0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy hút mùi Electrolux ERF726SBA giá rẻ mà công năng vượt trội

Ngày Đăng: 11:34 30/10/2023
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Chỉ cần bỏ ra khoảng 3,7 triệu đồng là bạn đã mua được máy hút mùi Electrolux ERF726SBA. Tuy giá thành cực kỳ bình dân nhưng từ thiết kế đến công năng của sản phẩm này đảm bảo sẽ không khiến bạn thất vọng. Cùng Điện máy Thiên Phú khám phá rõ hơn trong bài viết nhé.

1. Máy hút mùi ELectrolux ERF726SBA thiết kế gọn gàng sang trọng

Model ERF726SBA là máy hút mùi âm tủ nhưng kiểu dáng lại khá giống với máy cổ điển. Bên cạnh đó kiểu lắp đặt cũng có chút khác biệt, lắp âm nhưng không chìm hết vào tủ bếp mà lộ phần lớn ra ngoài. Bù lại máy có thiết kế rất gọn gàng, màu sắc xám bạc – đen sáng bóng sang trọng. Thân máy được làm bằng thép không gỉ có khả năng chịu lực chịu nhiệt, chống bám vân tay giúp vệ sinh dễ dàng và nâng cao tính thẩm mỹ. Kích thước thiết bị vừa phải với chiều ngang khoảng 70cm phù hợp với mọi không gian bếp lớn nhỏ.

Máy hút mùi ELectrolux ERF726SBA thiết kế gọn gàng sang trọng

2. Bảng điều khiển cảm ứng hiện đại

Ưu điểm của máy hút mùi Electrolux âm tủ so với các sản phẩm bình thường khác là có bảng điều khiển cảm ứng thay cho điều khiển dạng nút nhấn truyền thống. Điều khiển cảm ứng tất nhiên sẽ giúp thiết bị nhìn hiện đại và đẹp mắt hơn, bên cạnh đó còn mang lại trải nghiệm tốt hơn cho người dùng bởi chỉ cần một thao tác chạm là bạn đã khởi động hoặc lựa chọn được chức năng hút mong muốn. Đặc biệt việc lau chùi cũng đơn giản hơn nhiều khi không có các khe hở cho bụi bẩn bám vào, nhất là khi bảng điều khiển lại nằm ở ngay phía trước.

3. Công suất tối đa 650m3/h với 3 tốc độ hút khác nhau

Máy hút mùi Electrolux ERF726SBA sử dụng động cơ 1 quạt cho công suất hút tối đa đạt 650m3/h. Mức công suất này chưa thực sự là quá cao nhưng thiết bị vẫn đảm bảo hút khử nhanh chóng và làm việc hiệu quả trong không gian bếp. Công suất còn được chia nhỏ thành 3 tốc độ khác nhau cho người dùng lựa chọn để đạt được kết quả tốt nhất khi sử dụng. Máy cho phép bạn thiết lập luồng gió tùy theo món ăn đang nấu. Ví dụ cài đặt tốc độ thấp cho món súp sôi lăn tăn hoặc cài đặt tốc độ cao khi nấu các món tạo ra nhiều khói hoặc hơi nước, nấu món ăn nhiều dầu mỡ.

Thao tác thiết lập tốc độ thì vô cùng đơn giản, chỉ cần 2 bước bật nguồn rồi lựa chọn tốc độ phù hợp là xong.

Máy hút mùi ELectrolux ERF726SBA công suất 650m3/h

4. Máy hút mùi Electrolux ERF726SBA loại bỏ mùi hôi cực kỳ hiệu quả

Sử dụng máy hút mùi thì tất nhiên khả năng loại bỏ mùi hôi là người dùng quan tâm nhất và tất nhiên chiếc máy hút mùi Electrolux 70cm này sẽ không làm bạn thất vọng. Thiết bị được tích hợp bộ lọc than hoạt tính – đây là thành phần chính hút và loại bỏ những mùi khó chịu trong quá trình nấu nướng đồng thời trả lại bầu không khí trong lành dễ chịu cho gia đình. Tuy nhiên để máy hoạt động hiệu quả, hãy lưu ý vệ sinh các bộ lọc thường xuyên, nhất là phải thay mới than hoạt tính định kỳ 6-12 tháng/lần.

Máy hút mùi ELectrolux ERF726SBA than hoạt tính

5. Làm việc êm ái với độ ồn tối đa 56dB

Một điểm cộng nữa cho sản phẩm này là độ ồn khi hoạt động khá thấp, tối đa chỉ 56dB. Mức độ này tương đương với không gian thư viện nên ERF726SBA làm việc êm ái, không gây khó chịu hay ảnh hưởng đến các sinh hoạt khác của các thành viên trong gia đình. Có thể nói sản phẩm này là sự tận hưởng hài hòa hoàn hảo giữa hiệu suất hút mùi và độ ồn, cho bạn một không gian nấu nướng trong lành và yên tĩnh.

Hiện máy hút mùi Electrolux âm tủ ERF726SBA đang được bán tại Điện máy Thiên Phú và bảo hành chính hãng 24 tháng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook