0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy Hút Mùi Canzy CZ-6002 SYP 60 Cm, siêu phẩm hút mùi bạn nên sở hữu

Ngày Đăng: 23:47 23/08/2022
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy Hút Mùi Canzy CZ-6002 SYP 60 Cm là một sản phẩm hiện đại với nhiều tính năng cao cấp. Hiện máy đang được rất nhiều người sử dụng săn đón. Cùng Điện Máy Thiên Phú tìm hiểu về sản phẩm này nhé.

Motor siêu bền 2 tốc độ, công suất mạnh mẽ

Máy hút mùi Canzy CZ- 6002syp sử dụng động cơ Turbin đôi tạo lên sức hứt cực lớn để cuốn đi những mùi dầu mỡ, mùi đồ ăn khi gia đình bạn nấu ăn hàng ngày. Bên canh đó Máy hút mùi Canzy CZ- 6002 có 2 tốc độ, giúp bạn có thể điều chỉnh linh hoạt tốc độ gió lớn nhỏ khi cần thiết.
Tuy hoạt động với công suất mạnh mẽ nhưng máy hoạt động vô cùng êm ái với độ ồn < 48 dB

Máy Hút Mùi Canzy CZ-6002 SYP 60 Cm, siêu phẩm hút mùi bạn nên sở hữu

Lưới lọc bằng nhôm và đèn chiếu siêu sáng

Máy trang bị 2 tấm lưới lọc bằng nhôm dễ dàng tháo lắp và vệ sinh đơn giản, các bạn tham khảo hướng dẫn vệ sinh lưới lọc ở phần dưới.
Theo đó, sản phẩm được thiết kế có 2 đèn chiếu sáng công suất lớn giúp hỗ trợ quá trình nấu ăn được rõ ràng hơn.

Bảng điều khiển hiện đại

Nếu bạn quan sát máy hút mùi khi chưa hoạt động, thì sẽ không nhìn thấy bảng điều khiển vì nó được giấu kín trong khay rút của máy, khi muốn sử dụng thì bạn chỉ cần rút khay ra thì sẽ nhìn thấy nó ở trước tầm mắt, với hệ thống nút bấm được ghi chú chức năng rõ ràng, dễ sử dụng.

Máy Hút Mùi Canzy CZ-6002 SYP 60 Cm, siêu phẩm hút mùi bạn nên sở hữu

Bộ lọc, khử mùi bằng than hoạt tính

Máy có thể sử dụng hai cách khử mùi khác nhau, đó là khử mùi trực tiếp: đẩy mùi ra ngoài thông qua đường ống thoát hoặc sử dụng than hoạt tính để khử mùi tại chỗ. Bộ lọc than hoạt tính của máy hút khói khử mùi bếp hoạt động dựa trên nguyên lý quay vòng tuần hoàn. Toàn bộ khói, mùi thức ăn được hút vào trong khoang máy đi qua bộ lọc than hoạt tính rồi trả lại nhà bếp không khí đã được làm sạch.
Quá trình này được thực hiện bởi 2 động cơ nằm phía sau bộ lọc. Trước đó, một số bụi bẩn và cặn dầu mỡ đã được ngăn lại ở vỉ lưới lọc mỡ bên ngoài khoang máy, nên không khí trả lại cho không gian bếp rất trong sạch.

Những điều các lưu ý trước khi vệ sinh máy hút mùi

  • Để có thể vệ sinh máy hút mùi đúng cách thì bạn cần phải biết đến thiết bị này. Đây là một trong những thiết bị làm cho không gian nhà bếp của bạn luôn trong sạch.
  • Vì chúng có tác dụng hút sạch khói được tạo ra trong quá trình nấu nướng, lọc và khử các mùi tanh của thịt cá, lọc các mùi dầu mỡ khi chiên xào, hút các hơi nóng chất khí có hại trong khi nấu….
  • Trước khi đến với các cách vệ sinh máy hút mùi thì bạn cần xác định loại máy hút mùi bếp của nhà bạn là loại gì. Bởi cần tìm hiểu để biết rõ cấu tạo cũng như biết thân và vỏ của máy hút mùi được làm từ chất liệu gì. Để có cách vệ sinh khác nhau, hay là sử dụng đúng loại chất tẩy rửa…
  • Chẳng hạn như đối với bề mặt kim loại tốt nhất là dùng sản phẩm tẩy rửa để làm sạch chúng. Hoặc với thân và vỏ kính bằng chất tẩy rửa chuyên dụng dành cho kính để không xây xước bề mặt.
  • Hãy xác định rõ dạng chất liệu của thân và vỏ máy hút mùi, đọc kĩ phần hướng dẫn trước khi sử dụng bất cứ loại sản phẩm tẩy rửa nào để dùng cho phù hợp, đúng cách.
  • Màng lọc máy hút mùi là điều mà bạn cần quan tâm trong cách vệ sinh máy hút mùi. Trường hợp màng lọc này được làm từ giấy, cacbon thì cần thay thế hàng tháng hoặc thường xuyên thay hơn nếu sử dụng bếp nấu nhiều. Còn nếu là màng lọc bằng kim loại, bạn chỉ cần vệ sinh lại cho sạch mà không cần phải thay thế.
Máy Hút Mùi Canzy CZ-6002 SYP 60 Cm, siêu phẩm hút mùi bạn nên sở hữu

Qua bài viết hi vọng bạn có thêm thông tin hữu ích về sản phẩm. Đừng quên truy cập Website: dienmaythienphu.vn để đặt hàng chính hãng và uy tín nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook