0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy hút mùi Latino LT-8870 và Canzy CZ 70BDS: nên mua máy hút mùi loại nào?

Ngày Đăng: 15:08 21/08/2023
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Hai chiếc máy hút mùi Latino LT-8870Canzy CZ 70BDS có khá nhiều điểm tương đồng về kiểu dáng, công suất,… Vậy chúng khác nhau ở điểm nào và nên mua loại nào thì tốt hơn? Cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết này nhé. 

1. Những điểm tương đồng của máy hút mùi Latino LT-8870 và Canzy CZ 70BDS 

Sau đây là 4 điểm tương đồng của hai sản phẩm này.

1.1. Thiết kế, kiểu dáng và chất liệu

Đầu tiên, cả hai đều là loại máy hút mùi kính cong với kiểu dáng hình chữ T ngược quen thuộc nhưng mới lạ với phần kính cong trong suốt. Phần thân được làm từ inox không gỉ và bền bỉ theo thời gian, dễ lau chùi. Phần kính trong suốt là kính cường lực nên sử dụng rất an toàn.

So với loại kính phẳng thông thường thì máy kính cong có tính thẩm mỹ cao hơn, tạo sự mềm mại và hài hòa cho không gian bếp. Màu sắc thiết bị cũng đều là những màu cơ bản như đen – xám bạc nên phù hợp với nhiều kiểu nội thất. Kích thước không quá lớn cũng không quá nhỏ với chiều ngang khoảng 70cm.

Máy hút mùi Latino LT-8870 và Canzy CZ 70BDS: nên mua máy hút mùi loại nào?

1.2. Bảng điều khiển cảm ứng một chạm hiện đại

Hệ thống điều khiển của máy hút mùi kính cong nằm ở ngay phía trước vừa tạo điểm nhấn vừa thuận tiện trong quá trình sử dụng. Một ưu điểm ở hai model này là đều được trang bị điều khiển cảm ứng với 2 nút điều chỉnh công suất, nút nguồn và nút bật đèn led; bên cạnh đó còn có một màn hình hiển thị nhỏ nằm ở chính giữa. So với điều khiển dạng nút nhấn thì dạng cảm ứng chắc chắn mang đến trải nghiệm tốt hơn bởi chỉ cần một chạm nhẹ thôi là bạn đã khởi động được máy và tốc độ hút mong muốn. Các thao tác mượt mà và nhanh chóng.

Máy hút mùi Latino LT-8870 và Canzy CZ 70BDS: nên mua máy hút mùi loại nào?

1.3. Hoạt động mạnh mẽ với công suất lên đến 1200m3/h

Máy hút mùi Latino LT-8870 và Canzy CZ 70BDS đều là những model công suất lớn, tối đa lên đến 1200m3/h. Máy hoạt động mạnh mẽ, lực hút lớn và hút khử nhanh chóng khói mùi khó chịu tỏa ra trong quá trình nấu nướng. Để đạt được hiệu quả tốt nhất mỗi lần sử dụng thì bạn còn có thể lựa chọn tốc độ hút phù hợp bởi cả 2 máy đều có tổng cộng 3 tốc độ với công suất thấp – trung bình – cao. Người dùng nên sử dụng linh hoạt nhiều mức độ chứ không nên dùng cố định một mức vì lâu dài có thể ảnh hưởng đến tuổi thọ sản phẩm.

1.4. Hệ thống khử mùi – lọc dầu mỡ tiên tiến

Cả Latino và Canzy đều hút mùi theo cơ chế tuần hoàn, không khí sẽ được hút qua một tấm lọc than hoạt tính. Than hoạt tính được mệnh danh là bậc thầy trong việc khử mùi với khả năng loại bỏ mùi thức ăn cực tốt. Không khí sạch sau đó sẽ quay trở lại trong bếp, mang đến cho người dùng một không gian trong lành và dễ chịu.

Thiết bị còn có thể lọc dầu mỡ nhờ hai tấm lưới lọc dày dặn nằm phía dưới đáy. Công dụng của nó là lọc dầu mỡ đồng thời ngăn chặn chúng xâm nhập vào bên trong gây hỏng các động cơ và linh kiện.

Máy hút mùi Latino LT-8870 và Canzy CZ 70BDS: nên mua máy hút mùi loại nào?

2. Điểm khác biệt của máy hút mùi Latino – 8870 và Canzy CZ 70BDS

Điểm khác biệt và rõ ràng nhất mà bạn có thể nhìn thấy ở thông số kỹ thuật là ở độ ồn. Máy hút mùi Canzy CZ 70BDS hoạt động siêu êm ái với độ ồn siêu thấp, tối đa chỉ khoảng 45dB. Trong khi đó máy hút mùi Latino kính cong có độ ồn lớn hơn một chút là 48dB.

3. Nên mua máy hút mùi kính cong loại nào?

Có thể thấy rằng chất lượng của cả hai loại Latino LT – 8870Canzy CZ 70BDS tương đương nhau nên bạn có thể lựa chọn theo sở thích của mình. Tuy nhiên, chúng tôi vẫn khuyến khích bạn nên mua máy hút mùi Canzy vì nó hoạt động êm hơn, ngoài ra bạn có thể mua hàng chính hãng với giá siêu rẻ tại Điện máy Thiên Phú. 

Liên hệ hotline 091.896.9699 để được tư vấn miễn phí nhé!

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook