía dưới chân đế chính là nơi để hút không khí vào lọc, sau đó không khí sạch sẽ được tỏa ra bằng phía trên của máy, nhờ đó mà máy có thể đặt sát tường mà vẫn hút không khí trên diện rộng tối đa là 33m2.

Các ưu điểm của Máy lọc không khí Hitachi EP-P50J Japan.

Được cài đặt 5 chế độ hoạt động: làm sạch không khí, khử mùi cực mạnh, loại bỏ phấn hoa dễ gây dị ứng, tạo ẩm và giữ ẩm tránh khô da người dùng. Máy Lọc Không Khí EP-P50J Japan phù hợp với phòng có diện tích lên tới 33m2 phù hợp với tất cả các không gian trong ngôi nhà bạn như phòng khách, phòng ngủ…

Máy lọc không khí Hitachi EP-P50J Japan " bình cũ rượu mới "

Thêm vào đó Máy Lọc Không Khí Hitachi giá rẻ EP-P50J Japan được trang bị 3 màng lọc, từ bộ lọc thô nhằm loại bỏ tóc rụng và lông động vật , bụi vải, bộ lọc HEPA giúp lọc phấn hoa và bui siêu nhỏ,hiệu quả đến 99.97%, bộ lọc tạo ẩm giúp không khí dễ chịu hơn.

Máy lọc không khí Hitachi EP-P50J Japan " bình cũ rượu mới "

Máy Lọc Không Khí EP-P50J Japan được đánh giá là khá thông minh tự cân bằng được độ ẩm không khí, nếu độ ẩm trong phòng cao hơn 60% máy sẽ tự động ngừng cấp ẩm bảo vệ làn da và cũng là để cân bằng không gây ảnh hưởng đến có đồ tiện tử trong nhà.

Máy lọc không khí Hitachi EP-P50J Japan " bình cũ rượu mới "

Nếu gia đình bạn có người lớn hút thuốc, hay mùi hôi của chó mèo, thì hãy yên tâm nhé, chỉ trong vòng một nốt nhạc Máy Lọc Hitachi EP-P50J Japan sẽ khử mùi cực nhanh và tối ưu hơn nhở công nghệ Strong Deodorization bầu không khí sẽ trong lành trở lại.

15dB là mức độ ồn khá thấp của máy khi hoạt động và được người tiêu dùng đánh giá khá ổn, Máy Lọc Không Khí Hitachi EP-P50J Japan giá rẻ còn tiết kiệm lên tới 44% điện năng tiêu thụ, đây chính là ưu điểm vượt trội hơn so model EP-A5000 chỉ 36%.

Máy lọc không khí Hitachi EP-P50J Japan " bình cũ rượu mới "

Chế độ Turbo của máy sẽ tự động cảm nhận được không gian cần làm sạch từ đó máy chủ độgn đưa ra các chế độ hoạt động phù hợp nhất.

Tại sao bạn nên mua Máy lọc không khí Hitachi EP-P50J Japan

Máy lọc không khí diệt khuẩn hiệu quả, rất thích hợp với gia đình có người già và trẻ nhỏ hay bị dị ứng hoặc có bệnh về đường hô hấp.

Máy có kích thước nhỏ gọn, có thể đặt ở bất kể vị trí nào trong nhà.

Máy lọc không khí Hitachi EP-P50J Japan giúp bạn có một bầu không khí sạch nhưng không tiêu tốn nhiều điện năng, giúp bạn thoái mái tận hưởng không khí trong lành mà không cần lo nghĩ về hóa đơn tiền điện hàng tháng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook