0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy lọc không khí Hitachi EP-A9000 Nhật Bản có gì ấn tượng?

Ngày Đăng: 16:21 12/10/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Chắc hẳn trong mỗi gia đình gần khu vực công trường đang thi công hoặc ở nơi có nguồn không khí ôi nhiễm thì, chiếc máy lọc không khí sẽ giúp bảo vệ sức khỏe gia đình bạn tốt hơn. Hãy cùng Điện máy Thiên Phú tìm hiểu xem chiếc máy lọc không khí Hitachi EP-A9000 có gì ấn tượng không nhé.

Thiết kế phù hợp với mọi không gian căn phòng

Khi chúng ta sinh sống tại những khu vực đang thi công, hoặc các thành phố lớn thì không thể tránh khỏi những vi khuẩn, khói bụi xung quanh, tuy nhiên nó cũng sẽ ảnh hưởng đến cả sức khỏe người dùng. Lúc này những chiếc máy lọc không khí sẽ đóng một vai trò quan trọng mà hầu hết trong mỗi gia đình sống tại các khu vực ôi nhiểm không khí đều phải có.

Bên cạnh đó chiếc máy lọc không khí Hitachi EP-A9000 còn gây ấn tượng mạnh với người dùng, nhờ vè ngoài khá lôi cuốn, hiện đại. Đặc biệt với lớp vỏ màu vàng kết hợp bảng điều khiển LED dễ điều chỉnh nằm phía góc phải và đồng thời cũng có kèm điều khiển từ xa. Có thể thấy đây là một thiết bị vô cùng quan trọng lại còn mang đến sự sang trọng và đầy tiện nghi.

Hệ thống lọc và diệt vi khuẩn mạnh mẽ

Chắc hẳn khi lắp đặt chiếc máy lọc không khí Hitachi EP-A9000 này không những căn phòng của bạn trở nên đẹp mắt mà công dụng có mang lại còn khá nhiều điều tuyệt vời. Đặc biệt với tấm lọc bụi thô chiếc máy này sẽ lọc sạch sẽ các loại cát bụi lớn, tóc hay lông vật nuôi trong nhà. Tiếp theo là màng lọc EPA với nhiệm vụ lọc những hạt bụi siêu nhỏ cũng như diệt vi khuẩn, hạn chế các tác nhân gây dị ứng có trong không khí, giúp bảo vệ sức khỏe gia đình bạn tốt hơn..

Bên cạnh khả năng lọc không khí, máy lọc không khí Hitachi giá rẻ EP-A9000 còn có thể loại bỏ hòan toàn các mùi khó chịu như mùi thuốc lá, mùi ẩm mốc, mùi hôi từ các loài vật nuôi… nhờ màng lọc than hoạt tính phía sau thân máy. Máy có khả năng hút không khí từ 6 hướng khác nhau với 3 tốc độ thấp, trung bình, cao để bạn tùy chọn theo nhu cầu sử dụng của gia đình mình.

Một số tiện ích khác có trong máy lọc không khí Hitachi EP-A9000

Ngoài những ấn tượng về thiết kế, chiếc máy lọc không khí Hitachi giá rẻ này còn có khá nhiều tiện ích khác mang đến hiệu quả sử dụng cao:

  • Lưới lọc được phủ chất liệu thép không rỉ giúp ngăn chặn vi khuẩn, bụi bẩn bám lại rất hiệu quả.
  • Với việc lọc bụi diện rộng ở cả 2 mặt, máy có thể lọc khí cho một phòng 13m2 một cách nhanh chóng chỉ trong vòng 7 phút.
  • Cảm biến PM2.5 của máy sẽ phát hiện các hạt bụi cực nhỏ cỡ micrômét để loại bỏ và làm sạch với lưu lượng khí tối đa.
  • Máy lọc sở hữu chức năng tạo ẩm thông minh giúp cho da của bạn được làm ẩm trong mùa khô và khi sử dụng điều hòa thường xuyên.

Ngoài ra chiếc máy lọc không khí Hitachi EP-A9000 hiện có giá thành cực rẻ chỉ 15.500.000 ₫, đây là dòng máy lọc không khí cao cấp của hãng Hitachi được sản xuất và nhập khẩu nguyên chiếc tại Nhật Bản với độ bền và hiệu quả sử dụng vô cùng tốt, đảm bảo sẽ không làm bạn thất vọng. Đừng quên liên hệ hotline 0918.969.699 để được tư vấn hỗ trợ miễn phí.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook